Hello READERS ! Here's the UD na kasi may 5 votes na :D hahahaha.
Thank You for voting and reading. HOPE YAH ENJOY MY UD.
~
Yumi's POV
Ngayong araw na to ko makikita ang pakakasalan ko. Sana naman mabait siya katulad ko dba ? Kawawa naman ako kung hindi.
Hija andito na ang sundo mo. Tapusin mo na yang pag aayos mo. Pero kahit di kana mah ayos, okay lang your still pretty.
'Tong si daddy talaga. Nagawa pang magbiro. Pero di naman yun biro sa pag kakaalam ko. Maganda talaga ako kahit di na mag ayos.
Anyway, I'm wearing plane sky blue dress at doll shoes. Hayaan niyo na. Ganyan lang style ko, simplicity is beauty.
Okay po. Baba na po ako.
Pagka sabi ko nun syempre bumaba ako. At ng nasa baba na ako, nakita ko yung sundo ko. One word for him, adonis. His almost perfect.
Good Evening Miss Sarmiento, I'm Kim Laurence. The car is ready and I'm also ready. Are you ready?
Yung totoo nagpapatawa ba siya ? Effective masyado eh. Pero di na ako tatawa baka ano pang isipin nito eh.
Nag nod nalang ako dun sa tanong niya kaya nauna siyang maglakad kaya kumaway ako kayda daddy tsaka sumunod kay Kim. Ang gwapo talaga kahit nakatalikod.
I know I'm handsome Miss Sarmiento but don't you know starring is rude.
Ang hangin mo rin eh. Pero sabagay may ipagyayabang ka naman. Anyway, Yumi nalang don't be too formal.
Sabi ko sakanya tsaka sumakay sa car. Magkatabi kami. Di naman pala siya yung driver. Akala ko siya. Pero buti nalang katabi ko siya. Gwapo niya takaga eh.
Awkward
Paano ba naman wala ni isa ang nag sasalita *pout*
Why are you pouting ?!
Himala. Salamat sa pout ko at nagsalita rin tong si Kim kala ko habang buhay na tong tahimik eh.
Ang awkward kasi masyadong tahimik. Saan ba tayo pupunta ?!
Restaurant, babe.
Huh ? O.O those he called be babe ? Nilinis ko naman ang tenga ko kanina eh. And I'm sure about it.
Hahahah. Your so funny. Maganda ka naman, I like you actually. Yun nga lang kay Yada kana. Tsk !
Kyaah ! He likes me daw. Pakiramdam ko nag blublush ako. Masyadong nag iinit ang muka ko eh. EMEGED ! Pwedeng siya nalang pakasalan ko.
Tama na yang pag papantasya mo sakin. Andito na tayo. Don't worry gwapo rin mapapangasa mo, mas gwapo nga lang ako. Hahhaa. Lika na.
Ang hangin mo talaga. Pero kinakabahan ako, mabait ba yun ? Baka naman di yun mabait. Pwedeng ikaw nalang pakasalan ko ? Mukang mabait ka naman eh.
Pagkatapos kong sabihin yun nakatanggap ako ng malutong na kurot sa muka. Ano problema nito sakin ? Bakit na ngungurot ?
I said stop pero pinalala mo pa. Baba ka na kasi, baka pag di ka bumaba iuwi nalang kita. Di kaya ngayon palang pakasalan na kita. Baba na dali.
Yung totoo ! Totoo ba ang pinagsasabi ng lalaking to ? O sadyang trip niya lang ako ngayon ? Huhuh. Pero sana totoo kaysa sa trip niya lang ako. Saklap nun eh.
Hahaha. Your really so funny. Bumaba kana dyan. Don't over think, totoo yun.
Totoo pala yun. Yiee~ kakakilig pero baba na daw eh *pout* kanina niya pa pala ako pinapababa di ko man lang pinansin but for this time. Baba na ako. Hehe
If that man hurt you just call me at kukunin kita sa kanya. Hinding hindi ako mag dadalawang isip na gawin yun. Arasso ?
Napa-nod nalang ako sa sinabi niya kahit di masyadong nag sink in sa isip ko. Totoo ba yung sinabi niya ? Pero bahala na nga.
Ilang minuto ata kami dito sa labas ng napagpasyahan naming tuluyan ng pumasok sa loob ng resto. Baka daw nagalit pa ang ma papangasawa ko.
I've been waiting for so long Miss Sarmiento.
Sabi nung lalaking nakatalikod sakin. His facing the glass window while his standing. Ang totoo kasi niya nasa private room kamk kaya ganyan.
Sorry bro. Traffic kasi eh. Anyway,nauna na ako sa inyo. Ginawa mo pa akong sundo. And its nice meeting you, Yumi.
Sabi ni Kim tsaka lumabas ng kwartong kinatatayuan namin. Sa totoo lang natatakot ako sa presensya dito. Parang may ang bigat ng aura dito.
Tsk. I think my bestfriend, already like you not for me but for his self. Am I right ?!
Sabi niya at unti unting lumingon. Bakit ganun ? Parang slow motion siyang lumilingon at lumalakas ang tibok ng puso ko. I can even hear it.
Dub*Dub*Dub*Dub*
Bakit ganito ang nararamdaman ko ? Parang anytime mahihinatay ako sa kaba at excitement ko. Parang di ko na kaya.
Tsk. Your too obvious na excited kang makita ako at di ako nag tatako about it. But I'm curious why are you nervous ?
O.O ang gwapo niya. Mas gwapo siya kaysa kay Kim. His almost perfect. Wait, no his not because he is perfect. His face, his eyes, nose, lips and body and his hair. It's perfect. His perfect. His really a greek god.
May mga taong ganito pa palang nag eexist sa mundo ? Akala ko, nag iisa nalang ako. Hahaha.
A/N: feelingera !
Author naman. Joke lang. Back to story na nga tayo. Yun na nga nakalingon na siya at ako naka nganga. Di joke labg ulit. Nakatayo lang ako at nakatingin sa kanya.
Have a seat, my dear... wife.
WHHUUUTTT ? He call me wife. EMEGED ! Pwedeng ngayon na kami agad ikasal. Ang landi ko na simula ng nakilala ko kanina si Kim. Hehehe. Oo kanina lang. Yaan na.
First of all, I'm Lorenzo William Yada, 18 years old. At schoolmate tayo. Im an engineering student. You ?
Wow. English ! Nosebleed ako dun. Biro lang. Hehhe. Pansin kanina pa ako nag bibiro. Wala namang natatawa *pout*
I'm Yumi Keith Sarmiento. 17 years old at nasa Law department ako.
Sabi ko at nag smile ng bonggang bongga. Para na inlove siya sakin agad agad dba ? What do you think ? Ganda ng idea ko dba ?
Stop that non sense. We are here to talk about our wedding. Not for you to flirt with me. First, in our wedding just our family and choosen friends. Second, aside from who was present in our wedding no one should know.
Kailan ba talagang secret yun ?
Yah. Kailangan, ayaw kong may makaalam ng tungkol dun. Third, if we are already married... dun ko na sasabihin ang iba.
Aba ! Ano yun ? Pabitin siya ? Pero okay lang. Yun nga lang di ko maipag kakalat na ang asawa ko, greek god.
Tsk. Kumain kana, at ihahatid na kita sa inyo.
Pag katapos namin kumain, ayun hinatid na niya ako sa bahay. Di naman siya bad yun nga snob. Haist ! Hayaan na nga. Pagod na ako kaya matutulog na ako.
Good Night Everyone.
~
ANNYEONG readers. Ano okay ba ? Tell me kung pangit. I'm open sa lahat ng uri ng comment xDJust Vote, Comment and Be Fan. Just hold on my dear readers. I love you all~
Anyway, Andun po ang picture ni KIM at LORENZO sa TAAS.
Lorenzo (KIM SEOK JIN) sa left side.
Kim (KIM TAEHYUNG) sa right side.
BINABASA MO ANG
Possessive Gangster (ON HOLD)
ActionIsang leader ng gang na walang awang pumupatay at tumatalo sa mga kalaban niya. Isang babaeng mabait, matalino at mapag mahal sa kapwa. Paano kung ang mag kaibang uri ng taong gaya nila ay magkasagupa ng landas ? Ano kaya ang mangyayari ? Ano ang ma...