Chương 4

141 16 0
                                    

Có bệnh!



Lisa mắng thầm trong lòng một câu, mềm mại lên tiếng lặp lại: "Kim Taehyung, tôi tới rồi, cảm ơn anh đưa tôi về."



Ngón tay anh đang đè trên môi cô, khi Lisa nói chuyện, môi không thể tránh cọ xát với ngón tay anh, nhiệt khí cũng dính trên đấy.



Ánh mắt Taehyung tối xuống, thân thể chậm rãi nổi lên phản ứng. Đầu ngón tay anh nhẹ nhàng mơn trớn môi cô, đụng đến miệng vết thương khiến Lisa run rẩy một chút. Bắt lấy tay anh, nước mắt lưng tròng: "Đau."



Cô sợ Kim Taehyung giống như vừa rồi, điên cuồng cắn môi cô.



Taehyung nhìn chằm chằm vết thương trên môi cô, tầm mắt chuyển qua cái trán sưng đỏ của cô, giơ tay muốn chạm vào.



Lisa trong lòng cả kinh, bắt lấy tay anh, không chút suy nghĩ rống lên: "Anh đừng chạm vào!"


Thanh âm cô mềm mại, dù nâng âm lượng lên, nghe vào tai anh cũng giống cô nhẹ nhàng nói chuyện cùng anh.



Lisa vừa rống xong liền 囧, khẩn trương giải thích: "Rất đau, anh đừng chạm vào."



Cô nhanh chóng buông tay, nhưng bị Taehyung trở tay nắm chặt, bao bọc toàn bộ tay cô.



Xúc cảm trên tay mềm như bông, Taehyung nhéo nhẹ nhẹ, trong lòng ngạc nhiên. Tay kia anh sờ mặt Lisa, đi xuống chạm chạm eo cô.



Thật mềm. Anh nghĩ, toàn thân cô gái nhỏ, hình như không có chỗ nào không mềm cả.



"Lili." Thương Yến trầm mặc một hồi, đột nhiên lên tiếng.



Thanh âm anh trầm thấp ám ách, mang theo sự thành thục của đàn ông trưởng thành.



Khoảng cách hai người rất gần, tai Lisa hơi nóng, nháy mắt liền đỏ bừng. Cô phần lớn tiếp xúc con trai cùng tuổi cô, chưa từng cùng đàn ông trưởng thành như Taehyung thân cận qua.


"Lili." Anh lần nữa kêu tên cô, mặt chôn sâu vào cổ cô hút mấy khẩu, hơi thở ngọt ngào của thiếu nữ làm anh mê muội.



Thanh âm anh mang lên nghẹn ngào: "Sao người em vừa mềm vừa thơm thế này?"



Taehyung gắt gao ôm Lisa. Trước giờ anh không hề biết, thân thể phụ nữ khiến anh mê muội thế này.



Thưởng thức đôi tay nho nhỏ mềm mại không xương của Lisa, trong lòng Taehyung càng kỳ quái. Cuối cùng ngẩng đầu, giơ tay che lại đôi mắt hoảng sợ của cô, hàm chứa môi cô, ôn nhu hôn.



Từ nhỏ đến lớn, dù làm việc gì, khả năng học tập Taehyung đều rất cao. Hôn môi cũng vậy, có vừa rồi thất bại hôn môi kinh nghiệm, nụ hôn lần này anh thể hiện hoàn toàn bất đồng.



Anh hôn ôn nhu mà kiên nhẫn, khi nặng khi nhẹ, từng bước dẫn đường cho cô gái trong lòng tiếp nhận sự xâm lược của anh.


Từ đầu Lisa còn kháng cự sợ hãi, về sau dần bị nụ hôn của anh trấn an. Trong đầu choáng váng, mềm mại dựa vào ngực anh. Mingyu là người ôn hòa, hai người hôn môi cũng như chuồn chuồn lướt nước.

[Taelice] Thích Em, Mê Muội Vì EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ