Taehyung nhìn nơi bị rách trên môi cô gái nhỏ, trong lòng không quá thoải mái, nhẹ chạm vào, thấy cô gái nhỏ không có phản ứng lớn gì, sắc mặt mới nhẹ nhõm lại.
Anh nhìn sắc mặt kì quái của cô gái nhỏ, không sao cả gật đầu, "Ừ, anh đúng là để người đi theo em."
Cô gái nhỏ ngây ngốc mơ hồ, anh tìm người ở bên nhìn cô, bảo vệ cô, cũng không có gì sai.
Thần sắc Lisa trố mắt ra, hai mắt nhìn chằm chằm Taehyung dần dần trừng lớn, dưới tay gắt gao túm tay anh, không thể tưởng tượng mở miệng: "Vì sao anh muốn tìm người theo dõi em? Đây là không đúng nha."
Taehyung nhìn phản ứng cô gái nhỏ hơi lớn, trong lòng càng thêm nghi hoặc, không hiểu vì sao cô lại hỏi loại vấn đề không có ý nghĩa này.
"Lili," Anh xoa tóc cô gái nhỏ, nhẹ giọng dỗ cô, "anh không phải để người theo dõi em, anh để người bảo vệ em."
Lisa đánh bay tay anh, la lên: "Bảo vệ cái gì? Em chỉ là sinh viên, có cái gì bảo vệ?"
Taehyung kiên nhẫn dỗ cô: "Anh không yên tâm em, sợ em bị người khác bắt nạt. Lili, lần đầu tiên chúng ta gặp nhau là em đang bị người khác khi dễ."
Sự việc ngày đó anh vẫn luôn nhớ kĩ. Cô gái nhỏ lớn lên nho nhỏ đáng yêu, người còn hơi ngốc, không phân biệt được người tốt người xấu. Anh không ở bên người cô, cứ lo lắng cô sẽ bị người khác lừa.
Lisa thở phì phì cào anh, "Cái đó không giống, bây giờ ngoại trừ ở trường, em chỉ đi dạo trung tâm thương mại, còn không thì ở nhà, cũng không có đi loại chỗ đó, sao có người khi dễ em được?"
"Lili em ngoan ngoãn nghe lời đi." Taehyung hôn cô, không muốn lại cãi nhau với cô về vấn đề này, "Anh sẽ không hại em, người đi theo em chỉ biết bảo vệ em thôi."
Anh có thể nghe lời cô gái nhỏ, sau này lén giữ lại những thứ đồ của cô. Nhưng không cho người đi theo cô gái nhỏ, anh không thể đồng ý.
"Anh lại gạt em." Lisa trừng anh, "Những tấm ảnh đó không phải người đó chụp lén em? Còn có cuốn vở trong phòng, anh nói em nghe xem những thứ ghi trong đó là gì?"
Thần sắc Taehyung ngẩn ra, không nghĩ đến cô gái nhỏ cũng biết đến cuốn vở đó. Anh thật ra không cảm thấy nội dung trong cuốn vở có vấn đề gì, chỉ là cô gái nhỏ giận, trong lòng anh cũng không thoải mái.
Anh trầm tư vài phút, cực kì thẳng thắn thành khẩn, không hề giấu giếm nói: "Lili, bên trong đều ghi lại lịch trình hằng ngày của em, bao gồm thời gian nào em đi nơi nào, gặp người nào."
Lisa cho rằng trong chuyện này anh sẽ giấu giếm một chút.
Cô không ngờ tới Taehyung thật sự thành thành thật thật nói hết mọi chuyện cho cô, vẻ mặt không hề chột dạ chút nào, giống như anh làm những chuyện đó đều là đương nhiên, là cô đang gây rối vô cớ.
"Lili, nội dung trong cuốn vở anh đều đã nói cho em." Ngữ khí Taehyung trầm ổn, chạm vào mặt cô, "Em không cần lo lắng, người đi theo em thật sự chỉ đang bảo vệ em."
Lisa bị thái độ của anh khiến cho lòng càng thêm bối rối, bắt lấy tay anh, cắn răng nói: "Anh thật sự không cảm thấy hành vi bản thân là sai?"
"Hành vi của anh có gì sai?" Taehyung lẳng lặng nhìn cô gái nhỏ, không hiểu vì sao trên mặt cô lại có tia tức giận.
Lisa trừng mắt nhìn anh thật lâu, mới nói: "Em phải có không gian riêng chứ, anh để người mỗi ngày đi theo em, không chỉ chụp ảnh còn ghi lại hành trình của em, này vốn dĩ là không đúng."
Chuyện này cô càng nghĩ càng cảm thấy không bình thường, thật sự không có ai yêu đương giống như Taehyung như vậy.
Sắc mặt Taehyung hơi trầm xuống, nâng mặt cô gái nhỏ, "Lili, chúng ta đều đã ở bên nhau, vì sao em còn muốn có không gian riêng tư?"
Anh nghĩ nghĩ, lại nói: "Anh có thể đem hành trình hằng ngày của mình, đi đâu gặp người nào đều nói cho em."
Cô gái nhỏ cảm thấy bản thân bị xâm phạm riêng tư, thì anh cũng sẽ đem hành trình của mình nói cho cô, giống như chuyện hai người kiểm tra điện thoại của nhau.
"Em mới không cần biết hành trình của anh." Lisa lập tức lắc đầu, hừ nói: "Tóm lại chuyện này chính là anh không đúng. Hai người yêu nhau, đương nhiên còn phải có không gian của riêng mình, có ai lại giống anh như vậy chứ."
Taehyung nhìn cô gái nhỏ, trầm mặc không nói. Anh cảm thấy cô gái nhỏ có rất nhiều ý nghĩ mà anh ngày càng không hiểu nổi.
"Sao anh lại không nói gì?" Lisa chọc anh vài cái, không vui nói: "Có phải anh không đồng ý lời em nói?"
Taehyung không phủ nhận, "Lili, những chuyện khác anh đều có thể đồng ý với em, nhưng chuyện này không được. Bây giờ chúng ta bạn trai bạn gái của nhau, sau này sẽ là vợ chồng, là người thân mật nhất với nhau trên đời này. Giữa chúng ta nên thẳng thắn thành khẩn với nhau, hoàn toàn thuộc về đối phương, không thể có bất kì không gian riêng tư nào."
Từ ngày đầu tiên anh dưỡng cô gái nhỏ, cô chỉ thuộc về anh một người.
Lisa ngây ngốc nhìn anh, trong lòng cảm thấy quái dị, còn luôn có một cổ bất an.
"Không nên như vậy mà." Lisa cắn cắn môi, nắm quần áo trên người anh, "Không có cặp yêu đương sẽ làm loại chuyện này, sau này anh cứ nghe em đi."
Thái độ Taehyung cứng rắn, "Lili, vì sao em muốn so sánh với người khác? Chúng ta và những người khác đều không giống nhau. Em ngoan một chút, nghe anh nói."
Chuyện này, anh không thể nhượng bộ. .
Lisa thấy thần sắc anh kiên định, tức giận đến dùng sức nhéo anh, "Anh đã nói mọi chuyện đều sẽ nghe em, không được đổi ý."
Taehyung tùy ý để cô gái nhỏ đánh vài cái, cẩn thận ôm cô, "Lili, anh không có đổi ý. Ngoại trừ chuyện này, những chuyện khác anh đều nghe em."
"Không được." Sắc mặt Lisa hơi hung dữ, "Chuyện này nếu anh không nghe em thì buổi tối anh ngủ một mình. Cho đến khi chúng ta kết hôn, anh cũng không được lại cắn em."
Giữa mày Taehyung hơi nhíu, anh muốn mở miệng cự tuyệt, nhưng vẻ mặt cô gái nhỏ không vui, hai tròng mắt còn hung dữ trừng anh.
"Được," Anh gật đầu, "anh nghe em."
Cô gái nhỏ nếu không đồng ý thì anh sẽ làm bí mật chút, vĩnh viễn không để cô phát hiện.
Thái độ của anh chuyển biến quá nhanh, trong lòng Lisa cứ cảm thấy không yên ổn.
"Anh thật sự đồng ý rồi? Sau này sẽ không để người đi theo em?" Lisa cảnh giác nhìn anh.
Sắc mặt Taehyung bình tĩnh, "Ừ, anh đồng ý với em."
Nhìn chằm chằm anh một lúc, Lisa mềm mại dựa vào trong ngực anh, hừ nói: "Anh nghe lời thì tốt, tóm lại những chuyện này anh đều không được làm, thật không tốt."
Lisa nói thầm cả đoạn đường, đến khi hai người về đến nhà, ăn xong cơm chiều, cô mới dừng lại.