Đám người đi càng lúc càng xa, Lisa nhìn chằm chằm bóng dáng Chou Bona, đến khi hoàn toàn không thấy được nữa mới thu hồi tầm mắt.
Trong lòng cô rất không vui, người phụ nữ này xuất hiện trong công ty Taehyung, chắc chắn là chuẩn bị hợp tác với công ty anh.
Lisa nghĩ lại cô ta câu dẫn Kim Mingyu, trong lòng cứ thấy bất an. Lỡ cô ta câu dẫn luôn Taehyung, thì cô phải làm sao đây?
Taehyung ngoài miệng nói ngoài cô ra sẽ không nhìn người phụ nữ khác. Nhưng trước kia Kim Mingyu cũng từng nói qua lời này, cuối cùng cũng cắm sừng cô.
Bất an trong lòng Lisa càng lớn, đến lúc Taehyung dẫn cô về văn phòng, biểu tình trên mặt cô vẫn không tốt,
Lúc này, cô không quan tâm ánh mắt người khác nhìn cô khi Taehyung xuất hiện.
Đặt túi lên bàn, cô bắt lấy tay Taehyung, sắc mặt không được tốt, "Hừ, em có chuyện quan trọng muốn hỏi anh."
Taehyung ngồi bên cạnh cô, một tay nhẹ ôm eo cô, một tay mở hộp giữ ấm.
Anh nghĩ, cô gái nhỏ có vẻ rất thích hồng nhạt và xanh lam. Cô có rất nhiều đồ là hai màu này.
Lisa thấy anh nhìn hộp giữ ấm đến phát ngốc, đẩy anh vài cái, "Anh có nghe em nói không đó?"
"Ừ, anh đang nghe." Taehyung quay mặt qua nhìn cô gái nhỏ, hôn hôn cô, "Lili em nói đi."
Lisa nhấc chân ngồi trực tiếp lên người anh, túm quần áo anh, gắt gao nhìn chằm chằm anh, "Em hỏi anh, anh có biết người phụ nữ tên Chou Bona không?"
Ngực Taehyung hơi nảy lên, biểu tình trên mặt cực kì bình tĩnh, "Biết."
Không biết vì sao, rõ ràng anh không làm sai gì nhưng lúc cô gái nhỏ hỏi Chou Bona, trong lòng anh đột nhiên chột dạ và bất an.
Tay Lisa dùng sức, mềm mại nói: "Cô ta là ai? Quan hệ anh và cô ta tốt lắm sao?"
Người phụ nữ này quả nhiên biết Taehyung, không biết quan hệ hai người như thế nào.
Taehyung rũ mắt, ngữ khí bình tĩnh, "Cô ta là nhân viên công ty anh."
"Nhân viên?" Lisa sửng sốt.
Vừa rồi những người đó kêu cô ta là "Giám đốc Chou", chứng minh chức vị cô ta không thấp. Nếu chức vị không thấp thì chắc chắn trên mặt công việc sẽ có nhiều tiếp xúc với Taehyung, quan hệ hai người chắc chắn không tệ.
Trong lòng Lisa không thoải mái, hung dữ trừng người đàn ông trước mặt.
Ánh mắt cô gái nhỏ thật dữ, sắc mặt cũng không được tốt. Taehyung ôm eo cô, cúi đầu hôn cô, nhẹ giọng dỗ: "Lili, sao thế?"
"Hừ." Lisa hừ lạnh một cái nhìn Taehyung, thở phì phì nói: "Có phải hai người rất thân không? Ngày thường chắc chắn thường xuyên tiếp xúc đúng không?"
Taehyung trầm mặc vài giây, gật gật đầu: "Năng lực làm việc của Chou Bona rất tốt, là giám đốc tiêu thụ của công ty, ngày thường trong công việc anh và cô ta có tiếp xúc."
Anh nói xong, phát hiện thần sắc cô gái nhỏ cũng không chuyển biến tốt, ngược lại càng thêm không vui.
Taehyung xoa xoa đầu cô, tiếp tục nói: "Lili, ngoại trừ thời gian làm việc, anh và cô ta không hề tiếp xúc."
Lisa không thích Chou Bona, nhưng người phụ nữ này nhìn qua làm việc rất tốt. Cô không thể vì bản thân không thích cô ta, vô cớ gây rối kêu Taehyung đuổi cô ta.
"Anh còn muốn cùng cô ta tiếp xúc ngoài thời gian làm việc?" Lisa trừng anh, ôm cổ anh, cả người ghé vào ngực anh, nhỏ giọng nói: "Sau này anh không được thường xuyên tiếp xúc với cô ta, trong công việc cũng không được."
Taehyung lập tức gật đầu, "Được, sau này dù trong công việc anh cũng không tiếp xúc với cô ta."
Sắc mặt cô gái nhỏ tốt lên, Taehyung cũng thở phào nhẹ nhõm. Anh cúi đầu, nhìn cô gái nhỏ mềm như bông ghé trên người mình, cẩn thận nghĩ lại lời nói hành động của cô lúc nãy, trong lòng đột nhiên xuất hiện một ý nghĩ.
"Lili," Taehyung nâng mặt cô, thanh âm bí mật mang theo sung sướng, "có phải em đang ghen không?"
Lúc cô gái nhỏ nói về Chou Bona mặt mày đều là tức giận, còn mềm mại kêu anh không được tiếp xúc với Chou Bona, chắc chắn là đang ghen.
Tâm tình Taehyung cực tốt. Cô gái nhỏ rất yêu anh mới không muốn anh có nhiều tiếp xúc với người phụ nữ khác.
"Em đang ghen đó thì sao? Tóm lại sau này anh tránh tiếp xúc nhiều với Chou Bona." Lisa mặt đỏ hồng trừng anh, nghĩ nghĩ, lại bổ sung thêm: "Càng không được nhìn chằm chằm cô ta."
Ngực người phụ nữ đó lớn như vậy, lỡ Taehyung bị mê hoặc thì làm sao? Người đàn ông này ngày thường thích cắn nơi đó của cô như vậy, mỗi lần cắn xong sẽ ôm cô nói nơi đó của cô vừa mềm vừa trắng, anh rất thích.
"Ừ, anh không nhìn chằm chằm cô ta." Sắc mặt Taehyung nghiêm túc đảm bảo.
Anh nhìn cô gái nhỏ, trong lòng càng vui vẻ, cắn cắn tai cô, "Lili, em thật sự đang ghen, anh rất vui."
Lisa nhỏ giọng nói thầm: "Có gì vui chứ?"
"Lili," Taehyung nắm lấy tay cô gái nhỏ, "em ghen chứng tỏ em thích anh."
Chỉ có thích anh thì cô gái nhỏ mới ghen.
Lisa ngẩng đầu hôn anh một cái, "Em chính là rất thích anh đó, nên sau này anh phải nghe em, không được nhìn người khác."
Cô gái nhỏ thế mà thẳng thắn thừa nhận.
Taehyung sờ tai mình, "Lili, anh cũng thích em, sau này anh sẽ nghe em, không nhìn người khác."
Lisa chui khỏi ngực anh, hừ vài tiếng, "Em tin anh."
Cô duỗi tay mở hộp giữ ấm, "Đây là cơm với canh em nấu cho anh, anh mau ăn lúc nóng."
Taehyung nhìn thoáng qua, "Lili, này đều là em tự tay nấu?"
"Đúng rồi." Lisa phồng mặt lên, duỗi tay đến trước mặt anh, "Hôm nay em bận cả ngày, tay đều đỏ hết, còn mệt nữa."
Taehyung nắm lấy tay cô gái nhỏ, phát hiện lòng bàn tay trắng nõn của cô đỏ một mảnh.
Ngữ khí anh mang theo đau lòng, "Lili, sau này em đừng nấu cơm nữa, để người giúp việc làm được rồi."
Lisa chính là muốn Taehyung đau lòng cô. Taehyung đối xử tốt với cô, cô cũng muốn đối xử tốt lại với anh.
"Em thích nấu cơm cho anh ăn." Lisa ôm cánh tay anh, "Anh là người đàn ông của em, em nguyện ý nấu cơm cho anh. Sau này em có thời gian đều sẽ nấu cho anh ăn."