.2

125 23 4
                                    

Taehyung đã đứng chờ ở chỗ hẹn từ trước, nhìn dòng tin nhắn của bản thân gửi đi cách mười phút trước và chỉ nhận lại "đã xem" của bạn nhỏ khiến anh chỉ bất lực, nhà có một em nhỏ không thích gọi điện và nhắn tin.

Đứng ở cạnh sông Hàn, gần đây có vài người bán đồ ăn và nước uống bán dọc theo đường đi bộ nên rất nhộn nhịp, gió ở đây lúc nào cũng mát và lành lạnh, có điều nay ít gió hơn và chuyển qua lạnh của mùa Đông. Đứng đợi cậu cũng khiến chân anh có chút mỏi, nhìn quanh tìm chiếc ghế trống nào đó mà ngồi chờ Jungkook.

"Ô, anh Taehyung."

Taehyung đang lướt điện thoại thì nghe tiếng ai đó gọi mình, ngước lên thì thấy người đó nhìn anh cười một cái rồi ngồi xuống bên cạnh. Hai tay đút vào túi áo rồi bắt chuyện.

"Anh chờ ai à?"

Taehyung không trả lời ngay mà nhích người sang một bên tạo một khoảng cách thích hợp với người kia.

"Tôi chờ Jungkookie. Cậu đi đâu vậy?" Hỏi lại chỉ vì phép lịch sự tối thiểu.

"À, em đi dạo thôi mà."

Hasun xoa xoa tay, đây là cậu bạn học cùng lớp của Jungkook, ban đầu cậu ta không hề thân với Jungkook ngược lại còn chút xa lánh bạn nhỏ nhà Taehyung, nhưng từ khi thấy anh đi cùng Jungkook mỗi khi tan học liền ngỏ ý muốn làm bạn thân với cậu. Điều này khiến Taehyung rất thận trọng với mọi hành động của cậu ta, đặc biệt còn bảo Jungkook hạn chế tiếp xúc hết mức có thể với Hasun.

Ting.

"Anh ơi em vừa đến, hình như anh có bạn ạ? Nếu bận thì để nào rảnh ta đi chơi cũng được a~"

Nghe tiếng thông báo tin nhắn, Taehyung vội vàng vào xem có phải người yêu nhắn không, nhìn thấy bạn nhỏ vừa gửi anh liền vào xem.

Đọc xong tin nhắn của cậu mà anh phì cười, từ lúc yêu Taehyung chưa bao giờ thấy Jungkook xâm phạm quyền riêng tư của anh, hay cũng chưa thấy em người yêu ghen điên cuồng, tra hỏi người đó là ai khi anh đi cạnh bạn khác giới, mà cậu chỉ nói một câu rất bình tĩnh: "Nếu chán em rồi thì anh nói nhé, mình sẽ chia tay. Đừng mập mờ với ai đó sau lưng em là được ạ."

Vội thoát khỏi suy nghĩ, nhớ lại thời tiết đang lạnh, anh không nỡ để cậu đứng chờ anh liền ấn vội dòng tin nhắn rồi gửi.

"Bé đứng đó đợi anh tí nhé, anh sẽ tìm em rồi mình đi chơi. "

Gửi xong đoạn tin nhắn, phải chắc chắn bạn nhỏ đã xem rồi anh mới cất điện thoại vào túi, đứng dậy rồi nói lời chào với Hasun. Không đợi người ngồi đó đáp lại thì Taehyung đã đi tìm tình yêu của mình.

Nhìn quanh khu vực này để tìm Jungkook, lúc nhìn qua quán tạp hóa thấy bóng dáng của cậu đang ngồi trước cửa, tay cầm ly trà nóng nghi ngút, môi chu ra thổi nhè nhè làm khói bay lên tan mất trong không khí, rồi nhấp một ngụm.

"Jungkookie."

Nghe giọng trầm ấm của Taehyung cậu liền ngước lên nhìn, thấy anh đôi mắt Jungkook liền sáng lên, đứng dậy đặt ly trà xuống rồi liền ôm Taehyung cạ cạ mặt vào ngực anh làm nũng. Chỉ là Jungkook bị lạnh nên cần một người sưởi ấm mà thôi.

Taehyung bị một màn đáng yêu đó mà tim bị nhũn ra, trong lòng dậy sóng liền không chủ được hôn vào má cậu.

"Aa, Hyungie lợi dụng hôn em hoài à."

"Anh xin lỗi, tại nhìn em đáng yêu quá đi."

Jungkook ở cạnh Taehyung như một người khác, không lạnh nhạt không vô tâm và có cảm xúc. Taehyung không phải loại muốn người yêu mình trưởng thành, hiểu chuyện khi yêu, mà anh muốn bạn nhỏ này phải thật dựa dẫm vào bản thân anh, muốn Jungkook phải nũng nịu khi đòi hỏi anh gì đó hoặc em nhỏ hãy nghịch ngợm khi ở cạnh mình.

Taehyung mặc dù chưa biết rõ về quá khứ của Jungkook như nào, nhưng anh biết hiện tại của cậu rất tâm tối và tiêu cực. Taehyung luôn muốn dùng sự tích cực bản thân vùi lấp đi những thứ không hay xung quanh Jungkook, cho người mình yêu có một cuộc sống khác khi ở cạnh anh, hạnh phúc và luôn cười vui vẻ.

____

Ngọt qua aa, k nỡ ngược..

Quay đầu lại phía sau em chỉ có anh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ