Cả hai đi chơi rất vui vẻ, Taehyung dẫn cậu đi dạo, đưa Jungkook đến những quán ăn ngon và những chỗ có cảnh đẹp. Taehyung thường lấy việc mua đồ ăn cho cậu mà hôn má như lấy phí. Hai người đi quên mất thời gian trôi qua lâu, đến khi nhìn đồng hồ mời biết đã trễ và cần nên về.
Chào tạm biệt và dành tặng đối phương một cái ôm ấm, cả hai chưa hôn môi mà chỉ dừng lại ở việc hôn má. Taehyung muốn cậu và bản thân mình trong chuyện tình cảm này đi từng bước thật chậm, khai thác được tâm tư và cảm xúc của người kia mới tiến thêm một bước nữa trong tình yêu. Hay nói đúng hơn anh tôn trọng cậu, muốn Jungkook tự nguyện đồng ý và phải thật tin tưởng anh mới trao nụ hôn đầu.
....
Cậu về đến nhà cũng đã hơn mười một giờ khuya, đây là lần đầu Jungkook về nhà trễ đến vậy, khẽ nuốt nước bọt nhìn căn nhà đã tối đèn từ lúc nào khiến tim cậu có chút sợ vì ba sẽ mắng. Nhấc chân tiến đến cửa, cố gắng đẩy nhẹ để không phát ra tiếng động, cậu ngó đầu nhìn vào thì chỉ là một không gian tối u ám bao bọc lấy bên trong căn nhà. Thở ra một hơi nhẹ nhõm, trong quá trình đóng cửa và đi lên phòng Jungkook không tạo ra một âm thanh đánh thức ba người họ đang ngủ.
Lên phòng vệ sinh cá nhân xong cũng đến mười hai giờ, ngã người lên chiếc giường êm ái, Jungkook ngồi dậy mở tủ cạnh đầu giường ra, cũng như cũ lấy lọ thuốc ngủ ra uống vài viên rồi nằm xuống, lấy điện thoại gửi một đoạn tin nhắn cho Taehyung.
"Hyungie ngủ ngon ạ. Em ngủ trước đây.♡"
Không đợi đoạn tin nhắn đã xem hay chưa, Jungkook liền tắt máy rồi nhắm mắt ngủ.
Bên phía Taehyung, sau khi về nhà tắm rửa xong mới cầm máy lên, thấy cậu nhắn thì anh trả lời lại, không có hồi âm và anh biết chắc người kia đã ngủ. Để điện thoại qua một bên, ngồi vào bàn học mở laptop lên mà tra tư liệu gì đó. Bỗng có chuông điện thoại, liếc nhìn dãy số rồi mới nhấc máy.
"Có chuyện gì?"
Đầu dây bên kia nghe Taehyung trả lời liền gấp rút mà nói không rõ đầu đuôi: "Hồi chiều tao vừa nhìn thấy chị ấy."
Phía bên này, Taehyung một tay cầm máy một tay lướt chuột, nghe câu nói không rõ đầu đuôi ấy mà chỉ cười nhẹ, anh hiểu cậu ta nói gì. Ngồi tựa lưng vào ghế, những ngón tay thon dài gõ nhẹ mặt bàn, dùng chất giọng vui vẻ mà trả lời: "Haha, cuối cùng cũng gặp lại. Ngày mai tao sẽ qua."
"Được."
Bên kia đáp lại nhanh chóng rồi cúp máy, đặt nhẹ điện thoại xuống, Taehyung nhìn qua khung ảnh đặt cạnh laptop, kế bên là một chậu cây xương rồng nhỏ. Người bên trong bức ảnh là anh và một người con gái, cô ấy bận chiếc váy trắng cùng màu với bộ đồ của anh. Cả hai cười rất vui vẻ, cô ấy còn khoác vai anh, khuôn mặt Taehyung lại chẳng khó chịu về việc ấy.
Nhìn bức ảnh một hồi lâu, anh lật ra đằng sau nhìn dòng chữ nhỏ ở góc phải bức ảnh.
29.11.****
Taehyung tâm trạng hôm nay rất vui vẻ, vừa đi choiư với Jungkook vừa nhận được thông tin hữu ích mà bản thân cần nghe bấy lâu nay.
"Chào mừng đã quay về Hàn Quốc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quay đầu lại phía sau em chỉ có anh.
Fanfiction-Có một đứa trẻ thiếu đi tình thương ba mẹ mà luôn suy nghĩ tiêu cực. Cứ nghĩ cuộc đời sẽ không bao giờ có được thứ gọi là mái ấm gia đình, mỗi lần quay đầu lại nhìn những gì bản thân cậu trải qua sau khi ba mẹ li hôn thì nó chính là một cuốn phim đ...