*Xin phép timeskip nhé.
Mới ngày nào Bae Jinsol còn khóc lóc vì chị Seol Yoona đi xa để học Đại học mà giờ đây đã thấm thoát 4 năm, bé con Jinsol giờ đây đã 13 tuổi còn Yoona bước sang tuổi 21.
Dẫu cho Seol Yoona phải xa nhà đi học Đại học nhưng mối quan hệ giữa họ lại không có gì thay đổi, tình cảm không có tốt nhất nhưng ngày càng tốt hơn. Tối nào Yoona cũng phải gọi về nhà để gặp em nhưng chỉ nhìn qua màn hình nhỏ không thể cảm nhận được em lớn lên thế nào. Đến khi có dịp rảnh rỗi trở về đều không khỏi sửng sốt khi chứng kiến Jinsol trưởng thành đứng trước mặt mình.
Hôm nay cũng không ngoại lệ, Seol Yoona hoàn thành hết chương trình học tập ở Đại học, quyết định trở về quê nhà làm việc để gần với gia đình hơn. Yoona quyết định cùng ba mẹ giữ bí mật để em bất ngờ.
"Chị ơi."
Đúng như dự đoán, Bae Jinsol mở cửa thấy Seol Yoona liền ngỡ ngàng mất mấy giây, tỉnh táo lại lập tức phóng thẳng tới ôm lấy cô làm cả hai suýt chới với té ngã.
Bae Jinsol là định nghĩa của việc lớn nhanh như thổi, so với đứa nhỏ lần đầu Seol Yoona gặp nhỏ xíu xiu giờ đã lớn thế này, chiều cao này nếu so với bạn bè đồng trang lứa cũng trội hơn.
Tuy to xác hơn nhưng tính cách dường như không thay đổi, vẫn rất ngây thơ làm cái đuôi bám dính theo cô.
"Em nhớ chị."
Bae Jinsol là đứa trẻ không ngại bày tỏ tình cảm với mọi người, suốt 4 năm dù ở cùng hay khi đi học xa nhà không ít lần Seol Yoona nghe em nói nhớ mình, cũng bảo rất thích mình. Dĩ nhiên Yoona lấy điều đó làm kiêu hãnh, đón nhận hết tình yêu thương em dành cho mình.
"Chị cũng vậy."
Yoona vẫn rất dịu dàng ôm lấy má Jinsol xoa xoa, không quên bẹo thử một cái, rất hài lòng vì vẫn phúng phính mềm mềm.
Nhưng cảnh tượng này không kéo dài được lâu khi Lily cùng Oh Haewon mở cửa bước vào, nhìn Bae Jinsol hiện tại làm cả chôn chân tại chỗ trong khi Jinsol nhận ra lập tức hớn hở chuyển qua ôm lấy hai người.
"Trời ơi, sấp nhỏ bây giờ lớn nhanh như vậy à?"
Lily đổ mồ hôi hột khi bị thân ảnh cao lớn của Jinsol ôm lấy, còn đâu đứa nhỏ đáng yêu được chị cưng nựng bế bồng trước đây nữa, sau này có khi nó bế chị còn được.
Oh Haewon nhìn Bae Jinsol từ đầu xuống chân, tay làm hành động đo chiều cao giữa hai người mà xém ngất, đứa nhỏ này sắp cao bằng cô luôn rồi. Haewon không thể kiềm được mà phun ra một câu chua xót, "Sức mạnh tuổi dậy thì đúng là đáng sợ."
Cả nhà quần quật trong bếp cuối cùng cũng xong bữa cơm, Seol Yoona bị Bae Jinsol bám dính lấy người không khác gì con koala, cử động có chút khó khăn nhưng vẫn không chán ghét. 4 năm Đại học cô cắm đầu vô sách vở ít có thời gian trở về, hẳn em thiếu hơi cô nên không thể trách được.
Seol Yoona chỉ tiếc nuối một chút chính là bé con nhỏ xíu ấy bây giờ lớn quá không thể bế được nữa rồi.
Bae Jinsol vẫn giữ thói quen cũ, lên bàn ăn không ngừng gắp thức ăn cho Seol Yoona, đương nhiên thao tác cũng thành thạo hơn nhiều chứ không vụng về như trước.
"Em làm cách nào mà lớn nhanh quá vậy?" Haewon trừng mắt nhìn Jinsol, cách biệt 8 tuổi mà giờ đây trông em muốn lớn hơn cả cô.
"Em chỉ ăn ngon ngủ ngon thôi." Bae Jinsol cười hì hì cắn một miếng thịt.
"Vẫn còn ăn mint choco chứ?" Lily nhớ lại chuyện cũ lại bật cười.
"Dĩ nhiên, tủ lạnh trong nhà toàn mint choco cũng là em mua đấy." Nhắc tới kem là Jinsol hào hứng chỉ tay về cái tủ trong góc.
Haewon trầm ngâm một lúc lại giơ tay xoa nắn má em mấy cái, hành động này làm Yoona rời mắt khỏi bát cơm chau mày, "Làm gì vậy?"
"Có cái má bánh bao này với tâm hồn bên trong coi bộ không thay đổi gì mấy." Haewon không để tâm đến câu hỏi của Yoona, tay vẫn bẹo lấy gò má của Jinsol rồi bật cười.
Chợt tay đang đặt trên mặt em bị Yoona đánh lên một cái ra hiệu bỏ ra làm Haewon nhăn mặt, "Đúng là người chị bảo bọc."
"Mặt mũi người ta ai cho tự tiện sờ mó?" Seol Yoona phản bác.
"Vậy Jinsol cho chị nựng nhé." Lily bắt đầu kiếm chuyện xoay qua hỏi, Jinsol không phản đối còn gật gật đầu rất ngoan.
Thế là Yoona thở hắt một hơi không thèm nói nữa, mặc kệ Lily đang thích thú kiểm tra độ đàn hồi của cái má bánh bao kia còn Haewon đang đắc chí cười vô mặt mình.
Xử lý chén bát xong xuôi liền tiễn hai người bạn trời ơi đất hỡi ra về, Yoona rệu rã lên phòng mà thở dài. Thầm nghĩ mẹ của mình đúng là vô tình quá, đã báo trước sẽ về mà không thèm dọn căn phòng giúp cô trước.
"Jinsol à tối nay chị sang phòng em ngủ nhé. Phòng của chị chưa dọn sạch."
Seol Yoona vừa gõ cửa phòng em vừa nói, rất nhanh nó được mở ra. Bae Jinsol vẫn giữ thái độ niềm nở cho cô vào. Yoona đánh giá căn phòng, so với lúc trước nay đã tân trang lại vài chỗ thành màu yêu thích của em, tông màu vàng làm cho nó có phần ấm áp hơn.
Bae Jinsol nhanh chóng làm cho xong bài tập cũng trèo lên giường nằm kế cô, dù lâu rồi không ngủ chung nhưng thói quen cũ vẫn còn. Seol Yoona cũng một cách tự nhiên giang tay để đối phương chui vào. Bae Jinsol hiện tại lớn rồi, không thể nằm lọt thỏm vào lòng cô như trước nữa nhưng cảm giác bao bọc lại ấm áp hơn rất nhiều.
Đi xa về nhà sau một ngày cũng làm Seol Yoona có phần mệt mỏi, Bae Jinsol nhận thấy lại dụi dụi vào lồng ngực của đối phương, "Để em sạc năng lượng lại cho chị nha."
Cô khúc khích ôm em chặt hơn, đứa nhỏ này vẫn đơn thuần quá. Đúng như Oh Haewon nói, tâm hồn của Bae Jinsol vẫn không thay đổi gì cả, cảm giác em dành cho cô vẫn trọn vẹn mặc cho dòng chảy của thời gian.
"Chị ơi em nhớ chị."
"Chị biết, em đã nói rồi mà."
"Em muốn nói nữa. Em nhớ chị, nhớ chị, nhớ chị lắm. Chị ơi lần này chị về ở bao lâu vậy?"
Seol Yoona không thể ngừng cười được mà xoa đầu em, sực nhớ ra mình vẫn còn một bất ngờ để nói với em, "Lần này chị không đi nữa, chị ở đây làm việc luôn."
Quả thật Bae Jinsol lập tức mừng rỡ, nếu đây là một chú cún chắc chắn cái đuôi đang vẫy liên hồi, "Thật không? Chị thật sự không đi nữa?"
Biểu tình này làm Seol Yoona càng muốn cưng chiều gật đầu chắc nịch, đôi mắt cong lên như vầng trăng khuyết đẹp tuyệt vời làm Bae Jinsol thẫn thờ buộc miệng, "Chị ơi chị ngủ ngon nhé..." Không nhịn được lại cúi xuống thơm lên má cô.
Đón nhận cái hôn bất ngờ, Yoona cũng thoáng bối rối nhưng thấy Jinsol cười như vậy liền trở nên thoải mái, mi mắt dần trở nên nặng trĩu thủ thỉ, "Em ngủ ngon nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Baesull] Chờ em trưởng thành
FanficChị gái xinh đẹp Seol Yoona và chiếc niên hạ cách 8 tuổi Bae Jinsol.