Chapter 1

4.2K 174 29
                                    

Lớp học, ngay trước tiết đầu tiên. Một đám học sinh túm tụm lại trò chuyện rôm rả.

- Nè, Sacchan, khai thật đi, chuyện cậu với anh senpai là sao vậy?

- Kh... không! Bọn tớ ... không có gì hết mà!

- Vậy còn Hide-chan thì sao? Hẹn hò với đội trưởng đội cổ vũ chắc sướng nhất còn gì?

- Không, vừa chia tay hôm trước rồi...

Kise Ryouta gục đầu xuống bàn chán nản. Vừa bị một con zero môn Toán nữa, thật không còn gì khổ bằng mà!!!! Đã thế mấy bạn kia còn tàn nhẫn cố phá hoại giấc ngủ của mình nữa... Cậu nhóc định quay xuống đám đông kia để nhắc tụi nó trật tự thì bị một bàn tay vỗ mạnh vào vai.

- Chúng ta quên mất nhân vật hot nhất lớp mình rồi sao? - cô nàng lớp trưởng nói to với đám bạn, rồi quay ra hỏi Kise - Kise-kun, hôm nào tụi tớ cũng thấy cậu nhận được hàng tá thư tình của các bạn nữ, vậy mà sao chẳng thấy cậu "có gì" hết vậy?

- Ơ ơ... - Kise ngơ ngác - vậy là sao...?

- Thì tụi tớ đang hỏi xem cậu có đang hẹn hò với ai hay thích ai không thôi mà! Bạn bè với nhau, sao phải ngại chứ!

Kise im lặng. Mang tiếng là con trai tuyển rổ, nhưng sự thật là toàn bộ giai tuyển rổ trường Kaijou đều ế thì chẳng mấy người ngoài cuộc biết. Chỉ có Kobori-senpai và Moriyama-senpai đang hẹn hò với nhau thôi, cậu suýt mở mồm tiết lộ bí mật, nhưng lại nhớ rằng mấy nàng fangirls rất kinh khủng - giống Momocchi chẳng hạn - nên đành ngậm miệng.

Còn thích ai á?


...

- Ryouta-chan, em lại bị ngã rồi!

- Huhu, Yuki-cchi, cứu em!

- Để anh cõng em về nhé...!



- Yuki-cchi sao, chắc anh ấy chẳng nhớ gì mình nữa đâu... - cậu bé thở dài.

...



- Uầy các cậu ơi, Kise-kun đỏ mặt kìa...!

- Ê, Yuki-cchi là ai vậy Kise-kun?

- Nói đi Kise, cậu cũng biết thầm thương trộm nhớ người ta hả?

Xung quanh Kise là tiếng cười man rợ của bọn bạn, cứ như thể chúng nó đọc được những gì cậu suy nghĩ ấy! Nhưng đúng lúc đám bạn chuẩn bị xúm xít lấy cậu nhóc thì tiếng chuông vào giờ cũng vang lên, và thầy chủ nhiệm Gengen cùng cái bụng bự nghiêm trang cũng bước vào lớp.

Điều đặc biệt hơn cả, là có một thầy giáo trẻ rất đẹp trai, mặc bộ vest xám, đi theo thầy Gengen.

Cả lớp đứng lên chào rất nghiêm trang, chỉ trừ một đứa...

- Yuki-cchi???? - giọng oanh vàng gào toáng lên làm hơn ba chục cặp mắt đổ dồn về cậu học sinh cao ráo xinh đẹp trắng trẻo.

[R18-possible] Thầy giáo thực tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ