1-4

1.1K 47 8
                                    

Chương 1: Công chúa trong tháp thố ti hoa

Đậu đỏ không phải thức ăn, là một cái đầu óc bị cháy hỏng ngốc tử.

Ngốc tử đậu đỏ là cái bị vứt bỏ cô nhi, đại tuyết thiên không bị đông chết, đầu óc lại cháy hỏng. Tiểu ngốc tử bị bắc thành có uy tín danh dự Lộ gia chủ nhặt trở về, cũng coi như nhờ họa được phúc. Đậu đỏ bị lãnh trở về, ít nói cũng coi như nửa cái nhi tử, lão gia chủ cấp lấy họ lớn —— Lộ gia diệu, tùy chính là Lộ gia họ. Đậu đỏ ăn nhiều, vóc dáng lại sinh cao lớn, tuy rằng người si ngốc, lại là cái cực hàm hậu thành thật hài tử. Được nhân gia cứu tuệ, nghĩ lấy ra điểm đồ vật báo đáp, vì thế cùng quản gia học tay nghề, luôn muốn chỉnh điểm tiền vì trong nhà giảm bớt điểm gánh nặng.

Đậu đỏ phao một đêm, lửa lớn nấu phí nấu lạn, đem nấu tốt đậu đỏ lọc rớt hơi nước, không dính trong nồi đun nóng ngã vào một chút du, đem đậu đỏ ngã vào trong nồi, gia nhập đường trắng xào rớt dư thừa thủy phân, xào trong quá trình dùng cái xẻng đập vụn đậu đỏ, áp thành đậu đỏ bùn, gia nhập một chút đường cùng mật ong, lại đem đậu đỏ nhân bao nhập kính đạo mặt bánh, chưng thục, đậu đỏ bánh liền hoàn thành.

Sắc trời không tảng sáng, gà trống còn không có kêu to, ánh trăng còn không có tỉnh lại, ngốc tử đậu đỏ liền đi bán đậu đỏ bánh. Ngốc tử đậu đỏ không hiểu được tính toán, luôn là muốn có hại, tam nguyên một cái đậu đỏ bánh, người khác cho năm nguyên, "Nặc, cho ta bao ba cái", ngốc tử đậu đỏ cười ha hả bao ba cái đưa cho nhân gia. Nhiệt tình yêu thương bán đậu đỏ bánh, thời gian dài, sau lưng rất ít có người kêu nhà hắn diệu, nhỏ giọng kêu hắn đậu đỏ, tiểu ngốc tử cùng bánh đậu giống nhau, lại nhu lại mềm thực hảo lừa.

Lộ dao đem hắn ôm vào trong ngực dụ hống, không cho hắn đi ra ngoài. Đậu đỏ gục xuống đầu, cho hắn mua món đồ chơi cũng ném ở một bên, "Lộ dao...", Rầm rì cái nửa ngày cũng nói không nên lời cái nguyên cớ, liền hàm chứa cái ướt dầm dề tiểu cẩu mắt anh anh. "Được rồi, mỗi ngày buổi tối 6 giờ, không! 5 giờ 45 phía trước, cần thiết về nhà!" Bạch tụ từ bên cạnh đi tới, đem hắn từ lộ dao trong lòng ngực đoạt đi, rút ra trong tay hắn món đồ chơi tiểu cẩu, "Bằng không không cho ngươi đi".

Đậu đỏ lôi kéo cái hận không thể mạ tầng kim bốn luân xe ba gác ( lộ dao cấp chọn ), đi khắp hang cùng ngõ hẻm đi thét to — "Bán —— hồng —— đậu —— bánh ~" âm cuối luôn là muốn cao cao nhếch lên, kéo trường âm điệu, dùng hắn kia thô ách giấy ráp mài giũa giọng nói kêu to. Xe ba gác mặt trên phóng một đám bên ngoài định chế rổ ( bạch tụ cấp mua ), mặt trên cái phòng trùng vải bố trắng, bên trong phóng một đám bày biện chỉnh tề còn nóng hổi đậu đỏ bánh. Bạch tụ không yên tâm, lại phái một đội người trộm đạo đi theo, vì thế trên đường xuất hiện một đạo ý vị sâu xa kỳ cảnh —— một thân giá cả xa xỉ tư nhân định chế quần áo bị một cái mua đậu đỏ bánh ngốc tử tráng hán xuyên trên người, mặt sau xa xa đi theo chiếc Rolls-Royce, lại tí tách tí tách đi theo mấy cái bảo tiêu.

"Làm cái gì? Đóng phim điện ảnh đâu? Vẫn là nhà ai đại thiếu gia ra tới thể nghiệm sinh hoạt?".

Một ngày xuống dưới, đậu đỏ tránh 45 đồng tiền, buổi tối cấp bạch tụ cùng lộ dao, một người mua một chén nhỏ sa băng. "Tiểu bạch, lộ dao, là lễ vật nga, ta mua!", Chờ đợi tranh công tiểu ngốc tử cười hì hì nghiêng đầu, một bộ chờ đợi khen ngợi khen khen ta kiêu ngạo kính. Bạch tụ thò lại gần, ngậm lấy đậu đỏ cái muỗng, liền đậu đỏ ăn thừa nuốt vào một cái miệng nhỏ, "Ăn ngon đi?". Lộ dao thấy hai người bọn họ thân mật, mặt lộ vẻ không vui, thò lại gần hôn hôn đậu đỏ môi, "Không ngươi miệng ăn ngon". Ngày thường loại này rác rưởi thực phẩm, là không thể nhập gia, không gì nhưng ăn sức mạnh, một chút vụn băng, phóng điểm thấp kém tinh dầu gia vị tương, nhưng xem ở đậu đỏ ăn nhạc a phân thượng, cũng liền không so đo lúc này đây. Ở buổi tối, tủ lạnh nhất tầng, thả hai phân luyến tiếc ăn một chén nhỏ sa băng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 04, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[QT] Đậu ĐỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ