"Tên Shampoo khốn nạn..." Joseph gầm gừ, Emilly băng bó cho hắn xong thì nhìu mày nhìn.
"Ý ngài là bộ trang phục Rampo của Edgar?"
"Nó đập ta xong dám thả like!!!" Joseph giẫy đành đạch, đuôi cũng vì tức giận mà xù lên. Trận vừa nãy vốn vô cùng tự tin cầm trong tay chiến thắng, chỉ là map lại là thị trấn, hắn căn bản quên vị trí lũ Sur, kết cục đầu trận chỉ thấy mỗi hoạ sĩ ảnh ảo, hết thời gian ảo thì tìm được Luca, đang tiếc hắn bị lôi kéo, tâm trạng càng không tốt, còn bị hoạ sĩ đập cho mấy phát. Cho đến khi hắn đầu hàng tên đó lại thả like.
"Ngài thật là!! Người ta thả like có gì phải quạu chứ!!"
Emilly thở dài, giọng có phần trách mắng nhiếp ảnh gia.
"Các ngươi có bao giờ thả like cho thợ săn đâu, mỗi lần thả là khi trận đó các ngươi thắng sau khi hành thợ săn đó chứ"
"..."
—-
Joseph ngồi ghế chờ trận, hắn vẫn còn hậm hực vì trận thua trước, tự nhủ trận tới sẽ đổi chiến thuật.
Rồi 4 kẻ Sống Sót đến, Hương Sư than vãn về việc đang nấu cơm thì bị bắt đến đây, Cao Bồi như mọi ngày tán tỉnh cô, Emil mặt hậm hực vì bên phải cậu là Hương Sư, bên trái lại là Tẩm Liệm, không có mặt Eda! Tẩm Liệm tâm trạng hôm nay cũng chẳng tốt, lại thấy mặt nhăn nhó của Emil liền càng thêm khó chịu. Emil thấy Aesop khó chịu cũng càng khó chịu theo.
Joseph quan sát 4 kẻ rồi nhìn thông tin map Bệnh Viện, quyết định mang blink đổi chiến thuật.
Aesop/Emile:*rời đi*
*Vài giây sau*
Eda/Emily:*đến* ủa?
Eda: "chồng mik đâu???"
Emily:"thằng điên đâu??"
Joseph giật mình, bác sĩ ở đây thì ăn đ** b*** mất! Nhưng sau đó 2 cô gái rời đi, 2 thằng đực rựa quen thuộc lại quay lại.
Aesop/Emil: !? Đị—!
Rồi trận đấu bắt đầu •∇ •)
...Cao bồi cảm thấy thế giới này thật nhẫn tâm, đầu trận phải giải mã cùng Tẩm Liệm đã đành, mắc gì cô gái duy nhất lại đi giải mã cùng thằng đực rựa sợ gái chứ!?
Còn Tẩm liệm lại thấy chó sói của cậu mới là nhẫn tâm, Cao Bồi với Hương Sư đã bay đi khi mà còn 4 máy, hắn bỗng dưng từ đồ sát lại thả cậu và Emil chung một máy. Ở phòng chờ vì nhìn nhau mà tâm tư không tốt, giờ giải mã cái máy thứ 2 không chỉ Aesop giải mã chậm, mà Emil cũng phá cách chính cái nội tại của mình mà giải mã chậm, cộng thêm máy ảnh rồi bị chó cắn, kết cục cả hai không chịu được nữa mà đầu hàng. Joseph lúc này tâm tình vô cùng thoái mải, rời khỏi phòng chờ định vô bếp tự thưởng cho mình một bữa thì bị Aesop chặn lại.
Trong trận phe Sống Sót hoá thành những con rối để không mất sức chạy, đương nhiên bọn họ sẽ nhỏ con hơn so với Thợ Săn. Nhưng ngoài trận bọn họ cũng chỉ là con người, và chiều cao của bọn họ chính là gần bằng Joseph và Mary hoặc hơn. Aesop vốn cao hơn Joseph có xíu, nhưng hắn vẫn là không thích, trực tiếp dùng tay đấm vào bụng cậu để cậu mới là người ngước lên nhìn hắn.
Aesop:*khuỵ* Ngài...vì ...vì cái gì...*ôm bụng*
Joseph: Đá chân giữa của ngươi thì ta không dùng được mất.
Emil:... *người ra khỏi phòng chờ cuối cùng* Hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
[IDV|Aesjos] Nhiếp ảnh gia và cái trang viên otelus khốn nạn
FanfictionNếu Claude còn sống, Joseph cam đoan anh trai hắn nhất định sẽ tự hào về hắn, vì hắn đã một tay khiến lũ Sống Sót chịu đau khổ. Nhưng nhất định cũng sẽ thương hắn, vì chúng nó cũng làm hắn đau khổ. Thậm chí ngay cả người hắn ưa nhất cũng cầm ván đập...