5. Cái gì cũng không như ý muốn

159 15 1
                                    

Joseph cảm thấy thắng nhiều trận quá cũng không vui, trận lần này là map công viên nên hắn quyết định thân thiện một trận: chính là rủ lũ điên đi tàu lươn a~

Joseph:*túm áo Victor* *giật nhẹ* ^ω^))ノ◇

Victor: *bỏ đi giải mã*

Joseph:...

Trận đó không chỉ Victor, mà 3 tên còn lại cũng chỉ tập trung giải mã, không ai thèm để ý đến hắn. Joseph chỉ là thể ủ rũ bật đồ sát giữa trận mà câu hoà.

"Bọn họ chính là rượu mời không uống!"

Joseph nóng nảy trách lũ Sống Sót trong cơn say, một tay cầm ly rượu đỏ, tay kia vung kiếm lung tung, hại Anntonio tí nữa thì lên chầu ăn cơm cúng với quỷ, đồ tể bên cạnh chỉ có thể lắc đầu thở dài: mẹ nó gặp FH trong rank thì bố con nào dám buông cảnh giác, lại nói thân còn đang là hổ nữa chứ, rank cao ai thèm đi tàu lượn với thợ săn.

"Từ nay về sau ta ứ thèm FH nữa!! FH liền chia tay tên khốn tẩm liệm!!"

Sau đó trận tiếp hắn đi QM lại gặp Victor trong thị trấn.

Joseph: ... Jack, báo với Aesop là ta muốn chia tay.

Jack: ...mẹ nó ta là đồ tể, không phải củ cải đưa thư.

Trận tuy có Victor nhưng lại có ả mĩ nhân, không nghĩ nhiều nhiếp ảnh gia quyết định giết ba thả một.

Nhưng sau khi giết được ả mĩ nhân, từ giữa trận đến khi chỉ còn một máy, người hắn đánh terror 3 lần khi đang giải mã lại là người đưa thư. Dù hắn đã cố tình không treo cậu thì cậu lại toàn là người đón nhát kiếm của hắn. Eli và Naib không dám giải mã cũng chẳng dám lại gần trị thương vì sợ hắn xuất hiện bất ngờ mà bị treo ghế, họ mà bị treo thì xác định bay về trang viên.

Naib: mẹ kiếp máy còn 87%! *máu 0,75* *gần máy cuối nhưng chỉ có thể nhìn*

Eli: anh bạn ah hay là bỏ cuộc đi, chứ nửa tiếng rồi đó, tôi đói! *Đứng ở tầng hai giữa map* *máu 0,5*

Naib: Không được! Victor còn đang ở gần—

Joseph: *thả Victor cạnh máy cuối*

Victor: Eh?

Joseph: mịa nó giải nốt đi! ta đói!!!

Naib:...

Eli: đã bẩu rồi mà *thở dài*

Trận đó từ ý định giết 3 thả 1 lại thành giết 1 thả 3, nhưng Eli vì đói nên đầu hàng lẹ, nên kết quả Joseph lại được hoà.

"Jack có nói ngài là muốn chia tay tôi?"

Aesop ngồi trong phòng nhiếp ánh gia, hắn nghe cậu nói vậy liền hừ cái.

"Củ cải đưa thư chẳng bằng Wick, ngươi tin tên khốn đó?"

Đúng là lật mặt thiệt nhanh, rõ ràng bảo gã đồ tể chuyển lời kết quả lại chê tên đồ tể làm ăn chẳng bằng một con chó. Aesop hừm một tiếng, liền giả bộ rời đi mà không nói lời nào. Joseph thấy vậy liền giật mình, vội vã túm áo cậu.

"Ngươi thật sự tin tên củ cải đó!?"

"Vậy ngài nghĩ sao?"

Aesop vốn đang tưởng tượng hắn sẽ năn nỉ cầu xin cậu, nhưng giây phút tiếp theo người xin lỗi chính là cậu.

Joseph: ngươi phải tin ta hơn tên jack đó mới đúng!

Aesop: Tôi tin ngài mà, ngài là nhất.

Giọng bình tĩnh đấy nhưng kề cổ cậu chính là cây kiếm của hắn, thà rằng là cây gậy của bộ Moonlight đi nhưng lại chính là cây kiếm sắc nhọn của bộ Iris.

Joseph hài lòng ôm lấy Aesop, tuy một hai trận trước không như mong muốn, nhưng ít nhất người yêu hắn cũng biết đều mà theo ý hắn nha~

(không theo thì xác định làm người thân của Mary :D)

[IDV|Aesjos] Nhiếp ảnh gia và cái trang viên otelus khốn nạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ