A/N POV.
It was night already 6:35 exact time, Nag re-ready si taehyung kase lalabas s'ya kasama mga barkada n'ya, Minsan lang naman s'ya lumabas kasama mga kaibigan n'ya kase busy din s'ya sa pag-aaral. Kaya kahit ganon nag bibigay parin s'ya ng oras sa mga kaibigan n'ya.
He's getting ready when he received a text from his boyfriend Jungkook, Napa ngiti naman ito at kinuha ang cellphone.
Message:
"Good evening mahal, I'm done sa
Work na po, how about you? Done with your study na?""Good evening, yeah done na po"
"I'm going out with my friends, pwede ba?"
He replied, Kahit hindi naman s'ya mag papa-alam papayag si kook, pero gusto n'ya mag paalam para alam ni kook kung anong ginagawa n'ya."Of course, Sabi ko naman sa'yo diba wag kana mag paalam kung lalabas ka kasama friends mo, I know naman na you're safe with them" Reply nito sakanya, kampante si kook kapag alam n'yang mga kaibigan nito ang kasama n'ya, Kase alam naman n'yang hindi sila gagawa ng kalukohan, Taehyung's friends like him for taehyung...very much.
"But still baka puntahan mo ako dito, Tapus wala ako diba"
"Have fun with them okay, give your mind a rest, Kailangan mo yan" Jungkook reply
"I need your kisses and cuddles more🥺"
Naka ngiti lang si taehyung habang nakikipag text sa jowa n'ya"Oh god, parang gusto ko tuloy tumakbo papunta d'yan sa bahay n'yo hahaha"
Taehyung chuckle reading his boyfriend's reply.
Taehyung: This man, masyado mo naman ako bene-bless lord!
"I have to finish what i am doing na mahal, Baka magalit nanaman sila sa'kin kase late nanaman ako"
"I'll update you later nalang po""Okay baby, Have fun huh my pretty baby, enjoy your time with them" Jk reply
"Of course mahal, bye po"
"Bye baby"
He put down his phone, and continue what he's doing.
On the other side.
Jungkook's pov.
Pagod nga sa trabaho, may jowa namang nag papa-tanggal ng pagod ko, badly want to see him pero may lakad eh, and beside hindi rin naman ako makaka punta sa bahay n'ya, Is there any way to meet him!!?
Gustong gusto kona s'ya makita, Lalo na at sobrang stress s'ya sa study n'ya lately, i feel horrible after knowing that he wants my kisses and cuddles. Tapus hindi ko mabibigay, mabuti nalang meron s'yang mga kaibigan na nabibigyan s'ya ng peace of mind. Actually pwede naman akong pumunta sakanila anytime, pero ang hirap mag hanap ng masasakyan papunta sakanila ng ganitong oras, Kung may sasakyan lang sana ako edi okay.
Kakawa uwi ko lang dito sa apartment ko, agad naman ako nag bihis ng pambahay, hindi na rin ako mag di-dinner kase kumain na ako kanina sa work, I laid my self on my bed when i received a message from one of taehyung's friends named Jimin. They don't usually message me unless they want something.
"Hey, Are you busy?" May kailangan nga toh
"Kaka uwi ko lang galing work bakit? May kailangan ka? Pagod pa ako sa iba nalang"
Hindi naman sa ayaw kong humihingi saakin ng favor, in fact pumapayag nga ako everytime they ask me for favor pero pagod lang talaga ako today, i did alot sa work eh."Ahhh ganon ba" reply nito saakin, naiintidahan naman siguro nila ako diba?
"Sorry talaga, Ano ba dapat yun?" Tanong ko out of curiosity
"Punta ka sana kung saan kami kakain ng jowa mo, dito sana sa favorite n'yang restaurant, Surprise mo s'ya ganon para bumaba naman stress ng jowa mo, Kaso busy ka pala" Napa upo ako ng mabasa ko yun, Gago I can't missed this!!
"Otw" Reply ko at pinatay agad ang phone, Hindi kona hinintay mag reply s'ya, Nag bihis agad ako at nag papogi.
Kailangan ako ng jowa ko, Hindi pwedeng hindi ako pupunta!
I will fill you up with my kisses love be ready hehehehehe.
Morning kiss: mwua😘
YOU ARE READING
Emprunté Love |TAEKOOK
FanfictionTaehyung who wants to focus on his study, Decided to end his relationship with his three years boyfriend Jungkook. Years later they met again, And get back together, But not the same relationship before like he expected. Tags: Smut Top Jungkook Bott...