-THIS CHAPTER CAN CONTINUE MATURE CONTENT, SWEARING, HARD F*CKING.
IF UNCOMFORTABLE SKIP THIS CHAPTER, READ AT YOUR OWN RISK.
-SORRY FOR TYPO AND GRAMMATICAL ERROR.
YOUR FEELINGS MATTER, PERO KAPAG MAPILIT KA BAHALA KA SA BUHAY MO.
-
TAEHYUNG'S PERSPECTIVE
Jungkook looks like a wolf who's ready to hunt his prey, Putangina ako 'yung nag first move pero bakit s'ya 'yung naging beast, Kasalanan ko bang bigla akong nag init?! Pero kagagawan ko 'to kaya paninindigan ko 'to.
Nasa balikat ni jungkook ang dalawa kung hita, Hinalikan n'ya ako and both our dick touches each other, i groan between our kiss dahil sa init na naramdaman ko, he slowly move his hips rubbing his dick on mine, hindi pa rin s'ya tumitigil sa pag halik sa'kin sini-sipsip n'ya at kinakagat ang labi ko, ramdam ko rin na tinigasan ulit si jungkook dahil sa ginagawa n'ya, i softly moan when my dick twitch because of the pleasure that Jungkook gave by just his dick touching mine.
Hindi nag tagal huminto rin s'ya sa pag halik sa'kin, He didn't say any word napa sigaw nalang ako nang bigla n'yang ipasok ang dalawang daliri n'ya sa butas ko, he did it without warning.
"J-jungkook!!" Sigaw ko, He just smirked habang nilalabas pasok ang dalawang daliri n'ya.
I wrapped my arms around his neck habang binibilisan n'ya ang pag finger sa'kin, he started leaving sweet kisses on my lips as he add his another finger, Nasasaktan ako pero mas lamang 'yung sarap na binibigay ng ginawa n'ya, I gripped my hands on his hair as i moan louder because of his touch, Sinasal-sal n'ya ang ari ko habang nilalabas pasok ang mga daliri n'ya sa butas ko.
"Fuckkk~ A-auggh~"
***
Taehyung had a tears on his eyes, tuloy parin sa pag finger sakanya, although pang ilan na nila 'tong ginawa nakaka ramdam pa rin s'ya ng sa'kit, he expected that jungkook will be gentle like he always do but this time, hindi n'ya alam kung si jungkook pa ba 'tong kaharap n'ya. Jungkook was literally looks like a hungry wolf, His expression can explain how hungry he is to wreck taehyung.
"L-labasan na ako, J-jungkook"
Bago pa labasan si taehyung, Jungkook stopped what he was doing, napa tingin si taehyung sa kanya halos maiyak din ito dahil sa sakit ng puson.
"B-bakit ka tumigil?" Mangiyak ngiyak na sabi ni taehyung, sobrang sakit ng puson n'ya, he was about to touch his self when Jungkook slapped his hand.
"Hindi ka pwede labasan nang hindi pa kita tinitira"
"Fuck me already then Jungkook!" Disperado na talaga si taehyung, hondi n'ya na nakakayanan ang sakit na naramdaman n'ya dahil sa ginawa ni jungkook.
"Beg me then baby" he smirked taehyung looked at him shocked, beg? Mag mamakaawa? Mag mamakaawa s'ya kay Jungkook para galawin na s'ya neto.. kahit na gulat na gulat s'ya gagawin n'ya parin.
"Please Jungkook" He beg, hindi satisfied si Jungkook kaya tinignan n'ya lang ito.
"Please fuck me already" Hindi parin natatadala si jungkook, so taehyung had enough, he took a deep breath before saying something.
"Please daddy, fuck me and wreck me all night!" He shouted, A smirked plastered on jungkook's face so without a second he spread Taehyung's legs wider making taehyung gasp.
YOU ARE READING
Emprunté Love |TAEKOOK
FanfictionTaehyung who wants to focus on his study, Decided to end his relationship with his three years boyfriend Jungkook. Years later they met again, And get back together, But not the same relationship before like he expected. Tags: Smut Top Jungkook Bott...