STILL TAEHYUNG'S PERSPECTIVE.Hindi parin talaga ako naka get over sa ginawa ni jungkook shuta, Tama naman din kase s'ya, Bottoms up nga naman talaga connotation nga lang 'yung ginamit n'ya, Hahahahaha.
We continue to eat, Habang nag kwe-kwentohan, They are sharing their life problems, Nag iisip nga ako kung ano sasabihin ko eh, Sa dami ba naman ng problema. While listening to them may isang lalaki rito na can't keep his hand behave for a minute.
"Love what are you doing, Stop it" Pabulong na pag saway ko sakanya
"I'm doing nothing" He smiled to me innocently
"Stop squeezing my legs" Kanina pa n'ya ginagawa yan, Hinimas himas pa nga eh, Pati ba naman dito sa restaurant
"Baby.." pag lalambing n'ya nito saakin
"Stop what you're doing, baka saan pa umabot iyang kamay mo" Tinitigan ko s'ya ng masama, Nakita ko namang naka tingin sila Jimin saamin, They looked confused.
"May problema ba?" Tanong ni Jin, Tumingin lamang ako sakanya at umiling
"Jeon Jungkook, kapag iyang kamay mo hindi titigil.... you know what i can do right?" Pag babanta ko sakanya
"Love, Comfortable ako, Hayaan mona kase ako" Pag re-reklamo n'ya
Actually hindi na normal saamin toh, Hobby n'ya na talaga humawak sa legs ko, kaso minsan kase sa iba na umaabot.
Pilit kong inaalis ang kamay n'ya sa hita ko, Nakikita ko naman s'yang naka tingin sa'kin ng masama, He's glaring at me while pouting so cutely. He knows my weakness so well, Jungkook is not the type of person kase na nag papa cute, He has a cold type personality but not kapag ako kasama n'ya, He's so comfortable kapag kasama n'ya ako kaya lumalabas ang soft side n'ya.
"Let me please" he said with a pleading eyes
"Fine" i said in defeat, how can i say no with that face naman kase?
He pecked my lips and he smiled.
"Ayy akala ko nag aaway na kayo, exciting part na sana hahaha" tawang sabi ni suga
"Oo nga, It's so rare kase na makita kayong mag aaway" dagdag pa ni jimin.
Totoo 'yan, Hindi kami masyadong nag aaway and I think twice palang kami nag away in front of them, We fought private sometimes pero nag babati rin naman agad, Hindi namin matiis ang isa't isa eh.
"Ganon na ba talaga ka healthy ang relationship namin, Na gusto n'yo na kami makitang mag away?" Pag bibiro ni jungkook
"Lol, Hindi kaya healthy ang relationship kapag hindi kayo nag aaway" Jhope said, I think correct, Not all relationship are perfect, Kailangan n'yo talaga maranasan ang mag away. Ano yun hindi kayo aaway? Totoo ba kayo sa isa't isa hahahaha.
"Nag aaway kaya kami, pero nag babati kami agad" sabat ko kay jhope
"Hindi n'ya kase ako matiis" Dagdag pa ni jungkook, Luh ang kapal naman ng face nito.
"For your information, You're the one kaya ang unang nakikipag bati!" I defended
"Ikaw kaya, Iba ka pa nga manuyo eh, May sabay pang hipo, Sinong hindi makiki pag bati non?" Wtf, when did i do that? This MF.
"I'm not like you" Inirapan ko s'ya
"I think nag aaway na kayo" sabi ni namjoon, kaya me and kook looked at each other then laughed.
Actually this is not new to us, This is how we teased each other, Kaya akala nila nag aaway kami, Kapag sinasaway nila kami we both just laughed.
"We're not WAHAHAHAHA" He burst out laughing, Gago may tama na ata toh hahaha
"The heck! Bakit ko Nakalimutan na ganyan wala kayo mag asaran!" Jimin said while face palming his self.
"Ganito lang kami mag mahalan guys, Diba baby" sabi ko then pinched jungkook's cheek
"Yes love" i can feel his hand going up, kaya Hinampas ko ang kamay n'ya at inalis ito
"Ahhh!" Sigaw n'ya, Napalakas ata hampas ko, Ang bastos kase hahaha
"Anong nangyare?" Nag aalalang tanong ni namjoon
"Nothing i just bit my tongue" Ngumiti ito sakanya.
"Do it again, Hindi lang hampas aabutin mo sa'kin hmm" Bulong na pag banta ko sakanya
"Gusto ko lang naman i try eh, Sabi kase nila exciting daw kapag sa public" ibang klase talaga ang breed nitong lalaki na'to.
Gusto ko lang naman ng maayos na dinner, Bakit may boyfriend ako ganito?!!!
YOU ARE READING
Emprunté Love |TAEKOOK
FanfictionTaehyung who wants to focus on his study, Decided to end his relationship with his three years boyfriend Jungkook. Years later they met again, And get back together, But not the same relationship before like he expected. Tags: Smut Top Jungkook Bott...