Minho's POV
Nói là làm, chiến thắng nghĩa là chiến thắng, cả đội chúng tôi lao vào tập như điên chỉ mong vớt vát được chút hy vọng nào đó chiến thắng bọn trường XCZ. Chứ mà cõng tụi nó chạy quanh sân, một vòng thôi là đủ thấy chết rồi, đằng này là mười vòng thì xác định không còn tương lai luôn. Chuẩn bị làm quen với mùi đất đi là vừa.
Đám Ahn Doja cứ định kỳ hai hôm lại kéo đến một lần. Nhìn ngứa mắt éo chịu được. Tụi nó tưởng mình thích gặp tụi nó lắm hay sao ấy? Nếu tụi nó rảnh tới vậy thì sao không dành thời gian luyện tập đi? À mà khoan, không phải như vậy thì phe mình có lợi thế hơn sao? Thôi kệ mẹ tụi nó đi.
Càng khó chịu hơn là đột nhiên hôm nay một tên bên đó lại sang trường của tôi thản nhiên ngồi xem cả đội luyện tập. Tự tin đến mức tự do. Cậu ta ngồi trên băng ghế gần đó, ung dung huýt sáo. Đung đưa cặp chân dài thon thả mà có chết tôi cũng muốn được nó chà đạp một lần- Ủa lộn, nhầm trọng điểm rồi. Ý là…Cậu ta nghĩ sao mà lại tự nhiên như đây là nhà của mình thế? Nếu là gián điệp thì cũng quá sai! Làm gì có gián điệp nào lại xinh đẹ- À không, lộ liễu như vậy!
Tên cậu ta là gì nhỉ? Tôi cố lục lọi trí nhớ ít ỏi của mình để tìm ra tên người ấy. À phải rồi, là Hwang Hyunjin, Ahn Doja đã gọi lớn tên cậu ta lúc tức giận.
Một khung cảnh bỗng hiện ra trong đầu tôi về cái ngày cậu ta cứ nhìn chằm chặp vào mình. Ánh mắt ấy đến nay vẫn vậy. Vẫn xinh đẹp, hiền lành, mê hoặc như thế. Có thể là do tôi đang ảo tưởng nên cứ thế mà tự huyễn hoặc bản thân rằng ánh mắt đó chỉ nhắm vào mỗi tôi? Ghét phải thừa nhận nhưng cậu ta lại là một thực thể quá đỗi xinh đẹp.
Đúng vậy, 'xinh đẹp' là một từ chính xác sinh ra dành cho cậu ta, nhưng không phải tính từ duy nhất dùng để miêu tả vẻ đẹp vô thực này. Cậu ta nhìn như một chàng hoàng tử đẹp trai bước ra từ truyện tranh hay cổ tích ấy. Đẹp đến ngộp thở. Và một ý nghĩ không an phận xoẹt ngang qua đầu tôi. Giá mà cậu ta là người yêu mình thì hay biết mấy.
Ồ không không Minho! Cậu ta ở đội đối thủ, đừng để tình cảm ngu ngốc này chi phối mày.
Tôi dùng hai tay tát tát vào mặt mình, cố gắng tỉnh táo khỏi sự mê man trong dòng suy nghĩ. Felix thấy tôi kỳ lạ nên mò đến hỏi thăm.
- "Hyung, anh ổn chứ?" - Nó vỗ vỗ vào lưng tôi.
- "À…ừ… Anh ổn, đừng bận tâm!"
Nó nghe tôi nói vậy thì không còn cách nào đành phải bỏ đi. Thằng nhóc chỉ có vậy, không dám phật lòng người khác. Nếu là Kim Seungmin chắc lại thành một cuộc tra khảo tội phạm.
Tôi để ý hình như Hyunjin đã gọi Jisung lại chỗ cậu ta và nói gì đó làm nó hoảng hốt. Sau đó thì dúi vào tay nó một cái kẹo mút cỡ lớn. Rồi lại tiếp tục hỏi gì đó… Cái gì đây!? Mua chuộc à? Thằng lỏi ranh ma! Cũng biết chọn hàng lắm! Lựa đúng ngay đứa dễ dụ và tin người nhất trong đám để thực hiện âm mưu thâm độc của cậu. Cậu tính hỏi nó về chiến thuật của đội tôi rồi về mách lại với thằng đội trưởng chó chết của cậu chứ gì. Tôi biết thừa, tôi khinh! Bởi vậy, nấm càng đẹp thì càng độc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnowHyun] Dễ Ghét Dễ Yêu
FanfictionĐối thủ với nhau thì có trở thành người yêu được không? Begin: 31/10/22 Finish: 14/11/22 Post : 15/11/22