Part 4

474 47 2
                                    

Author's POV

Đếm ngược mười phút trước trận đấu.

- "Mày còn nhớ vụ cá cược giữa chúng ta không?" - Anh hỏi.

- "Nhớ chứ. Sao lại không?" - Doja hỏi ngược lại.

- "Thế thì tao muốn nếu tao thắng, mày phải dập đầu 100 lần xin lỗi Hyunjin vì đã sỉ nhục em ấy."

Hyunjin bây giờ đang ngồi trên khán đài chờ xem thi đấu, lóng nga lóng ngóng tìm bóng dáng của người thương. Chẳng biết được mình đã trở thành một phần của vụ cá cược.

- "Ew, tao mà phải xin lỗi nó á? Mày có điên không? Với cả vụ này làm trên tinh thần cả đội mà. Mày dùng nó cho một thằng ất ơ mà tụi nó không nói gì à?"

- "Tụi nó không dám làm gì đâu." - Anh liếc hết tất cả thành viên trong đội. Giọng nói đầy sự đe dọa. - "Phải không?"

Họ gật đầu lia lịa, không hó hé dù chỉ nửa lời. Ai cũng biết đội trưởng Lee đáng sợ cỡ nào. Dám phản kháng có ngày mất đầu như chơi.

- "Chỉ vì một đứa như nó mà mày- Khoan, đừng nói là-" - Chợt nhận ra gì đó, hắn ngừng lại.

- "Đúng đó! Thì sao?"

Không cần nghe hết câu cũng biết hắn nhận ra điều gì. Chắc hẳn là hắn đã biết anh cũng thích cậu.

- "Thì ra…mày cũng- Ew, một đám bẩn thỉu!" - Hắn ta làm bộ mặt như vừa thấy thứ gì kinh dị lắm.

- "Làm như mình sạch sẽ lắm vậy đó." - Anh đảo mắt.

- "Trước giờ tao luôn ghét mày, nay lại càng ghét hơn."

- "Chắc tao ưa mày." - Anh nghênh mặt làm hắn tức điên.

Hồi còi của trọng tài vang lên đã ngăn chặn hai con người có ý định nhào vô đánh nhau.

Tất cả vào vị trí sẵn sàng. Trọng tài thổi còi một lần nữa và trận đấu được chính thức bắt đầu.

(Đội của Minho là đội S, còn của Ahn Doja là đội X.)

Trận đấu lần này được tổ chức ở trường SKZ. Họ có cả một cái sân bóng hoành cmn tráng.

Ngay từ những phút đầu tiên đội S đã thể hiện cho mọi người thấy được kết quả của hai tháng luyện tập vừa qua. Tưởng chừng họ sẽ bị áp đảo bởi đội X và nhanh chóng thua cuộc như nhiều lần trước đó. Không ngờ hai mươi phút trôi qua hai bên vẫn bất phân thắng bại.

Một phần là do đội X suốt hai tháng nay cứ quanh quẩn bên trường SKZ miết. Không thèm luyện tập nghiêm túc vì nghĩ rằng họ dư sức thắng. Bởi vậy, sống trên đời đừng có kiêu ngạo quá.

Một phần là do đội S đã kết nạp thêm nhiều nhân tài trong đợt tuyển vừa rồi, như nhóm Seungmin chẳng hạn.

Minho chơi bóng không tệ, ngược lại còn chơi rất tốt. Vấn đề là anh không thể nào tự chơi tự thắng được. Môn thể thao này mang tinh thần đồng đội rất cao. Phải kết hợp cùng nhau mới dễ dàng giành chiến thắng. Đâu thể nào một người đá còn bọn kia thì đứng nhìn mà còn làm vật cản trở nữa. Mấy tên đồng đội cũ của anh hầu như vào đội chỉ để lấy le với gái chứ chơi chẳng ra gì. Còn những người chơi hay, chơi tốt lại chẳng thấy tham gia. Đó là lí do vì sao mà đội S nhiều lần để thua đội X.

[KnowHyun] Dễ Ghét Dễ YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ