Rcm mọi người khi đọc fic này thì hãy bật bài "Chết Trong Em" của Thịnh Suy nhé vì mình lấy ý tưởng cho chap này cũng từ bài hát
Đã 2 tháng kể từ lúc chúng ta chia tay.Sao ngày đó mình lại chọn kết thúc em nhỉ?Tôi vẫn còn yêu em và em cũng thế mà..
Tôi và Han là một cặp rất đẹp và được mọi người trong nhóm ủng hộ nhưng vì một vụ cãi nhau mà chúng tôi đã chính thức đường ai nấy đi.Tôi còn nhớ rất rõ hôm đó là ngày kỉ niệm 4 năm bên nhau của chúng tôi và tôi đã phải ngồi chờ em ấy về,em về với bộ dạng say xỉn hơn cả lúc chúng tôi đi ăn mừng chung với nhóm.Chưa kịp ra đón em thì tôi thấy tận mắt 1 người con trai khác hôn nhẹ lên má em...Em vào nhà liền nói lời chia tay với tôi,sau 4 năm yêu nhau thì tôi lại nhận được 1 lời chia tay không lý do từ em?Thú thật sau khi nghe câu nói đó,tôi như người mất hồn
Sau chia tay được 1 tháng tôi mới biết,em chia tay tôi không phải vì có người yêu mới hay gì đó.Vì em mắc phải căn bệnh ung thư quái ác..Tôi nghe từ Chan-hyung rằng em không muốn thấy tôi ngày nào cũng phải đau khổ lo lắng đến em,nhưng em ơi bây giờ em không còn trên cõi đất này sao tôi có thể cảm thấy yên lòng được?Sau khi nghe được tin từ mọi người thì ngày nào tôi cũng sống trong sự đau khổ,dằn vặt bản thân mình.Em không còn trong vòng tay tôi nữa mà là nằm dưới 5 tấc đất,sâu hơn cả vết thương trong trái tim tôi.Nếu ngày ấy em không nói lời từ biệt thì bây giờ có thể tôi đã cảm thấy nhẹ lòng và thông cảm cho em nhiều hơn,em lại chọn cách rời xa khỏi trái tim tôi,rời xa khỏi thế giới còn nhiều người yêu thương em như thế này..
Sau 2 tháng chia tay,31 ngày qua tôi vẫn luôn sống trong nỗi đau.Chúng ta yêu nhau quá đậm sâu..À không phải là chỉ còn mình tôi ở lại đây yêu em đậm sâu,từng tế bào trong cơ thể tôi nó nhớ em đến da diết.Sao tôi có thể quên được hình bóng em?Giá như chúng ta chưa từng gặp nhau,giá như tôi chưa ngỏ lời yêu,giá như em không đồng ý...Cũng chỉ là giá như thôi em nhỉ?
Sau 3 tháng chia tay,tôi tưởng bản thân đã ổn hơn.Các thành viên trong nhóm đã đến thăm và chăm sóc sức khỏe cho tôi,các nhà báo đã biết việc Han mất do căn bệnh ung thư đó.Họ lần lượt tấn công vào mạng xã hội của nhóm và chen lấn đến cả nhà riêng của các thành viên.Tệ thật đấy!Tôi vẫn cứ nghĩ bản thân sẽ giải quyết được việc này nhưng chính tôi lại làm cho nhóm bị ảnh hưởng
Sau 4 tháng chia tay,nhà báo đã không tấn công chúng tôi nữa.Mọi người đã cảm thấy dễ thở hơn,không ai còn muốn nhắc về việc đấy vì sợ tôi sẽ tổn thương.Nhóm vẫn hoạt động và cho ra mắt album mới chỉ tiếc là không có em đồng hành cùng nhóm..Trong album có 1 bài hát mà chính tôi đã sáng tác dành tặng riêng cho em.Sau comeback,nhóm tôi vẫn thành công như mong đợi nhưng tôi thật sự không thể ngừng nhớ đến em.Tôi đã quyết định sẽ đến với em,chú sóc nhỏ chờ tôi nhé!
"Chết trong tôi 1 phần tim thao thức,chết trên môi 1 mùi hương chưa dứt,chết theo em bầu trời sấm chớp mây đen,chết trong em 1 niềm tin chôn giấu,chết trong tôi 1 phần tim nung nấu,chết trong đêm và tình mãi chết trong đêm.."
End chap