- Liếm nó nào cưng!
Địt mẹ!
T/b thầm chửi thề trong miệng. Đây quả thật là cảnh tượng khủng khiếp và đáng xấu hổ nhất trong cuộc đời em. Tên biến thái này đang ngang nhiên vạch con cu như con giun đất khổng lồ này đưa lên miệng em.
Kim Taehyung không khỏi cảm thấy thú vị trước phản ứng của người tình bé nhỏ. Trong suốt quãng thời gian cả hai yêu đương gã chưa từng đụng chạm tới em. Bởi gã biết em sẽ chỉ trao thân cho tên đàn ông nào em lấy làm chồng, và đó là điều mà cha mẹ luôn dạy cho em. Nhưng giờ thì ai thèm quan tâm chuyện đó nữa? Hôm nay gã sẽ khiến cho con điếm nhỏ của riêng gã trở thành đàn bà. Và em bắt buộc phải ghi nhớ dáng hình con cặc của gã, ghi nhớ ai là người đàn ông đầu tiên và cũng là cuối cùng được chôn mình vào cái lồn dâm đãng mê người này.
Ý nghĩ bẩn thỉu khiến gã càng trở nên hưng phấn hơn, dương vật cũng vô cùng phối hợp mà to lên thêm một vòng.
Mùi nam tính nồng đậm đánh thẳng vào chóp mũi, em cau mày bài xích. Gã muốn em ngậm cái thứ như quái vật này vào trong miệng sao? Không đời nào em chấp nhận làm cái chuyện ghê tởm này.
Như đã nói, Kim Taehyung không bao giờ là một kẻ giỏi chờ đợi. Gã túm chặt lấy tóc em, cơn đau rát dữ dội truyền đến từ da đầu khiến em buộc phải mở miệng kêu la. Tất nhiên, cơ hội của gã. Con cặc to dài nhanh chóng tiến vào khoang miệng ấm nóng của em.
- Địt con mẹ em, sướng vãi!
Cảm giác nóng ẩm bao quanh khiến gã sống lại một lần nữa. Khoái cảm chết tiệt này khiến gã muốn đưa đẩy thật mạnh bạo trong cái mồm lồn hư đốn. Ừ và gã đã làm như thế thật.
- Đĩ có cảm thấy sướng khi cặc anh hiếp vào cái miệng bé xinh này không hả đĩ? Anh phục vụ sữa đặc tận họng cho bé đĩ nhé?
Miệng em bị nhét đầy ứ chẳng nói được lời nào, chỉ có thể ấm ớ vài câu trong cổ họng. Nước mắt chảy ra vì hô hấp khó khăn. Hơn hết là em biết mẹ em đang gào khóc cầu xin trong tuyệt vọng mong cho tên khốn đang cưỡng hiếp con gái mình tỉnh táo mà dừng lại.
Kim Taehyung nắm đầu em chặt hơn, mạnh bạo đưa đẩy khúc gỗ bằng thịt nóng ran ở trong khoang miệng. Con cặc gã đâm sâu vào tận cuống họng, cảm giác khó thở và mùi tanh nồng của tinh trùng làm T/b như muốn nôn ra đến nơi. Sau 15 phút như địa ngục, cuối cùng gã cũng gầm gừ nhẹ, bắn tất cả vào trong miệng em.
- Nuốt cho bằng hết tinh túy của chồng nha con điếm. Rơi giọt nào thì chồng cho bọn đàn ông ở chợ đen hiếp nát tử cung đó nha.
Bae T/b nhịn nhục cố nuốt thứ tanh tưởi ấy xuống bụng. Cổ họng nóng rát chẳng thể nói ra lời nào cay nghiệt để chửi rủa tên quái vật kia nữa.
- Xong rồi chứ? Anh đã có thể thả ba mẹ tôi ra chưa?
Kim Taehyung cười khúc khích, gã nhìn qua người phụ nữ trung niên tội nghiệp mà gã sắp gọi là mẹ vợ gần như ngất đi vì khóc kia rồi lại nhìn con đĩ xinh đẹp của gã ở dưới chân mình. Tồi thật đấy, gã lại muốn làm chuyện xấu. Taehyung cúi người xuống, bế em tiến đến nơi giam giữ hai vợ chồng già tội nghiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kim Taehyung X Girl ] Psycho Ex-Boyfriend
FanfictionKim Taehyung và Bae T/b đã chia tay nhưng dường như gã không hề có ý định sẽ buông tha cho em. . . . . . Truyện có yếu tố bạo lực, dirty talk,...có thể sẽ không phù hợp với một số cá nhân. Các bạn nên cân nhắc trước khi đọc nhé!