PN - Chồng chồng son (1)

637 38 3
                                    

Hôm bữa coi Vợ chồng son xong hứng lên :3
Chúc mừng sinh nhật Trừng Trừng cụa chúng ta 😘

MC1: Chào mừng quý vị đến với chương trình Chồng chồng son, số cuối năm đặc biệt!! *Vỗ tay*

MC2: Ôi chao hôm nay ở đây có nhiều thiếu nữ hơn hẳn thường ngày thì phải. Tiểu A, cô có thấy thế không hay do mắt tôi mờ rồi? Nào nào, đếm giúp tôi coi, 2 4 6 8 ...

MC1: Ôi anh không có nhìn lầm đâu. Hôm nay các khán giả nữ của chúng ta thực sự nhiều luôn đấy. Ban nãy ở trong haạu trường nhìn ra tôi cũng hoang mang lắm, còn hỏi đạo diễn: „Ủa đạo diễn, anh có sắp xếp gì không mà hôm nay âm thịnh thế?" Anh biết đạo diễn nói gì không?

MC2: Ờ ổng nói gì?

MC1: Ổng khịa tui. Ổng bảo, cái trường quay này ngày hôm nay, 90% là giống cô. Mê giai đẹp!

MC2: Hahaha Ôi cô xem, khán giả đang hưởng ứng cô nhiệt tình lắm kia kìa. Tôi còn nghe tiếng bạn nam nào gào lên „tôi cũng vậy" to lắm kia kìa haha. Thôi, đừng giả vờ tức giận nữa, khán giả cũng nóng lòng được gặp hai vị khách mời của chúng ta rồi. Xin chào mừng 2 vị khách mời !!

*Toàn trường vỗ tay*

MC1: Xin chào xin chào! Wow, thân cao này, nhan sắc này...

MC2: Vui lòng thu ánh mắt mê trai của cô lại và khép đôi môi ngọc ngà vô, tiểu A. Tôi cảm giác nước mắt cô sắp trào ra từ khóe miệng.

MC1: Haha đúng nhỉ. Anh lại bóc trần tôi. Hai vị mời ngồi.

----

MC1: Rồi, trước hết hãy giới thiệu một chút về hai người đi ạ.

Lam Hoán: *quay qua nhìn Giang Trừng, mỉm cười, nhẹ giọng* Em trước đi.

Giang Trừng: *ngoan ngoãn gật đầu* Chào mọi người, tôi là Giang Vãn Ngâm. Hiện đang là giám đốc của tập đoàn Liên Hoa. *nói xong quay sang Lam Hoán, ánh mắt chờ mong*

Lam Hoán: Chào mọi người, tôi là Lam Hi Thần. Hiện đang là bác sĩ của bệnh viện Vân Thâm.

MC1: Oa, mới ngồi cùng 2 vị một chút mà tôi cảm giác có chút no no cẩu lương rồi. Ngồi ở cự ly gần thế này mới thấy rõ được sự ngọt ngào của hai người đó!!

MC2: Đúng vậy, đúng vậy. Không biết khán giả bên dưới có nhìn thấy không chứ ban nãy lúc ngồi xuống, cậu Lam còn kéo ghế của mình xích sát vào ghế của cậu Giang. Bây giờ hai người họ đang ngồi đùi chạm đùi rồi đây này. Xong đến lúc ....

*Toàn trường gào rú*

MC2: Xong mỗi khi đối phương nói là quay qua nhìn một cách say mê. Đặc biệt là bác sĩ Lam, cười rất dịu dàng rất nuông chiều luôn ấy, làm tôi cảm giác đôi này mới tân hôn thôi. Tính ra hai bạn đã kết hôn lâu chưa vậy?

Lam Hoán: Tính ra là cũng hơn 12 năm rồi. Tháng 8 vừa rồi chúng em mới kỷ niệm ngày cưới.

MC1: 12 năm? Hai vị năm nay bao nhiêu tuổi? Tôi cứ nghĩ đàn ông lập nghiệp rồi thành gia, hai vị nhìn còn trẻ lắm, không ngờ đã về chung một nhà lâu như vậy rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hi Trừng] Chuyện 9 tháng 10 ngày của bác sĩ LamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ