Chương 2

18.7K 408 12
                                    

Sáng sớm thức dậy rất thích
hợp để uống nước lồn

--------------

WARNING: Có tình tiết PISSING, RẤT TỤC RẤT TỤC, xách dép chạy lẹ nếu không muốn hối hận.

*****

Mặt trời dần lên cao tỏa ra ánh nắng chói chang khắp mọi nẻo đường trong khu phố này. Trong một căn phòng ngủ đầy xa hoa tiện nghi, nhưng cũng rất ấm áp, có hai con người trần truồng đang ôm nhau ngủ trông rất yên bình.

Người đàn ông lớn hơn rúc cả người mình vào lòng người đàn ông nhỏ, không quên ngậm vú đối phương, cặc hắn cũng không vừa, toàn bộ đều nằm trong lồn dâm ấm áp đầy nước của người nhỏ kia.

Hạ Kỳ đã tỉnh dậy từ sớm, nhìn Mạc Trình đang ngủ ngon trong lòng mình không nhịn được mà xoa má vuốt ve tóc hắn, đổi một bên vú khác cho hắn ngậm, cũng không quên co bóp lồn dâm khiến cho cặc hắn đâm sâu vào hơn. Những lúc thế này, cậu cảm thấy bản thân mình như đang nuôi một con cún lớn, phải vuốt ve yêu chiều nó mọi lúc. Hạ Kỳ bị suy nghĩ của mình làm cho bật cười.

Mạc Trình nghe thấy tiếng động mơ màng tỉnh dậy, không quên cọ cọ cả người vào cơ thể cậu.

"Ưm, bảo bối, em cười gì nha!"

"Không có gì đâu, chỉ là em thấy chồng em đặc biệt đáng yêu!" Hạ Kỳ cười khúc khích.

"Thế...đáng yêu có được vợ yêu thưởng gì hong?" Ánh mắt hắn nhìn cậu lấp lánh, bên dưới lại không thành thật mà động vài cái, cặc bự cố chấp chen vào cửa tử cung, miệng ngậm vú liếm mút không ngừng.

"Haaa...vậy anh muốn thưởng....g...gì nhaaa!!!" Hạ Kỳ ôm chặt đầu Mạc Trình, đưa vú vào sát miệng hắn thầm mong đạt được nhiều khoái cảm hơn.

"Anh muốn...anh muốn được bú lồn vợ. Từ tối qua vợ hong cho anh bú rồi, anh rất khát đó!!!" Hắn nhìn cậu ủy khuất lên án, tay bắt đầu mò xuống xoa xoa hột le.

Tối hôm qua hắn địt cậu rất ác, cặc bự đâm vào lồn dâm hơn mấy tiếng đồng hồ mà không để cho cậu nghỉ ngơi một phút giây nào, cứ như con chó lớn được thoát khỏi xiềng xích mà phấn khích vồ lên người chủ nhân tìm kiếm sự yêu thương, lại còn muốn cắm vào cả đêm, hại lồn cậu đến bây giờ vẫn còn rát bỏng, hai mép lồn sưng vù vì bị chơi quá độ. Cậu chưa đánh cho vài cái là đã nhịn lắm rồi, lại còn đòi hỏi. Hừ, là hắn đáng đời, cậu thầm nghĩ.

Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng Hạ Kỳ vẫn chiều chuộng mà làm theo ý hắn. Cậu xứng đáng nhận được danh hiệu người vợ tốt của năm, cưng chiều chồng thế này cơ mà. Hạ Kỳ vừa tưởng tượng vừa hưng phấn.

Cậu đẩy Mạc Trình ra ngồi lên người hắn, đầu vú bật ra khỏi miệng, lồn dâm cũng từ từ nhả cặc bự ra, tinh dịch còn sót lại đêm qua chảy dọc theo khe đùi cậu rơi xuống hai hòn dái của hắn. Hạ Kỳ ngồi dậy, từ từ di chuyển hông mình đến trước mặt hắn, tinh dịch từ lồn dâm cũng vì vậy mà chảy từ bụng lên tới cằm Mạc Trình.

"Ha...haaa....mời chồng...aaa...uống nước lồn của vợ ưmmm..." Cậu banh hai mép lồn ra, nhắm chuẩn xác ngay khoang miệng hắn mà ngồi bệt xuống.

[ĐM-SONG TÍNH-THÔ TỤC] Lão công suốt ngày làm nũng, phải làm sao đây?� Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ