Chương 4

15.9K 323 18
                                    

Ông xã cứ làm việc, cặc bự để em lo

--------------

WARNING: Chương này sẽ TỤC hơn các chương khác rất nhiều, có chứa PISSING, chạy đi nếu không chịu nổi

*****

Hạ Kỳ giật mình tỉnh dậy giữa đêm, cậu theo thói quen mà xoay người tìm Mạc Trình. Không có ai. Kể từ lúc cưới nhau về, chỉ khi được hắn ôm ngủ cậu mới có thể yên giấc, nếu không những cơn ác mộng sẽ khiến cậu buộc phải tỉnh lại. Thời gian dài trôi qua, cậu đã quen với điều đó, cũng không có ý định sẽ nói với hắn.

Mạc Trình đang làm việc tại phòng sách bên cạnh, vì công ty vừa xây dựng thêm cơ sở mới nên có rất nhiều việc phải làm, hắn thường xuyên thức khuya để cố gắng hoàn thành.

Hạ Kỳ đi đến trước cửa phòng sách. Cậu nhẹ nhàng mở cửa ra, Mạc Trình vẫn đang tập trung vào dự án trên máy tính nên không để ý đến sự xuất hiện của cậu. Thú thật, những lúc hắn nghiêm túc thế này trông rất đẹp trai, chính là kiểu vẻ đẹp cấm dục mà phụ nữ thường hay mê mẩn. Hạ Kỳ say mê ngắm nhìn hắn, bộ dáng nhu hòa.

"Công việc vẫn chưa xong sao ạ?"

Lúc này Mạc Trình mới để ý đến sự hiện diện của cậu. Hắn đi tới ôm cậu vào lòng, hít lấy hít để mùi hương từ người đối phương.

"Ừm, còn một chút nữa là xong rồi, bảo bối chưa ngủ sao?''

"Không có anh em không ngủ được!" Hạ Kỳ ủy khuất lên án.

Mạc Trình vội bế cậu đi đến ngồi lên ghế, hắn để cậu ngồi trên đùi mình, mặt đối diện với lồng ngực hắn, ôn tồn mà vỗ về đối phương, tay không ngừng xoa lưng vuốt tóc cậu.

"Ngoan, anh bồi em ngủ, có được không?"

Hạ Kỳ dựa hẳn vào ngực Mạc Trình, tay cậu ôm chặt lấy eo người đối diện, không ngừng cọ cọ mặt mình vào hõm cổ hắn.

"Ưm, được!"

Cả người cậu được bao bọc bởi hơi thở của hắn, không nhịn được thoải mái mà run rẩy, vùi cả người vào lòng đối phương, không ngừng ngọ nguậy cọ xát lên cơ thể hắn. Đùi cậu cà cà vào cặc bự khiến nó cứng lên. Mạc Trình thở mạnh, cố nín nhịn cơn nứng, tát vào mông cậu.

"Ngoan, đừng nghịch nữa, mau ngủ nào!"

"Ưm, ông xã, em khó chịu, không ngủ được!"

Quần lót của Hạ Kỳ bị cậu cọ xát đến sắp rớt ra, nước dâm không ngừng chảy ra làm ướt nhẹp đũng quần hắn. Cặc bự cố vươn lên thoát khỏi xiềng xích của khóa quần để chào hỏi lồn non.

Mạc Trình thật sự là nhịn không nổi mỗi lần nhìn cậu động tình thế này, nhưng hắn vẫn cố tỏ ra bình tĩnh, muốn nhìn xem cậu sẽ làm gì tiếp theo.

[ĐM-SONG TÍNH-THÔ TỤC] Lão công suốt ngày làm nũng, phải làm sao đây?� Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ