Cũng đã 1 tháng trôi qua kể từ khi đánh bại Retak'ka, Boboiboy vẫn cứ hôn mê bất tỉnh. Trạm Tapops cũng đã được tu sửa và cải thiện. 2 tuần trước, đồng hồ năng lượng của Boboiboy liên tục nhấp nháy 7 màu đỏ,xanh dương, nâu, cam, xanh lam, xanh lá, vàng liên tục giống như có gì đó bên trong đồng hồ đang muốn thoát ra ngoài vậy. Nên mọi người đã nhờ Ochobot kiểm tra thì phát hiện ra các nguyên tố đang cố gắng giải phóng sức mạnh ra bên ngoài.
Hiện nay, các bạn của Boboiboy và đội trưởng Kaizo đang ở trong phòng Boboiboy cùng Ochobot kiểm tra sức mạnh nguyên tố và tình trạng của Boboiboy.
Ochobot: ...Tớ nghĩ mình nên đem chiếc đồng đi kiểm tra và sẵn tiện nâng cấp nó luôn. Đội trưởng Kaizo nhờ anh tháo chiếc đồng hồ ra khoải tay của Boboiboy giúp tôi được không.
Kaizo: ....Được//suy nghĩ một lúc rồi nói//
Khi Kaizo vừa mới chạm tay và chiếc đồng hồ của Boboiboy thì nó đột nhiên nhấp nháy 2 màu đỏ, cam liên tục và nhanh hơn. Anh vẫn không để ý rồi vẫn tiếp tục hành động của mình, thì lần này anh bị tấn công bởi một tia sét đỏ và anh có thể cảm thấy sức nóng khủng khiếp đến mức bị bổng nặng ở tay phải.
Fang: Đội trưởng Kaizo anh không sao chứ!*lo lắng*
Kaizo: Anh không sao*khuôn mặt nhăn lại vì đau*
Sau một lúc, mọi người nhìn về phía Boboiboy đang ngủ trên giường hiện giờ xung quanh cậu có những tia sét đỏ và nhá lửa như thể nó đang bảo vệ cậu.
YaYa: Chuyện này là sao, Ochobot
Ochobot: Trông nó giống như đang bảo vệ cậu ấy vậy, nhưng rõ là tớ không cài chức này vào đồng hồ của cậu ấy đâu
Gopal: Các cậu có thấy xung quanh nóng lên không
Yang: Nói mới để ý
Mọi người im lặng một hồi lâu
Gopal: Vậy Boboiboy có bị giật chết khôn//vừa dứt câu thì cậu bạn được hưởng một cú ngay đầu//
//và thủ phảm không ai khác là Ying// Đồ ngốc! Boboiboy là chủ nhân của các nguyên tố thì làm sao bị làm cho bị thương được.
Nếu các nguyên tố phản ứng mảnh liệt như vậy thì chỉ mong không có gì đáng lo ngại.
Một lúc sau, họ quyết định đưa đội trưởng Kaizo đến đến phòng y tế. Cùng lúc đó trong chiếc đồng hồ, một không gian rộng lớn với một bãi cỏ xanh với 7 thân ảnh giống nhau đến 90% chỉ khác mỗi màu mắt và trang phục. Tất cả họ chỉ đứng đó im lặng đến mức khiến không gian trở nên đáng sợ cho tới khi một lên tiếng chấm dứt cái không khí im lặng.
Blaze: Tớ không thể bình tĩnh, chủ nhân thì bất tỉnh hơn 1 tháng và bây giờ tên Kaizo đó lại có ý định tách chúng ta ra khoải chủ nhân một lần nữa chứ.
Ice: Bình tĩnh đi nào, não lửa //vừa giữ cậu bạn tăng động bên cạnh vừa nhìn chủ nhân của mình. Cậu cũng rất tức giận nhưng vẫn giữ được một chút bình tĩnh//
Taufan: Chúng ta không thể nào ở trong không gian này mà nhìn chủ nhân nằm bất động ngoài kia được// không còn nụ cười trên khuôn mặt nữa mà là một sự lo lắng//
Halilintar: Bình tĩnh nào //anh nắm lấy tay cậu nhóc gió bên cạnh mình nói, mặc dù anh là người gây ra cuộc tấn công ngoài kia, tay còn lại siết chặt thành quyền gân xanh nổi lên//
Thorn: hức...Tớ lo..hức..cho ngài ấy quá..hức.*vừa nói vừa khóc nấc lên, tay vô thức nắm chặt lấy tay anh bạn Mặt Trời bên cạnh mình*
Solar: Được rồi, giờ sao đây//anh ôm lấy bé gai của anh vào lòng rồi nói với chức giọng chứa đầy sự khó chịu và phẫn nộ trước hành động của tên Kaizo kia, nếu không nhờ bé gai bên cạnh ngăn lại thì anh đã thiu chết tên khốn đó ngoài kia rồi//
Gempa: Mọi người về phòng của mình nghỉ ngơi đi đã có gì chúng ta bàn sau//anh có lẽ là người bình tĩnh nhất từ nãy tới giờ nhưng điều đó không có nghĩa là anh không quan tâm, mỗi khi anh nhìn chủ nhân của mình nằm bất động mà trái tim anh đau đớn đến khó tả//
Nghe thế họ cũng dắt nhau đi nghỉ, Hali thì nắm tay cậu nhóc gió về phòng của mình, Ice thì im lặng đi theo Blaze vào phòng cậu, Thorn thì được Solar bế về phòng vì khóc quá nhiều làm cậu nhóc kiệt sức mà thiếp đi. Gempa nhìn mấy người kia mà nghĩ trong lòng "vậy mà bảo chỉ coi nhau là anh em, tôi sẽ chờ tới cái ngày 3 tên mặt lạnh các cậu tự vả chính mình". Cậu ở lại nhìn chủ nhân cậu một lúc rồi mới về không gian riêng của cậu.
.
.
Lúc nãy khi thấy cái tên Kaizo đó ý định tháo chiếc đồng hộ năng lượng ra khỏi tay chủ nhân, điều đó đã vô tình làm kích động đến các nguyên tố bởi có lẻ điều đó đồng nghĩa với việc tách họ ra khỏi chủ nhân của họ nhất là 3 nguyên tố sét, lửa và đất tức giận đến nổi 2 trong 3 người bùng phát sức mạnh ra bên ngoài đồng hồ tấn công Kaizo. Chủ nhân của họ thì quá hiền lành, rộng lượng và thích cấm đầu vào nguy hiểm điều đó khiến cho các nguyên tố phải để mắt đến vị chủ nhân đáng kính này. Đối với các nguyên tố không một ai có thể thay thế Boboiboy, vì cậu đã đưa họ thoát khỏi cái bóng tối nghiệt ngã ấy.
------------------------------------------------------
Đây là bộ đầu tiên mình viết nên chưa có nhiều kinh nghiệm mong mọi người thông cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Boboiboy] Những nguy hiểm mới
RandomĐây là bộ đầu tiên mình viết nên còn sai sót mong mọi người thông cảm. Nó không giống hoàn toàn như trong phim đâu nha :) Sau khi đánh bại Retak'ka và dành lại các nguyên tố của mình. Nhưng do kiệt năng lượng nên boboiboy đã chìm trong giấc ngủ dài...