5. Phẩn nộ

210 8 1
                                    

Nối tiếp chap trước thôi nào :>

Cánh cửa trước mặt mở ra bên trong là hội bàn vuông của Tapops gồm chỉ huy Kokoci, đô đốc Tarung, đội trưởng Kaizo, bốn người bạn của chúng ta và cả Ochobot. Họ đã ngồi vào bàn rồi, nhìn vào cũng biết họ đang chờ cậu tới thôi.

Boboiboy và các nguyên tố bước vào chào mọi người nhưng thực tế là chỉ có cậu chào thôi các nguyên tố thì họ chỉ đứng đó nhìn chăm chú vào những thứ trong phòng bằng con mắt dò xét. Những người kia nhìn thấy thế cũng không dám hó hé một chữ nào chỉ sợ mở miệng nói câu nào đắc tội tới họ không có khi chỉ một câu nói có ý trách móc Boboiboy thôi cũng không biết hậu quả sẽ nghiêm trọng đến mức nào.

//Thấy không khí trong phòng trở nên nặng nề thì đô đốc Tarung lên tiếng phá tan bầu không khí không mấy hay ho này// Được rồi, Boboiboy cậu mau vào ghế ngồi đi... và cả các vị nguyên tố đây nữa.

Cậu và các nguyên tố ngồi vào ghế, cậu lặng lẽ hít một hơi thật sâu để sẵng sàn trả lời các câu hỏi của mọi người "Không sao đâu boboiboy, chỉ là chào hỏi bình thường thôi, không sao đâu"

//Gempa thấy vậy liền nắm lấy tay cậu và nói đủ cho cậu và các nguyên tố khác nghe// không cần phải lo lắng đâu Ori, đã có bọn tớ ở đây với cậu rồi

Cậu nhìn thấy anh và các nguyên tố đang cười với mình thì liền lấy lại can đảm.

//Lúc này chỉ huy Kokoci mới lên tiếng// Cậu cảm thấy thế nào rồi Boboiboy?

//Cậu được hỏi cũng trả lời// Tôi đã khỏe hơn rất nhiều rồi thưa chỉ huy

//Vị chỉ huy nghe thấy thế cũng gật đầu// Tốt lắm

Trong lúc những người kia hỏi Boboiboy thì các nguyên tố lại chú ý đến một người đang ngồi bên cạnh vị đô đốc Tarung, đúng vậy đó là Kaizo người đã từng 2 lần muốn tách họ ra khỏi chủ nhân. Nhóm Trio Hot đang trừng mắt nhìn tên Kaizo đang ngồi kia. Kaizo lúc này cũng cảm thấy được một áp lực vô cùng lớn đề lên người mình, anh đưa nhẹ mắt nhìn thì thấy các nguyên tố(chỉ có Halilintar, Blaze và Solar thôi, Taufan và Thorn thì bận ngắm nhìn xung quanh còn Ice ngủ mất rồi).

//Halilintar và Solar thấy Kaizo nhìn về phía họ thì nhếch mép cười một cách quái dị//" thật muốn xé tan hắn"

Kaizo thấy vậy thì liền cảm thấy sợ hải bởi vì đây không phải là nhân bản nguyên tố từ tính cách của Boboiboy, mà đây là các nguyên tố thật sự với sức mạnh có thể hơn cả khi Boboiboy sử dụng sức mạnh nguyên tố. Giờ đây cơ hội để anh có thể xin lỗi Boboiboy lại giảm xuống rồi.

Gempa thấy Halilintar và Solar nhìn Kaizo bằng ánh mắt muốn ăn tươi nuốt sống liền âm thầm dùng sức mạnh khóa chân họ lại để ngăn họ gây án mạng ( cứu tinh đây rồi ).

//Lúc này đột nhiên chỉ huy Kokoci đứng dậy nói với các nguyên tố của Boboiboy// Hi vọng sau này chúng ta có thể hợp tác với nhau..

Không!..// một câu trả lời dứt khoát và ngắn gọn đến từ vị trí của Solar//

Chúng tôi không thuộc về Tapops, chúng tôi thuộc về Ori và chỉ làm theo mệnh lệnh cậu ấy.//Gempa cũng trả lời thêm//

[Boboiboy] Những nguy hiểm mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ