Vậy là hành trình của chúng ta thật sự đã kết thúc.
Chúng ta đã cùng cố gắng đi đến được đây, nhưng thật đáng tiếc lại không thể là người mỉm cười sau cùng.
Mình cảm giác như mình vừa tỉnh khỏi một giấc mộng dài. Hành trình của T1 trông như một thước phim tua nhanh qua mắt, rồi lại kết thúc bằng một cái kết đau lòng.
Lúc nhìn nhà chính T1 vỡ tan, tim mình hẫng đi, đau lòng và bất lực. Mình không thể khóc nhưng cảm giác ấm ức và nghẹn lại ở trong lòng còn khổ sở hơn rất nhiều.
Mình đã chờ rất nhiều năm để nhìn thấy Faker nâng được chiếp cúp danh giá này một lần nữa. Nhưng hẳn là anh, hơn ai hết sẽ là người kì vọng nhất. Đem được chiếc cúp về cho đám nhỏ, cho mục tiêu phấn đấu cả mấy năm dài.
Mình hi vọng mọi người thôi để lại những lời lẽ cay nghiệt, bởi bản thân tuyển thủ cũng chắc chắn đã mang rất nhiều nỗi thất vọng về chính bản thân mình. Khoảnh khắc Keria khóc đến run cả tay thật sự ám ảnh.
Mình theo dõi Faker đã lâu rồi và trái tim mình bao năm nay vẫn luôn hướng về Faker. Dù thế nào đi chăng nữa, mình vẫn sẽ luôn ủng hộ mọi quyết định của anh ấy.
Gần mười năm cống hiến trong một đội tuyển, bao nhiêu khó khăn đã trải qua nhưng anh ấy vẫn luôn là giữ vững quyết tâm và nhiệt huyết của mình. Faker, Lee Sanghyeok đã truyền cảm hứng cho mình rất nhiều, anh ấy cũng là thần tượng đầu tiên và đặc biệt nhất của mình từ trước đến giờ.
Mình biết thời gian của anh không còn nhiều nữa, nên mình thật sự trân trọng những khoảnh khắc còn được nhìn thấy anh thi đấu.
Nhìn thấy anh hạnh phúc luôn là mong muốn của em.
Em vẫn luôn yêu thương và tin tưởng anh,
dù cho có thế nào đi chăng nữa.
Line-up này ngoại trừ Faker ra thì mấy bạn nhỏ cũng chỉ mới trong giai đoạn bắt đầu sự nghiệp mà thôi. Xin mọi người hãy tiếp tục ủng hộ các bạn nhỏ nhé.
06/11/2022
Hẹn gặp lại. T1!
BẠN ĐANG ĐỌC
T1 Moments
FanfictionĐây là nơi để lưu giữ tất cả những khoảnh khắc đáng yêu của nhà trẻ T1 mà mình lượm lặt được trên Twitter, FB, live stream các kiểu với chủ trương như mọi khi là focus vào anh F. Các bạn cũng có thể xem như đây là góc soi hint trá hình giữa chủ tịch...