Lại thêm một niềm tiếc nuối của chúng ta.
4 trận chung kết liên tục thua, mình thật sự rất tiếc và hụt hẫng. Bởi vì chúng ta đã thấy T1 ở vòng bảng luôn "như rồng như hổ" thế nào nên có vẻ ai cũng sẽ đặt nhiều kì vọng vào họ, tin rằng họ kiểu gì cũng sẽ giành chiến thắng mà thôi, bản thân mình cũng đã ôm một hi vọng như vậy.
Thế nhưng hiện thực lại chẳng hề dễ dàng.
Mình nghĩ nguyên do nằm ở tâm lý khá nhiều, nên mấy bạn nhỏ mới không đưa ra những quyết định chuẩn xác. Với cả mấy cái như là thể trạng, tâm lý, hay là "thiên thời địa lợi nhân hòa" gì gì đó trong thể thao thật sự không thể lường trước được. Một ngày mà đội bạn ai ai cũng có phong độ tốt, tâm lý họ cũng thoải mái hơn nhiều so với nhà mình thì việc thi đấu lấn lướt là điều dễ hiểu.
Thật không may là đến các kỳ chung kết là T1 lại như thế, hết bất ổn này lại đến bất ổn khác, trong khi đội bạn lại đánh với 200% công lực. Thật sự không biết phải giải thích như thế nào về cái vận rủi dai dẳng này nữa. ಥ_ಥ
Mình buồn thì cũng buồn một chút rồi thôi, nhưng với T1, mỗi lần thua như vậy cả tập thể lại bị chỉ trích, miệt thị, mình chỉ vô tình đọc những dòng đó thôi mà đã cảm thấy sợ hãi vì mức độ gay gắt rồi.
Mình đau lòng cho T1, đau lòng vì nỗ lực của các em lại một lần nữa không được đền đáp. Thật sự ước gì mình có thể trực tiếp nói với các bạn nhỏ một lời động viên ngay lúc này, chứ không phải lại để Gumayusi quý giá của chúng ta đi an ủi fan :((
Guma tình cảm thương fan muốn xỉu, mình không muốn em phải chịu tổn thương chút nào.
Thôi thì dù sao mọi chuyện cũng đã qua rồi, chúng ta vẫn còn cả một hành trình dài ở phía trước.
Mình mong sao cả đội sẽ có được nhiều may mắn và thành công hơn trong tương lai. Mình vẫn sẽ ở đây theo dõi hành trình của các bạn nhỏ dù cho có thế nào đi chăng nữa.
Zeus, Oner, Faker, Gumayusi, Keria chúng ta vẫn sẽ đi cùng nhau mà phải không?
Cùng cố lên nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
T1 Moments
FanfictionĐây là nơi để lưu giữ tất cả những khoảnh khắc đáng yêu của nhà trẻ T1 mà mình lượm lặt được trên Twitter, FB, live stream các kiểu với chủ trương như mọi khi là focus vào anh F. Các bạn cũng có thể xem như đây là góc soi hint trá hình giữa chủ tịch...