Chương 5. Không được tùy tiện

1.7K 100 2
                                    

Đẩy xuống tới cầu thang cô hất hất tay kêu a đi lẹ thì cũng có nhìn thấy cái cửa nhà bị Engfa phá hư rồi....   
       
Đi ngược lên phòng nói chuyện với người kia thì .... còn hai bước nữa là vô tới phòng thì thấy Engfa đi ra không nhìn nàng.   
       
Nàng giang hai tay chắn ngang chiếc áo còn sộc sệt chưa kịp kéo dây áo dây lên bảo:
"Đi đâu á"
Giọng lúc này hơi bị dễ thương kiểu có chút nũng nịu nhưng vẫn có khí chất bad girl á.   
       
Engfa thấy liền kéo dây áo lên cho nàng rồi đàng hoàng đáp:
"Thì đi về"    
       
Nàng không nói gì lôi Engfa vào phòng đến phía sofa rồi khoanh tay nói:
"Phá hư cửa người ta rồi bỏ về lỡ khuya tôi ngủ bị gì rồi sao"   
       
Engfa không nhìn nàng nói giọng rất lạnh không trả lời liên quan đến câu trên:
"Sao không cho hắn đi, gọi làm gì"     
       
Nàng cảm thấy bị xúc phạm vì bị coi thường giống như hạng gái điếm hay ba dòng <419> lớn tiếng quát:
"E coi tôi là hạng người như vậy"   
       
Engfa bình thản đáp:
"Là chị khiến tôi nghĩ như vậy! Không phải hồi chiều chị chủ động gọi cho hắn?"   
       
Nàng rất tức giận trợn mắt vẫn nói lớn tiếng:
"Nếu không muốn cứu thì đừng tới! Cũng cảm ơn! Giờ thì về được rồi."   
       
Nàng đứng lên tay nắm chặt thành nắm đấm, mắt kiểu long lanh nước nhưng không phải là khóc mà kiểu ức chế gì đó... rồi né sang một bên cho Engfa đi ra.   
       
Engfa nghe xong liền đứng lên...
Đi hai bước ra khỏi băng ghế sofa chợt quay lại nhìn nàng, không tự chủ ôm eo nàng rồi dùng người mình áp sát nàng, đẩy nàng về phía chiếc giường Queen kia...   
       
Nàng đang lòng như lửa đốt không có phòng ngự gì liền bị đặt dưới thân Engfa...    
       
Engfa chống hai tay lên nệm phía bên đầu nàng, nhướn người cuối xuống, mắt mơ màng đem môi mình đè lên môi Charlotte...   

Engfa lúc này, bị hơi men điều khiến hay vì tình yêu khiến dục vọng vùng lên chiếm ngự một người nhát gái như Engfa cũng bị thuần phục ...    
       
Nàng trợn mắt vì quá nhiều hành động bất ngờ của Engfa khiến nàng bị ngỡ ngàng không kịp phán ứng gì...    
       
Engfa thấy nàng không kháng cự liền cả gan mút lấy môi trên, môi dưới của nàng liên tục đến khi môi đủ ẩm ướt vì nước miếng của Engfa thì...   
       
...phóng theo lao, được đà Engfa dùng con rồng dài nhỏ của mình liếm đường ở giữa hai môi nàng ý bảo nàng hãy mở cửa...   
       
Nàng cũng bị chút xíu dục vọng bủa vây mắt bắt đầu lơ đãng vì những cái mút môi ấm áp của Engfa liền hé nhỏ môi...   
       
Engfa mĩm cười vừa lòng vì nàng cho phép... con rồng liền nhanh chóng tấn công vào hang động...
...lục tung hang động với cảm xúc sôi sục tìm kiếm con rồng nhỏ xinh của nàng ...   
       
Gặp được con rồng nhỏ xinh ấy thì con rồng của Engfa bắt đầu dịu lại bằng cách giao tiếp chào hỏi cụng hai đầu rồng với nhau...    
       
Lưỡi của Engfa nhĩnh hơn làm chủ cuộc rược bắt hôm nay...
Hai lưỡi quấn lấy nhau , luồng lách trong cơn đê mê...
Nàng cũng không vừa gì đưa tay ôm lấy đầu Engfa mà núc lấy lưỡi của Engfa...   
       
Engfa môi miệng đều thấm thoát men rượu nó khiến nàng cũng say theo...mà mê muội   

Cả hai bắt đầu khó thở vì nụ hôn nồng  cháy không có hồi kết này...   

Engfa thấy nàng khó thở liền dời trọng điểm thoát khỏi môi nàng...    

BAD GIRL! EM YÊU CHỊ (cover) EnglotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ