Bà đi hai bước vào, liền tá hoả nhìn tình cảnh hỗn loạn trước mắt nào là mấy vỏ chai rượu lăn lốc cạn queo, có vài miếng thuỷ tinh của ly rượu và có cả người con cưng của bà đang nằm dài trên sàn lạnh giá kia...
Bà liền hét toán lên chạy lại vỗ vỗ vào mặt cô nói:
"Engfaa...con...con sao vậy?
Tỉnh...tỉnh lại đi con...đừng làm mẹ sợ..."
"Bác sĩ đến rồi mẹ..."
Tina chán thấm đẫm mồ hôi do chạy tứt tốc sau khi nghe cuộc điện thoại hoảng loạn của bà Wahara.
"Lối này...thưa bác sĩ"
Bà gật đầu vs Tina mặt lo lắng hằn rõ chỉ hướng cho bác sĩ vào phòng Engfa.
" Tina à...đã có chuyện gì mà Engfa nó ra...híc...nông nổi này?
Mẹ là mẹ chưa thấy nó uống...quá đà như vậy từ đó h...híc..."
Bà khóc sụt sịt mũi dựa vào người Tina nói.
Vốn Engfa chơi hội bạn ăn nhậu, rượu chè bê bết nhưng cô là người tửu lượng kém và cũng không thích rượu bia gì...cùng lắm nhâm nhi với tụi nó cho có thôi!
Thêm vào đó, Engfa trong mắt mẹ mình luôn ngoan hiền...nên cô không bao h để bà lo lắng hay than phiền.
Tina liền đỡ ôm lấy vai bà vỗ về đáp:
"Mẹ đừng lo lắng quá... Engfa sẽ kh gì nghiêm trọng đâu.
Con sẽ tìm hiểu nguyên nhân ngay cho mẹ...Mẹ đừng lo lắng nữa"
Bà gật gật đầu, nhìn về hướng bác sĩ đang khám cho Engfa.
Nói xong Tina đi xuống dưới nhà, ngồi ở sofa móc đth gọi liền cho Nudee hỏi
chuyện:
"E à...e biết Charlotte vs Engfa có chuyện gì không...?"
"..."
"V hả... qua giờ Charlotte không gọi nói gì sao?"
"..."
"Engfa nó bị bất tĩnh trong phòng, xung quanh toàn rượu nhìn thảm hại lắm...
Chị nghĩ chắc chắn nó vs Charlotte chia tay rồi nên nó mới người không ra người, ngợm không ra ngợm..."
Tina thở dài mà nói qua đth.
" Tina con ơi... Engfa nó..."
Bà Wahara vội xuống nhà báo cho Tina thì nghe được câu nói kia thì dừng lại thôi nói tiếp.
Engfa thấy bà xuống gọi mình thì liền bye Nudee và cúp máy, đứng lên lại chỗ bà.
Bà liền vẻ thất vọng nói như tra hỏi:
"Con nói cho mẹ nghe...chuyện khi nảy có phải sự thật không?"
Tina vẻ hơi rén chần chờ rất lâu mới đáp:
"À...mẹ thật ra con cũng không chắc mà. Không phải mẹ nghe con nói là đoán thôi sao"
Bà liền khoanh tay, giọng nghiêm nghị mà nói:
"Mẹ không biết... con mau nhanh chóng đưa con bé người yêu của Engfa qua đây cho mẹ gặp"
Tina vẻ mặt thống khổ rồi nhanh chóng nói:
"Dạ...nhưng..."
Chưa kịp hoàn thành lời nói câu chữ thì bà Wahara am hiểu liền cắt ngang bảo:
"Con là yên tâm đi...
Mẹ muốn gặp để nối lại tơ hồng cho hai đứa nó...
Từ lúc, mẹ về biết bao lần mẹ nài nỉ Engfa nó dắt con bé về ra mắt...mà đều không thành.
Mẹ sanh ra nó mẹ nhìn là mẹ biết ngay...hai đứa nó lục đục."
Tina gãi đầu, cười trừ vì không nghĩ đến bà còn thấy được mối quan hệ không ổn kia..."M làm gì mà gọi hoài không bắt máy v Charlotte?"
Nudee nằm ngã dựa người Tina ở phía sofa liên tục gọi cháy máy cho ai kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
BAD GIRL! EM YÊU CHỊ (cover) Englot
Contojk174_ Ai cũng có quyền và sự lựa chọn... Đúng vậy, ngay trong tình yêu cũng thế... Chọn cho mình một cái gu mình thích để làm chuẩn mực người yêu... Nhưng yêu ai thương ai là quyền của mình và cũng không nhất thiết phải là đúng gu...