Keiichirou bụm chặt miệng che đi biểu cảm há hốc kinh ngạc của chính mình hiện tại. Thật lòng mà nói, Keiichirou không phải là chưa từng uống qua bất cứ ly rượu nào trong suốt cuộc đời, nhưng đêm qua là lần đầu tiên anh buông thả bản thân đến vậy, anh ghé một quán pub, rồi uống đến độ say mèm không còn phân biệt được trời trăng gì hết. Và có Chúa mới biết Keiichirou khi say lại có thể làm ra mấy hành động đáng xấu hổ như trong lời kể của Tsukasa và sáng hôm sau thì lập tức quên sạch. Ôi anh cảnh sát Asaka, anh còn có thể vô duyên hơn nữa đi!
"Ờm, anh xin lỗi..." Keiichirou gãi đầu gãi tai. Trong hoàn cảnh này, còn có thể nói gì ngoài xin lỗi đây...
Gương mặt Tsukasa cũng đã phần nào dịu lại, chắc là vậy.
"Có lẽ anh nên đi bây giờ thôi."
Keiichirou là kiểu người miệng nói tay làm, lời vừa thốt ra đầu lưỡi anh đã lật tung lớp chăn bông lên, gấp nó lại gọn gàng, rồi rời khỏi giường mà lững thững bước ra phía cửa, mặt cúi gằm không dám nhìn thẳng.
"Khoan đã..."
Anh đừng đi!
Tsukasa thật sự muốn bản thân ngăn anh lại như thế nhưng tất cả những gì cô có thể nói được chỉ là...
"Anh có muốn một chút đồ ngọt không?"
Keiichirou ngớ người...
Bước ra khỏi nhà Tsukasa cùng với một thanh socola trên tay, Keiichirou không nén được thở hắt ra một tiếng. Anh chẳng thể hiểu nổi. Anh gật đầu đồng ý khi nghe câu hỏi quen thuộc của Tsukasa và bất chợt hối hận khi nhận ra rằng mình cũng đâu cần thanh socola này lắm, điều đó khiến anh ngạc nhiên với chính bản thân, bởi trước giờ Keiichirou luôn phát cuồng với đồ ngọt, hệt như một đứa trẻ nhìn thấy bánh kẹo lập tức quên hết thảy mọi thứ xung quanh, ấy vậy mà lần này đối với socola anh lại không chút nào cảm thấy hứng thú nữa...
Cùng đồng hành trên mọi chặng đường từ thuở mười tám đôi mươi, đã luôn ở cạnh nhau đến mức không thể thiếu hơi người còn lại, chẳng lạ khi cuối cùng Keiichirou và Tsukasa cũng rơi vào lưới tình của đối phương. Ai cũng nói hai người sinh ra như thể dành cho nhau, từ một cặp bài trùng cho đến một đôi uyên ương, không thừa cũng chẳng thiếu bước nào. Mà bởi vì Keiichirou thì quá trơ, Tsukasa thì quá lì, nên có thể đi được đến đây đã là cả một hành trình đủ dài để họ vứt bỏ cái tôi của chính mình mà nhìn về phía người kia. Xuất phát điểm của hai người, trong tâm trí đã luôn thường trực hình bóng của đối phương. Keiichirou nóng nảy nhưng chưa bao giờ nổi giận với Tsukasa, Keiichirou mất trí nhớ nhưng lại chẳng hề quên Tsukasa, Keiichirou không biết bản thân đang ở thế bị động nhưng luôn biết khi nào Tsukasa gặp nguy. Tsukasa nghiêm túc nhưng luôn thoải mái khi ở cạnh Keiichirou, Tsukasa có thể bỏ bê bản thân nhưng chưa bao giờ ngừng chăm sóc Keiichirou, Tsukasa đôi khi không hiểu chính mình nhưng lúc nào cũng như đi guốc trong bụng Keiichirou. Những cảm xúc mà họ chẳng thể tự ý thức được ấy dần thành hình và cuối cùng hai viên cảnh sát cứng nhắc cũng nhận ra tình cảm của chính bản thân, đặc biệt là Keiichirou.
Nhưng Keiichirou trong tình yêu vẫn là một đứa trẻ khù khờ, nói thật thì giờ nghĩ lại anh chỉ thấy cô chăm mình như mẹ chăm con, mối quan hệ này chẳng chút nào giống người yêu của nhau cả. Lẽ ra nếu như vậy, anh sẽ phải là người ít đau khổ nhất kia chứ, nhưng anh lại buồn, buồn rất nhiều, buồn đến mức đi uống rượu rồi đến phá nhà cô. Rốt cuộc thì Keiichirou cũng nhận ra yêu Tsukasa là một chuyện vô cùng đau lòng. Bởi vì trong cuộc tình này, người yêu nhiều hơn là Tsukasa, chứ không phải anh. Keiichirou lần đầu biết yêu có lẽ đã khiến Tsukasa tổn thương nhiều lắm, nhưng Tsukasa thì năm lần bảy lượt dung túng cho hết thảy những sai sót của người mình thương. Tỉ như Tsukasa có mười cái bánh, Tsukasa sẵn sàng cho Keiichirou cả thảy mười cái, nhưng Keiichirou có mười cái bánh sẽ lại chỉ cho Tsukasa một nửa thôi, đấy chính là chuyện đau lòng nhất mà phải đến bây giờ anh mới ngộ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
| Patranger || Keiichirou x Tsukasa | Anh có muốn một chút đồ ngọt không?
Fanfiction"Anh chỉ muốn Tsukasa."