Cánh cửa bật mở, Tsukasa đỡ con sâu rượu Keiichirou nặng nề bước vào và thả anh xuống chiếc sofa ngoài phòng khách, rồi quay lại đóng cửa và bật đèn. Cô mặc cho anh liên tục làu bàu mắng Sakuya còn bản thân thì chui xuống bếp mở tủ lạnh lấy ra mấy quả cam.
"Cậu...là cậu nói cho Tsukasa biết anh ốm đúng không? Anh đấm chết cậu." Keiichirou vung tay đấm một cái vào không khí làm Tsukasa đang đứng pha nước cam nhìn thấy mà tức cười.
"Cô ấy mua thuốc cho anh..."
"Rồi ngày nào cũng mang đồ ăn qua cho anh hết..."
"Nhưng mà chắc là cô ấy chỉ đang thương hại anh thôi nhỉ?"
"Bởi vì hôm anh đến, cô ấy đuổi anh đi...hức hức..."
Lại bắt đầu khóc.
"Anh chưa kịp nói là anh còn yêu cô ấy...hức..." Keiichirou hít một hơi sâu, ấm ức nói tiếp "còn chưa kịp nói...cô ấy...cô ấy không yêu anh nữa rồi..."
Bàn tay khuấy nước của Tsukasa dừng lại. Không gian trở nên tĩnh lặng như tờ, chỉ còn tiếng Keiichirou thút thít. Cô bưng ly nước cam bước ra ngoài phòng khách, đứng trước mặt anh. Giữa làn nước mắt, Keiichirou lại càng không nhìn rõ đối phương là ai, cứ liên tục gọi cô là Sakuya này Sakuya nọ. Tsukasa thở dài, ngồi xuống ôm lấy Keiichirou vỗ về. Chàng cảnh sát nóng nảy và cứng ngắc này, cuối cùng cô cũng nhìn thấy được lúc anh yếu lòng nhất, lúc anh bi thương nhất, mà cô lại chính là nguồn cơn của những bi thương ấy. Cô thấy buồn vô hạn. Sao cô lại làm Keiichirou khóc đến mức này nhỉ? Sao cô lại làm Keiichirou đau lòng vậy nhỉ? Tình yêu là thứ giản đơn vậy mà lại đủ sức bóp nát trái tim một con người, nhưng yêu chính là yêu, dù việc đem trái tim của mình giao cho kẻ khác nghe thật ngu xuẩn, tuy vậy cô đâu thể chỉ vì sợ bản thân lại bị tổn thương mà không chấp nhận anh một lần nữa.
"Keiichirou, nín đi, giờ uống cái này đã," Tsukasa một tay ôm Keiichirou, tay còn lại cầm ly nước cam đưa lên trước mặt anh, cất giọng dỗ dành "sau đó đi ngủ, ngày mai Tsukasa sẽ lại yêu anh nữa, được không?"
Keiichirou ngước đôi mắt giàn dụa nước nhìn lên, mếu máo hỏi lại "Thật á?"
"Thật!" Tsukasa gật đầu chắc nịch. Chỉ chờ có thế, Keiichirou lập tức gạt nước mắt, hớt hải cầm lấy ly nước cam một hơi uống sạch, như thể đây là một thứ thuốc thần tiên nào đó vậy. Anh định nằm xuống ngủ ở sofa luôn, nhưng bị Tsukasa lôi dậy, một mực đòi anh vào giường mà ngủ, bởi vì Keiichirou chỉ vừa mới khỏi ốm, nếu mà nằm ngoài này sẽ lạnh mà đổ bệnh lần hai mất.
"Nếu không vào giường ngủ, Tsukasa sẽ buồn đó!" Cô dọa, rồi tự dưng thấy buồn cười với chính bản thân, cảm giác như mình đang dỗ dành một đứa bé. Keiichirou nghe vậy liền nghe lời chui vào giường ngay tắp lự. Anh nhắm mắt ngủ với gương mặt tèm lem nước mắt và những tiếng sụt sùi nhè nhẹ thỉnh thoảng vẫn vang lên.
Khác hẳn với Keiichirou lúc nào cũng hùng hùng hổ hổ, hò hét om sòm thường ngày, Keiichirou khi ngủ trông cực kì bình yên. Tsukasa ngồi bên cạnh giường, không nhịn được vươn tay vuốt nhẹ tóc anh. Tóc anh dài rồi, lại còn nhuộm nâu, màu nâu hạt dẻ trông rất hiền, khiến cho Tsukasa vô thức không biết nên đối mặt với nó như thế nào. Nhưng tóc anh xơ xác lắm, khiến cho trái tim Tsukasa quặn thắt, khiến cho Tsukasa cảm thấy anh đã trải qua thật nhiều đau đớn...
BẠN ĐANG ĐỌC
| Patranger || Keiichirou x Tsukasa | Anh có muốn một chút đồ ngọt không?
Fanfic"Anh chỉ muốn Tsukasa."