Chapter Six

7.1K 96 0
                                    

••~••♠️♠️♠️♠️♠️••~••

Lindol ng Pagniniig

••~••♠️♠️♠️♠️♠️••~••

"Lasang juicy fruit"

Iyan ang mga katagang unang pumasok sa aking isip matapos maramdaman ang marahang pagdampi ng malambot na labi ng aking ama sa aking bibig. Hindi ko napigilan na ipikit ang aking mga mata dahil sa kakaiba at nakakahilong sensasyon na dulot ng aking unang halik.

"Totoo bang nangyayari ang lahat ng ito?" Parang lutang sa droga ang aking isip na nagtanong sa sarili.

Hanggang ngayon ay parang hindi pa lubusang napoproseso ng aking utak ang mga nangyayari. Hindi pa rin ako lubos na makapaniwala na ang aking unang halik ay ipagkakaloob sa akin ng aking sariling ama.

Isa..... dalawa..... tatlo.....

Pinaliguan ni itay ng tatlong mumunting halik ang aking mga labi na tila nanunukso bago ito panandaliang lumayo at tumitig sa akin. Bahagya akong napadilat upang salubungin ang mga mata nito. Hindi ko mawari ang halo-halong emosyon na makikita dito.

Libog..... pagnanasa..... pagmamahal?????

"Kailangan kita anak" namamaos ang boses nito na tila nakiki-usap at nagsusumamo habang namumungay ang mga matang nakatitig sa akin.

Lihim akong napalunok. Para akong nahipnotismo sa pagkakatitig nito sa akin. Walang anumang katagang namutawi sa aking bibig at parang alipin ako nitong tumango lamang dito.

Dahil sa aking naging reaksyon at ginawang pagpapaubaya ay lalong sumidhi ang apoy at pananabik na mababanaag sa mga mata nito.

Muli akong sinibasib ng halik ni itay. Sa pagkakataong ito ay naging marahas ang istilo ng kanyang paghalik na animo'y nais nitong sakupin at ariin ang aking buong pagkatao.

Hindi ko inalintana ang kaunting sakit sa aking anit matapos hilahin at sabunutan ng bahagya ni itay ang aking buhok upang marahas na itingala ang aking mukha paharap sa kanya.

Buong puso akong nagpa-ubaya sa bawat paggalaw ng mga labi at dila nito. Napakapit ako sa matigas nitong braso upang alalayan ang sarili sa bugso ng kanyang kapusukan.

Halos mapigtal ang aking hininga ng magpasya itong lumayo at panandaliang tantanan ang aking bibig.

"Shit!" Anas ko sa sarili.

"Aasawahin kita ngayong gabi 'nak" pabulong na wika nito.

"Tay..." tanging nasambit ko.

"Ipararanas ko sa'yo kung papaano ka paliligayahin ng taong gumawa sa'yo..... Gusto mo ba yun anak? Gusto mo bang malasap ang sarap ng kantot ng tatay?" Tanong nito.

Kulang na lamang ay dumugo ang aking tenga sa sobrang pagka-bulgar at laswa ng mga katagang lumalabas sa bibig nito. Ngunit imbes na matakot, maasiwa o mawalan ng gana ay tila lalong nilukob ng kakaibang init ang aking pagkatao.

Imbes na magsalita ay ikinawit ko ang aking dalawang kamay sa batok nito kasabay ng paghalik ko sa mapupula nitong mga labi. Marahan kong hinila ang aking ama pahiga sa kama. Naramdaman ko ang marahang paglapat ng aking likuran sa higaan at ang pagdaan ng katawan nito sa akin.....

"Opo 'tay" sagot ko dito....

••~••♠️♠️♠️♠️♠️••~••

Punong-puno ng libog at pagnanasa ang tingin na ipinukol nito sa akin.

"Tang-ina! Bakit sobrang gumwapo ata ang tatay ngayon?" Tanong ko sa sarili matapos pasadahan ng aking nanginginig na daliri ang galos nito sa mukha.

Tattoo Book 2: ItayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon