Ở sơ trung khi Shoko cảm thấy chính mình chỉ là một cái bình thường thích hút thuốc bất lương thiếu nữ thôi.
Chỉ là hơi chút có một chút đặc thù năng lực còn có thể nhìn đến một ít kỳ quái đồ vật thôi.
Nhưng bởi vì cách vách Fushiguro gia đại ca có thể hỗ trợ đem những cái đó kỳ quái đồ vật đánh chết cho nên cũng không có cho nàng tạo thành quá lớn phiền toái.
Ở một ngày nào đó nàng thấy được một cái đầu bốc hỏa nhưng tóc không có bị đốt tới học đệ, này không khoa học hiện tượng làm nàng đối cái này học đệ hơi chút chú ý một chút.
Sau đó ở sơ trung tốt nghiệp ngày đó bị cái kia đầu mạo hỏa chỉ ăn mặc béo thứ học đệ thổ lộ.
Học đệ: Ieiri học tỷ! Thỉnh cùng ta kết giao!!!
Shoko: Ta cự tuyệt. ( nếm thử dùng học đệ đầu hỏa điểm yên )
Ở sơ trung tốt nghiệp lúc sau nàng bởi vì nàng đặc thù năng lực đi tới chú thuật cao chuyên.
Sau đó phát hiện một cái niên cấp bao gồm nàng chỉ có ba cái học sinh.
Nàng hai cái đồng cấp sinh đều là soái ca, cũng rất mạnh, nhưng thực phiền.
Ở cùng này hai cái đồng cấp sinh ở chung một đoạn thời gian lúc sau, Shoko cảm thấy này hai cái đồng cấp sinh cùng nàng sơ trung trường học những cái đó ngốc tử nam đồng học giống nhau, hơn nữa vẫn là nhân tra.
Nhân tra nhất hào: Suguru, Shoko nói chúng ta là nhân tra ai, siêu buồn cười.
Nhân tra số 2: Satoru, ta cảm thấy Shoko khả năng chỉ là đang nói ngươi nga.
Shoko: Là đang nói các ngươi.
Ở nhập học một đoạn thời gian lúc sau, Shoko làm một cái kỳ quái lại rất dài mộng.
Trong đó trong mộng một cái cảnh tượng là nàng hai cái đồng cấp sinh bị Fushiguro gia cơ bắp đại ca hành hung một đốn, trong đó một cái thiếu chút nữa bị đánh chết.
Shoko: Đại ca là tự cấp Megumi kiếm sữa bột tiền?
Cơ bắp đại ca: Megumi đã không uống nãi.
Nga, xem ra mộng là giả.
Nhưng trong mộng một ít chi tiết lại ở hiện thực xuất hiện, cái này làm cho Shoko không thể không chú ý.
Cao chuyên tốt nghiệp lúc sau mấy năm, ở một lần ra ngoài nhiệm vụ khi gặp được cùng nhau nổ mạnh sự kiện, tùy tay cứu một cái thiếu chút nữa đã bị nổ chết cảnh sát.
Lại lần nữa tương ngộ khi biết ngay lúc đó cảnh sát là nàng ở Đông đại khi nhận thức học trưởng bằng hữu, mà kia học trưởng hiện tại là công an.
Công an học trưởng: Không nghĩ tới Ieiri ngươi cư nhiên đã thi đậu y sư giấy phép a, thật lợi hại.
Ở đồng cấp sinh dưới sự trợ giúp đạt được khảo thí tư cách Shoko: Chớ cue.
Sau khi thành niên, Shoko đỉnh quầng thâm mắt cùng ở Yokohama nhận thức đồng dạng có trị liệu năng lực nữ tính bằng hữu phun tào công tác cùng hai cái sốt ruột đồng cấp sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Học y cứu không được đồng cấp sinh đầu óc-Thập Cẩm Tuyết Cầu
AventuraThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị năng , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Linh dị thần quái , Thị giác nữ chủ , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen Ở sơ trung khi Shoko cảm thấy chính mình chỉ là một cái...