2

321 6 0
                                    


50

Bọn họ ba cái cũng không có kêu Kawajima Rin tới đón bọn họ đi Trung Hoa phố, mà là lựa chọn đi qua.

Ở đi đến một nửa khi, Getou Suguru đột nhiên nghĩ đến, "Chúng ta vì cái gì không đổi thân quần áo lại ra cửa?"

Bọn họ hiện tại chỉ là đi ăn cái cơm chiều mà thôi, căn bản là không cần thiết ăn mặc chế phục a.

Shoko hành lý cũng ở bọn họ chơi game khi bị đưa tới.

"Loại chuyện này không có gì quan hệ lạp." Gojo Satoru chẳng hề để ý đáp lời, "Ăn mặc chế phục, người khác đều sẽ biết chúng ta là cùng nhau lạp."

Ieiri Shoko cúi đầu nhìn mắt chính mình trên người chế phục, a, nàng nên đổi thân quần áo.

"Sao, chỉ có sẽ không quá dẫn người chú ý là được." Getou Suguru liền nhún vai, "Thời gian này còn ăn mặc chế phục học sinh thực dễ dàng bị trở thành bất lương thiếu niên đâu."

Ieiri Shoko cùng Gojo Satoru đều nhìn về phía Getou Suguru chế phục quần thụng.

Bọn họ ba người chế phục trung dễ dàng nhất bị trở thành bất lương thiếu niên người chính là hắn a.

Getou Suguru đương nhiên chú ý tới bọn họ hai cái tầm mắt, "Hình dáng này thức chế phục thực không tồi nga, ngộ muốn hay không cũng tới thử một chút?"

"Không cần." Gojo Satoru cự tuyệt.

"Nếu muốn thay quần áo nói, vậy đi phụ cận cửa hàng mua một bộ đi." Ieiri Shoko chỉ vào cách đó không xa cửa hàng phố, "Bên kia hẳn là có quần áo có thể mua."

Bọn họ ba cái đi vào một nhà còn ở buôn bán trang phục cửa hàng.

Ieiri Shoko đi tới nữ trang khu, Getou Suguru cùng Gojo Satoru đi đến nam trang khu.

Tuy rằng nói đã là buổi tối, nhưng nhiệt độ không khí vẫn là thực nhiệt.

Ieiri Shoko tuyển một kiện thông khí màu trắng ngắn tay, nàng tuyển cái này ngắn tay nguyên nhân là bởi vì ngắn tay thượng tự.

【 chớ quấy rầy 】

Này hai chữ hoàn mỹ biểu hiện Ieiri Shoko ý tưởng.

Hơn nữa này màu trắng ngắn tay thiết kế đơn giản, Gojou cùng Getou kia hai người hẳn là sẽ không lựa chọn như vậy.

Cho nên không cần lo lắng sẽ xuất hiện ba người xuyên cùng khoản cảnh tượng.

Ieiri Shoko lại chọn một kiện có thể cùng cái này ngắn tay phối hợp quần cao bồi, phó xong tiền đổi hảo quần áo Ieiri Shoko đi ra cửa hàng.

Nàng vừa đi đi ra ngoài liền cùng nàng hai cái đồng cấp sinh đối diện thượng.

Ieiri Shoko nhìn đến bọn họ ánh mắt đầu tiên sau liền quyết đoán xoay người.

Nàng đột nhiên cảm thấy chế phục thực không tồi.

Nhưng thật đáng tiếc nàng không có thay quần áo cơ hội.

"Oa —— chúng ta ba cái thật là có ăn ý đâu!" Gojo Satoru trường tay duỗi ra liền đem muốn trở lại cửa hàng Ieiri Shoko ngăn lại.

[Tống] Học y cứu không được đồng cấp sinh đầu óc-Thập Cẩm Tuyết CầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ