Chương 4: Đôi dép lệch size

253 29 10
                                    

Chương 4: Đôi dép lệch size.

🌼

Kim Ngưu dạo gần đây ăn no ngủ kỹ, không còn là thiếu nữ chỉ lo chuyện yêu đương, một buổi sáng thức dậy trong khi miệng đang ngậm dở miếng bánh bao nóng hổi, cô phát hiện chiếc váy công sở size S của mình có dấu hiệu không nhích người vào nổi.

Chạy sang tiệm tạp hoá đối diện, cô gái nhảy lên cân điện tử.

Dòng chữ: "Xin chúc mừng bạn, cân nặng của bạn hiện tại là bốn mươi chín phẩy tám hai ki-lô-gam, bạn giờ có thể mặc quần áo size M!" hiện lên trong đầu.

Quả này dở rồi. Thất tình thu gì không thu, còn béo lên ba cân, bụng hơi mỡ mỡ, mặt cũng phính phính, mũm mĩm nhìn xấu hơn con bồ của người cũ là dở rồi.

Kim Ngưu lại nhớ đến buổi trưa ở căn tin công ty thỉnh thoảng mình còn được ăn ké biết bao đồ ăn ngon thức uống bổ của sếp, ăn cơm nhà giàu quen rồi giờ nuôi có thịt luôn. Hỏng, chắc bị sếp thao túng rồi. Chứ sếp cũng ăn nhiều mà đâu có béo, cô ăn ké cơm thừa canh cặn lại còn phổng phao ra.

Mẹ nói con gái quá hai mươi tuổi sẽ phát triển chiều ngang thay vì dọc...

Nhìn rau lẫn củ trong tủ lạnh, Kim Ngưu nén niềm vui ăn uống xuống đáy xã hội.

Thế là hôm đó cô quay về với đỗ luộc, khoai lang luộc, còn có nửa quả dưa chuột chấm muối tiêu.

Vì đang chớm hè, thay đổi thời tiết khiến nhiều người sức đề kháng kém khó thích nghi. Ngay cả sếp cũng bị thời tiết làm khó, đeo khẩu trang đi lại trên hành lang suốt.

Đến giờ cơm trưa, trong khi mọi người ăn nào cá với thịt, một mình Kim Ngưu ăn rau. Mẹ ở nhà dậy sớm tỉ mỉ tỉa đỗ thành một chùm hoa cúc xanh, con chấm muối rồi nhét đại vào miệng nhai như bò nhai rơm.

Sếp ra hơi muộn, đi cùng sếp là chị quản lý Sư Tử. Hai người hôm nay vẫn phong cách cũ, ngồi luôn xuống bàn của Kim Ngưu.

Sư Tử nhòm thấy xuất ăn toàn rau của cô thì không khỏi ngạc nhiên. Hình như lâu lắm rồi Kim Ngưu mới quay về thực đơn màu xanh lá.

"Em với bạn trai làm hoà rồi hả?"

"Dạ?" Nuốt miếng dưa chuột xuống bụng, Kim Ngưu ngơ ngác nhìn chị quản lý. Sếp cũng nghía phần ăn của cô một lần... tinh ý còn phát hiện sếp khẽ bĩu môi. Cô không muốn vạch trần sếp chút nào, mỡ bụng sếp nuôi vẫn còn đó trên người cô nè, nuôi nhân viên mát tay thật, Kim Ngưu thở dài: "Em đang giảm cân."

"Cũng đâu có béo, sao phải giảm cân. Chị còn tưởng em quay lại với cậu xe cub." Chị quản lý ngồi giữa, hình như lần nào chị cũng ngồi ở giữa còn Kim Ngưu thì ngồi đối diện sếp, chị lại ngó sang sếp: "Uầy hôm nay nhà sếp nấu nhiều thế."

Súp vi cá bào ngư Lạc Bửu, giá xào thịt bò, cá hồi áp chảo, salad rau bina trộn bắp cải tím với hành tây, một chén canh hẹ giúp trị cảm cúm và nước ép hoa quả...

Chỉ Có Tôi Xứng Với Em [Kim Ngưu Ft Thiên Bình]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ