Another short update ^_^
Thank you po sa pagbabasa :-* Newbie pa po ako that's why maraming typo at grammar errors :(( Hope you understand :) Enjoy ^3^
Charry~Lumipas ang mga araw at normal pa din yung routine ko. Except if guguluhin ni Eros dahil sa panliligaw daw niya kuno.
Speaking of the devil.
"Faye." Tawag nya na may dalang isang basket ng strawberries.
"What the heck is that Eros??" Singhal kong tanong sakanya.
"Strawberries Faye." He said while rolling his eyes.
Ew so gay.
"Tangna di ako bobo! What I mean is bakit ang dami nyan? Gusto mo bang magka tonsillitis ako?"
"Nope. Here." Sabay abot ng dalawang 8 packs ng strepsils. Wow.
"Uhh thanks." I shyly replied. Bakit ba eh sa nahihiya ako eh he's being extra sweet and caring this time. Compared noon well bata pa kasi ako madaling mauto.
"I'll pick you up by 7pm tomorrow let's have a date. I can't fetch you tomorrow morning because of the upcoming basketball cup." He said.
"Okay lang kaya ko naman pumunta sa school mag-isa."
"How about the date?"
"I know you wouldn't accept a no Eros."
"Yeah right."
And we laughed in unison
"Baby, I wanna eat ice cream
Sige na pleaseeeee." Sabi ni Jashmene the flirt. Nakahawak pasya sa braso ni Lance while caressing it. Gosh ang landi talaga! At si lalaki naman sarap na sarap.
" Angel." Lance called when I was about to walk away.
Poker face akong humarap sakanya.
"What?" Sabay taas ng kilay. Eros is standing by my side.
"Can I talk to you? Alone."
"Why would I? Anong paguusapan natin?"
Hindi na nya ako pinatapos at basta nalang hinatak ang kamay ko.
YOU ARE READING
Second Chance
RandomIf you're lucky enough to get a second chance at something, don't waste it.