26. 【all27 /1002761】 Byakuran nói các ngươi đối thiên sứ một chút cũng không biết (26)
"... Liệt, bành. . . Liệt. . . Sawada Tsunayoshi!"
"Nha a a a đến!"
Tựa như trong ngày thường tại phiền phức lớp số học ngủ khi bị vị kia rất khó chọc lão sư lấy bao hàm tức giận thanh âm điểm đến tên, Tsunayoshi mở choàng mắt từ mà thượng bính đứng lên, mây bay nước chảy mà chín mươi độ cúc cung tạ lỗi: "Xin lỗi lão sư ta không nên tại khóa thượng ngủ... Giác?"
Nam hài trước mắt là mênh mông vô bờ trời quang cùng nguyên dã.
———— còn có nhà mình vụ thủ (phụ: Tính tình không hảo vị kia) ngoài cười nhưng trong không cười mặt.
Rokudo Mukuro nhìn trước mặt cái này còn buồn ngủ ngu ngốc chỉ cảm thấy một cỗ úc khí ngăn ở ngực nửa vời, thẳng đến mức chính mình nghiến răng nghiến lợi: "kufufufufu. . . Ngươi ngủ đến ngược lại là không tồi? Lưu lại một đống cục diện rối rắm chính mình không rên một tiếng mà hư không tiêu thất, còn nhạ đến ta đáng yêu Chrome vì ngươi phức tạp rơi lệ, thật không hổ là ác liệt Mafia a Sawada Tsunayoshi."
Mà lọt vào ảo thuật sư âm dương quái khí đương sự giờ phút này còn tại thong thả vận hành bởi vì trường thời gian giấc ngủ mà trì trệ không ít đại não: ". . . Hài?"
Tsunayoshi tay chỉ theo bản năng từ trước mắt một đôi bảo thạch tiên minh dị đồng phía trên nhẹ nhàng mơn trớn, thẳng đến bị Rokudo Mukuro không thể nhịn được nữa mà nắm thủ đoạn xách đứng lên đứng vững mới rốt cục tỉnh táo lại, cả kinh liên một đầu mềm mại tóc nâu đều nổ khai.
"Xin lỗi hài! Ta vừa mới còn không có tỉnh ngủ —— "
"Không nói trước cái này."
Rokudo Mukuro không chút khách khí mà đánh gãy Tsunayoshi nói.
"Cùng bị tiếp nhận các ngươi không giống, " ảo thuật sư nhíu mày nhanh chóng mà trên dưới đánh giá một lần Tsunayoshi, nhìn đến nam hài chẳng sợ tại mộng cảnh Chuuya so bình thường tái nhợt không ít sắc mặt khi có chút bất mãn táp hạ miệng: "Thế giới này vẫn cứ tại kịch liệt bài xích ta, Vongola tìm tới Simon gia cái kia cầm đại địa chiếc nhẫn thủ lĩnh dựa vào không trung cùng đại địa hô ứng mới miễn cưỡng định vị đến các ngươi thân ở thời không."
"A. . . Là khi đó —— "
Tsunayoshi bỗng nhiên tưởng khởi cùng Thanos đối chiến khi từng ngắn ngủi không khống chế được trọng lực tràng cùng với kia thanh như có như không kêu gọi.
Không đợi hắn tiếp tục nghĩ kỹ, nhất chỉ độ ấm hơi thấp tay đặt lên hắn gáy, lạnh lẽo màu chàm sắc sợi tóc giống như khe núi từ trên xuống dưới dòng suối giống nhau rũ lạc Tsunayoshi mặt nghiêng.
Rokudo Mukuro rất ít như vậy tâm bình khí hòa mà đối hắn nói chuyện, cũng rất ít giảng như vậy nhiều nói.
"Nghe hảo, ta không có biện pháp ở đây đãi lâu lắm, ấn trước Sawada Iemitsu tìm được Checker Face kia gia hỏa lưu xuống tin tức hắn hiển nhiên cũng không chuẩn bị như vậy vô cùng đơn giản chỉ giải quyết một lần vấn đề liền mang ngươi trở về, cho nên đề cao cảnh giác, vận khí của ngươi không hảo đến mỗi lần đều có thể gặp gỡ cùng ngươi nhất dạng ngốc. Dựa theo tình chi Arcobaleno yêu cầu, 【 bảo vệ tốt chính mình, chiếu cố hảo Uni, Byakuran Gesso cùng Checker Face quản bọn hắn đi / / tử. 】 "
BẠN ĐANG ĐỌC
Byakuran nói các ngươi đối thiên sứ hoàn toàn không biết gì cả - Lập Hạ
Genel KurguChủ đại không tổ, là trước nói tốt Byakuran Tsunayoshi uni tại dị thế giới ngắm cảnh du lịch thuận tiện ổn định khác thế giới hòn đá tảng cân bằng câu chuyện. Nhìn trước báo động trước: Đại không tổ người đều hỗ phấn, Byakuran trọng độ 27uni độc duy...