Byakuran nói các ngươi đối thiên sứ hoàn toàn không biết gì cả - lập hạ (Ritsuka)
https: / /lixia269. lofter. com /
【all27 /1002761】 Byakuran nói các ngươi đối thiên sứ hoàn toàn không biết gì cả (1)
Chủ đại không tổ, là trước nói tốt Byakuran Tsunayoshi uni tại dị thế giới ngắm cảnh du lịch thuận tiện ổn định khác thế giới hòn đá tảng cân bằng câu chuyện. Nhìn trước báo động trước: Đại không tổ người đều hỗ phấn, Byakuran trọng độ 27uni độc duy thỉnh chú ý, toàn văn không hề logic chỉ vì khoái hoạt, chủ yếu chính là vì nhượng uni cùng Tsunayoshi hai cái tiểu thiên sứ đi chữa khỏi khác thế giới BE tuyến mọi người 【 đều cấp lão nương HE! ! ! 】 vốn là tính toán khai giảng sau mở lại hố tùy duyên đổi mới orz nhưng chờ mong người vượt quá mong muốn lương tâm có chút đau... Cho nên trước phóng nhất chương đi lên bá qwqqq ở trên.
Vừa tỉnh dậy, Millefiore cùng Vongola đều nổ tung oa.
Nguyên nhân không do hắn, hai cái gia tộc ba vị thủ lĩnh, thế giới trụ cột tam giác đại không cùng với Millefiore cùng Vongola gia tộc toàn viên hai cái bảo bối cầu cầu không thấy .
Không thấy . Không có nhắn lại không có ghi âm không có phương pháp ghi hình, thật giống như trên thế giới cho tới bây giờ không có xuất hiện quá này ba hài tử giống nhau biến mất sạch sẽ. Lúc này cự đại lý chiến kết thúc bất quá chính là ba tháng, Arcobaleno nguyền rủa hiệu ứng thậm chí đều vẫn chưa hoàn toàn biến mất, mà tương lai khẳng định sẽ lập với lý thế giới đỉnh điểm ba vị thủ lĩnh cứ như vậy không thấy bóng dáng.
Trong khoảng thời gian này vừa khôi phục thành bốn năm tuổi đứa bé trạng Reborn lúc này đứng ở Tsunayoshi trước giường, trên người sát khí bốn phía, không ai có thể đủ từ thế giới đệ nhất sát thủ mí mắt để hạ trộm đi hắn tiểu đồ đệ, cho dù là đi ngủ khi cũng không được. Song lần này trừ bỏ Tsunayoshi, thậm chí liên Uni cùng Byakuran cũng cùng nhau biến mất không thấy, Reborn phản ứng đầu tiên tự nhiên là Byakuran lại làm chút cái gì yêu thiêu thân bắt cóc Tsunayoshi cùng Uni, nhưng đầu tiên không nói cho dù là Byakuran cũng không có khả năng hoàn toàn bất lưu nhất điểm tung tích mang đi hai người, Uni cùng Tsunayoshi cũng không phải loại này sẽ nhượng đại gia lo lắng hài tử. Huống hồ...
Byakuran đối Uni cùng Tsunayoshi yêu thích cơ hồ là mắt thường nhưng thấy, cho dù là tương lai chiến khi kia người điên tại đối mặt bọn hắn khi, không chút để ý thái độ trong cũng mang theo nhất điểm khó phát giác thân cận ý. Mà tại tương lai chiến kết thúc, Vongola cùng Giglio Nero tiến hành đối mười năm trước Byakuran phán quyết khi, gần như sở hữu có được tương lai ký ức thành viên đều cho rằng hẳn là lập tức xử quyết Byakuran, phong ấn Mare chiếc nhẫn, khi đó số lượng không nhiều người chống lại trung liền có Tsunayoshi cùng Uni.
Có lẽ là đều là 7^3 đại không, kế thừa thế giới ý thức duyên cớ, ba người này lẫn nhau chi gian đối với đối phương có mang gần như bản năng thân cận cảm, chẳng sợ Gamma Reborn còn có Vongola cùng Giglio Nero người thủ hộ nhóm ngàn dặn dò vạn dặn, Tsunayoshi cùng Uni cũng không có thể tại đối mặt cái này mười năm trước Byakuran thì thật chính ngoan quyết tâm đến, thậm chí làm người ta vô cùng đau đớn mà tại đại lý chiến hậu bay nhanh thân cận đứng lên, không đề cập tới Tsunayoshi Uni đối Byakuran ác liệt nhanh nhẹn tính cách bao dung cùng sửa đúng, Byakuran đối hai người thái độ cũng xưng đến thượng là ngàn y trăm thuận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Byakuran nói các ngươi đối thiên sứ hoàn toàn không biết gì cả - Lập Hạ
General FictionChủ đại không tổ, là trước nói tốt Byakuran Tsunayoshi uni tại dị thế giới ngắm cảnh du lịch thuận tiện ổn định khác thế giới hòn đá tảng cân bằng câu chuyện. Nhìn trước báo động trước: Đại không tổ người đều hỗ phấn, Byakuran trọng độ 27uni độc duy...