27. 【all27 /1002761】 Byakuran nói các ngươi đối thiên sứ một chút cũng không biết (27)
Steve mang theo Tsunayoshi tại nhà ăn góc tìm cái tương đối an tĩnh vị trí ngồi xuống.
Khó có thể tưởng tượng quần ma loạn vũ nhà ăn nội cư nhiên còn có như vậy một cái bị lục thực cùng trang sức che vờn quanh u tĩnh góc, báo thù giả nhóm cười đùa la hét ầm ĩ như là từ rất xa địa phương truyền đến, lọt vào trong tai khi thậm chí mơ hồ có loại không chân thành cảm, chỉ còn lại mới mẻ xuất lô bữa sáng hương khí tràn đầy ở trong không khí.
Tsunayoshi trừng mắt nhìn, cách phiêu phiêu lượn lờ hơi nước nhìn phía đối diện nam nhân.
Có lẽ là bởi vì trong tay thực vật thoải mái nhiệt độ khởi đến trấn an tác dụng, lúc trước như ấu trùng xương mu bàn chân đói khát cảm tiêu giảm không ít, thiếu niên cảm giác sâu sắc trấn an mà thở ra một hơi, không tự giác mà vuốt ve ấm áp thủy tinh chén vách tường: "... Rogers tiên sinh?"
Hắn an tĩnh mà chờ Steve mở miệng.
Mà nam nhân vẫn chưa lên tiếng, Captain America chỉ là an tĩnh mà chăm chú nhìn Tsunayoshi một trận nhi, một phút đồng hồ, hoặc là càng lâu, sau đó có chút không biết làm thế nào mà lắc đầu hơi cười rộ lên, khe khẽ thở dài: "Vốn là có , nhưng là nhìn thấy Tsunayoshi sau, lại cảm thấy không dùng nói cái gì nữa ."
Nam hài ánh mắt trong suốt nhu hòa, đáy mắt rồi lại có nhỏ không thể thấy sát cố chấp, Steve nhận được cái này ánh mắt.
Hắn như thế nào sẽ không nhận biết đâu.
Tại ngăn cản hắn cùng Tony tranh đấu khi, tại cứu lên Natasha khi, tại gần như đạn tận lương tuyệt dưới tình huống cùng Thanos giằng co khi, Tsunayoshi đều là như vậy, rõ ràng thoạt nhìn tinh tế gầy yếu giống như chi thượng tân nha giống nhau thiếu niên, tại bảo hộ cái gì thời điểm so bất luận kẻ nào đều phải kiên cường tin cậy, khẩn nhíu mày che ở phía trước nhất, một bước cũng không chịu lui về phía sau.
Mặc dù hắn giờ phút này làm đông đảo báo thù giả đại biểu, chuẩn bị một bụng thanh thiếu niên nhóm có lẽ sớm đã nghe đến lỗ tai khởi kiển đạo lý lớn ———— như là cứu vớt thế giới trách nhiệm không nên từ hài tử gánh vác, các ngươi hiện tại lớn nhất nhiệm vụ chính là hảo hảo đọc sách, hưởng thụ vườn trường sinh hoạt cùng tự do cuối tuần, lại hoặc là loại này nguy hiểm sự vô luận thế nào đều hẳn là trước cùng ngươi người giám hộ thương nghị một chút, liền tính ngươi là từ trước tới nay trẻ tuổi nhất lý thế giới giáo phụ cũng nhất dạng, hài tử chính là hài tử.
Hài tử chính là hài tử.
Captain America không tiếng động mà thở dài, hắn tiếp xúc gần gũi quá thanh thiếu niên xác thực không tính là nhiều, Peter, Tsunayoshi, Byakuran cùng Uni, mỗi một cái đều tại quá sớm niên kỷ khiêng lên không thuộc về mình trách nhiệm, rất nhiều chuyện cho dù không có bị đặt tại bên ngoài thượng nói ra cũng phi liền sẽ trừ khử với vô hình bên trong.
Tsunayoshi cường đại chiến đấu bản năng, đối hỏa viêm thao túng cơ hồ có thể xưng là đáng sợ chính xác độ đến tột cùng là đã trải qua nhiều ít nghiêm khắc huấn luyện cùng tác chiến mới rèn luyện đi ra ? Vì cái gì Uni thể chất xa so cùng tuổi hài tử muốn đơn bạc suy nhược? Lại là cái gì tạo thành Byakuran đối Tsunayoshi Uni bên ngoài sinh mệnh coi thường?
BẠN ĐANG ĐỌC
Byakuran nói các ngươi đối thiên sứ hoàn toàn không biết gì cả - Lập Hạ
Ficción GeneralChủ đại không tổ, là trước nói tốt Byakuran Tsunayoshi uni tại dị thế giới ngắm cảnh du lịch thuận tiện ổn định khác thế giới hòn đá tảng cân bằng câu chuyện. Nhìn trước báo động trước: Đại không tổ người đều hỗ phấn, Byakuran trọng độ 27uni độc duy...