Who's most likely to plan a date night Part 2

1.1K 37 17
                                    

Deanna's POV:

Kinakabahan na 'ko. kahit si Ivy hindi sumasagot. Ano na kayang nangyari sa mga yon.

"ATES!!! IN 10 MINS DAW PARATING NA SILA!!!" Sigaw ni Ishy kaya napatayo ako. Nagising yung diwa ko. Na excite ako, kinabahan, naiihi, natatae hindi ko alam gagawin. Para akong natuod.

"Huy da? galaw-galaw!" Pagtawag sakin ni Yeshia sabay tapik sa balikat ko.

"Sorry sorry. asan na ba yung gitara? ay pwedeng umihi muna? ay wag na pala baka dumating bigla." aligaga kong sabi. Nagtawanan naman sila. tignan mo tong mga to.

"Relax Deanns. Para ka namang hindi si Boss D niyan hahaha" pang-aasar ba to ate Mara o pinaparelax mo ko? hahaha

 Lumakad na ko sa harap tapos kinuha ko yung gitara na naka kabit na sa speaker. Wish me luck!







Ivy's POV:

Nandito na kame sa labas ng Coffee shop nila Carly. Hindi ko alam kung gusto kong lumabas or gusto ko nalang palabasin si Deanna don. Parang ayokong malaman yung totoong namamagitan sa kanila. Huminga ako ng malalim tapos tumingin ako kay ate A at ate Donna. Napansin kong parang nag-uusap sila sa mata lang haha.

"Ates palabasin niyo nalang po kaya si Deanna" utos ko sakanila. "Parang di ko po kaya eh" dagdag ko.

"Ha!!?? Darling hindi pwede!" gulat na sigaw ni Ate Donna? la ano problema nito haha. Pinalo naman agad siya ni ate A.

"Sorry. ano kasi. ibig kong sabihin is mas ok kung ikaw na pumasok don para mag kaalaman na diba. Para makausap mo rin si Carly. Feeling ko naman mag kaibigan lang talaga yung dalawa." paliwanag ni Ate Donna.  Bakit parang tense to. Tumango lang naman si Ate A.

Bumaba na kame ng sasakyan. Una akong naglalakad habang nasa likod naman yung dalawa. 

"Buksan mo na yung gate darling." utos ni ate A. 

Agad ko namang ginawa. Binuksan ko yung maliit na gate. Mukhang sarado na yata tong shop. Syempre ibyang 10 PM na kaya.

Pag bukas ko ay may bumungad saakin ang napakagandang setup. Ang daming kandila at rose petals. lalo sa gitna na nag hugis daanan. Sa gilid naman ay heart shape.

Sa dulo ng isle ay nakita ko si Deanna na may hawak na gitara

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Sa dulo ng isle ay nakita ko si Deanna na may hawak na gitara. Nagkatitigan kame. Nakatayo lang ako. Bakit feeling ko naiiyak ako.( play the video sa taas mga darling if di niyo alam yung song)

Every time our eyes meet
This feeling inside me
Is almost more than I can take

Baby, when you touch me
I can feel how much you love me
And it just blows me away

I've never been this close to anyone or anything
I can hear your thoughts, I can see your dreams

I don't know how you do what you do
I'm so in love with you
It just keeps getting better

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 13, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DeaVy Oneshot storiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon