Chuyện tình của Song Tử nữ Beta và Xử Nữ nam beta

25 4 0
                                    

Tôi gặp em trong một buổi chiều thơ thẩn. Buổi chiều mưa rơi lớt phớt còn em thì chỉ vô tình đưa chiếc ô che cho cả hai chúng tôi. Sau buổi chiều hôm đó, tôi nhận ra em mới chuyển về đây. Là hàng xóm mới.
Ấn tượng của tôi về em là một cô bé có nụ cười duyên, nhưng vì gu ăn mặc quá cũ kĩ và quê mùa, em trông già đi mấy tuổi, những nếp nhăn đã xuất hiện trên khuôn mặt người thiếu nữ khiến nhan sắc tuổi xuân của em bị phai mờ không ít. Đó đúng thật là những cảm nhận đầu tiên của tôi về em, ác cảm và xa lánh.
Tôi ghét những ngày em dậy sớm nhất cả khu và gõ cửa, đập thình thịch vào cái cửa nhà tôi, hét thật to, dường như chả giống lời chào buổi sáng cho lắm.
Tôi ghét những ngày em khua khoắng cái nồi của tôi thành nồi cám heo khiến tôi ăn xong mà phải nôn thốc nôn tháo.
Tôi ghét hết tất cả. Tôi ước em có thể biến mất khỏi thế giới này.
Phải, tôi thật xấu tính phải không? Nhưng rõ ràng, tôi là trưởng phòng lương ăn 45 triệu/ tháng, ăn mặc luôn vận vest, một tuần ra vào mấy cái pub. Phụ nữ trong mắt tôi là những cô gái chân dài đến nách, bờ mông quyến rũ và đôi môi gợi cảm. Em đi ngược lại hết những yêu cầu của tôi, khiến tôi sa sầm mặt mũi, cảm thấy vô cùng phiền phức.
Vào một ngày ảm đạm, tôi đã xả thẳng vào mặt em khi em sang chơi nhà tôi:
- Cút đi, đồ ngu!
Và em cút thật. Haha, quá hả hê với chiến công của mình, tôi đã làm việc hùng hục để kiếm cô gái chân dài cưới. Giờ đây khi mức lương đã đến 90tr/tháng, tôi đã ngã bệnh và phải chi trả 40 triệu tiền viện phí. Có lẽ lúc đó tôi nên cưới em để trong nhà còn có người biết chăm sóc người ốm!
Mà thôi, cứ phải đợi tôi khỏi bệnh, chúng ta sẽ đi tìm người vợ vừa giỏi vừa ngoan, vừa đảm nhé!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 11, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ 12 Chòm Sao ] Đôi má phớt hồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ