warning: ooc, cringe(?), r18, abo, wall of text
xiao dăm, aether cũng dămbối cảnh: hiện đại, không vision
cốt truyện đều là của mình, không phải của hoyoverse, không liên quan đến cốt truyện game, khônh spoil, không leak.
•
xiao với aether cãi nhau, hai bạn không ai chịu nhịn ai. không ngờ người yêu mình khi giận thì lạnh lùng ra hẳn rất nhiều, xiao khổ tâm lắm.
...
"sao em lì lợm thế nhỉ? sao cứ thích làm to chuyện vậy? cô ta với anh chỉ là bạn thôi, em bớt ghen vớ vẩn lại đi?! hở tí là lại doạ đánh, em thích đánh nhau lắm à"
"em đã bảo là không phải em mà, anh có nghe em nói không vậy? em thật sự không phải là người gửi tin nhắn doạ đánh cô ta mà?"
"em thích cãi cọ à? được tôi cãi với em đến khi nào em chịu nhận, rõ là tên em mà em còn muốn chối?"
"anh đừng có mà quá đáng, em còn chả biết cô ta nữa, anh thích bênh cô ta đến vậy ư? được tôi mặc anh, muốn làm gì thì làm chia tay tôi đến với cô ta cũng được!"
"này, ăn nói hàm hồ ít thôi nhé? tôi đã nói muốn thế khi nào? em thích gây sự à?"
"ai muốn gây sự với anh chứ? tôi không muốn nói nữa."
"đi đâu?"
"ra ngoài ngủ, anh thích thì đi mà dắt cô ta về ngủ cùng."
"em..."
"tôi ghét anh."
dứt câu, cửa đóng cái rầm. xiao ban đầu chả buồn quan tâm mà nằm lên giường vớ lấy cái điện thoại mà hỏi han quan tâm cô gái kia. sau một hồi tìm hiểu mới biết đó là chỉ là trò đùa của cô bạn nọ, ai ngờ được nó lại gây nên hậu quả khôn lường đến như thế?
ăn không được phá cho hôi.
"thôi xong, bỏ mẹ rồi xiao, mày vừa làm gì thế này?"
mà trò đùa cũng ác thật, hại xiao giờ suy nghĩ nhiều không thôi. từ nãy đến giờ mắng em ấy nặng như vậy, ẻm không giận đến điên mới lạ.
vội vàng chạy ra xin lỗi người yêu bị oan, thấy em đang nằm trên sofa ngủ. mắt hơi chút sưng, gò má còn vướng mấy giọt nước mắt chưa khô, dưới ghế còn rải rác vài tờ khăn giấy đã qua sử dụng.
aether đã khóc rất nhiều, nhiều đến lả cả người rồi lịm đi do mệt. aether vừa tức mình vừa khó chịu, tự dưng không làm gì cũng bị người yêu mắng đúng là nên giận một trận thật lớn một lần cho bỏ ghét.
dự là đêm nay sẽ lạnh, để em một mình thế này thì không ổn, vừa ngủ em lại run run vì lạnh. xiao xót chứ bèn tìm cách bế em vào phòng, vừa nhấc được em lên thì em tỉnh giấc thấy gương mặt quen thuộc, lại nhảy dựng lên muốn xuống.
"gì đây?"
"tôi ngủ cũng không yên à? muốn vứt tôi ra ngoài để dắt cô ta về à?"
"khoan đã em..anh."
"cho tôi ngủ đi mệt lắm rồi, mai muốn làm gì thì làm, muốn chia tay cũng được tôi không cản dù gì cô ta vẫn quan trọng hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAe] Lạnh lùng với cả thế giới, iu mỗi mình Thơ -Xiao-
FanfictionONLY XiaoAe _________________________ ❌KHÔNG SWITCH, KHÔNG COUPLE PHỤ❌ mỗi ngày 1 mẫu chuyện nho nhỏ của hai bé nhà. giọng văn non WARNING: OOC, NFSW, R18, smut, HE, nhẹ nhàng warning: lowercase