có pỏn, không có plot
lấy bối cảnh trong game tuy nhiên không liên quan đến cốt truyện chính được hoyoverse xây dựng.
warning: ooc"đ-đừng..."
xiao ôm lấy cơ thể nhỏ nhắn dưới thân mà cắn mút, tay thì đưa ra sau mông chực chờ trước cửa hậu, aether vặn vẹo trong khoái cảm mà rên rỉ nỉ non.
em thấy đầu óc mình quay cuồng khi xiao đưa mặt mình sát phía dưới lỗ nhỏ của mình, không nói gì rồi đưa lưỡi vào bên trong mà nới rộng. nức nở vì sự kì lạ của đầu lưỡi, xiao mô phỏng lại gần như chính xác cách mà căn dương vật kia hoạt động.
cố gắng kìm chế bản thân để không kêu lên quá to, gắng gượng nói từng chữ để báo cho người kia rằng em sắp ra.
"em cứ ra đi."
*phụt*
đã rất lâu kể từ lần cuối cả hai làm tình, aether thật sự nhớ nhưng xiao đến phát điên nhưng vì công việc và cuộc sống riêng của cả hai nên bỏ dở việc của mình mà thoả mãn ham muốn âu yếm nhau là điều không thể. cơn phát dục được thoả mãn một phần sau khi đã bắn, aether mơ màng như sắp ngủ. xiao nhanh chóng sốc em dậy, để em ngồi mặt đối mặt với mình.
theo quán tính, aether cứ thế ngã gục trong lòng xiao, hay tai choàng qua ôm lấy người yêu thật chặt cứ như sợ có ai bắt xiao đi mất.
"xin lỗi em."
"..."
lấy tay vuốt nhẹ bờ lưng trắng nõn, xiao thì thầm lời xin lỗi. ngài cũng nhớ em lắm nhưng chẳng biết nói thành lời thế nào, chỉ biết ôm em vào lòng rồi đem lời nói của mình gửi vào những cái ôm, cái hôn má hay lúc làm tình...
"đừng xin lỗi..em cũng nhớ ngài."
lấy tay nâng hông aether lên, xiao từ từ đưa anh bạn nhỏ của mình vào bên trong em. "thật sự rất đau, rất đau" đó là tất cả những gì aether cảm nhận được. đã rất lâu không làm tình, aether chật vật với màn dạo đầu mặc dù đã được nới rộng. xiao cũng không khá khẩm hơn thì thằng em thì bị bóp nghẹt còn người tình thì đang đau đớn mà thút thít.
xiao ôm lấy em mà hôn, tay kia thì lần mò xuống đầu ngực mà xoa nắn nhằm để em tạm quên đi cơn đau. khoái cảm đè nén cơn đau, chẳng mấy chốc đã vào được hết. tư thế này thật sự rất sâu, có thể thấy được cả căn dương vật trồi lên bụng em.
ôm em từ phía sau, xiao nhanh chóng ra vào. tốc độ thì chậm miễn bàn, cốt lõi cũng chỉ muốn aether dần quen vì sợ em sẽ đau, xiao xót. aether rên rỉ trong khoái cảm cùng lo sợ bị phát hiện, lấy tay che miệng cố gắng kìm nén tiếng rên thì bị xiao gỡ ra, ngài thích được nghe em nỉ non bên tai hơn là sự im lặng.
cứ giữ mãi tốc độ thế này thì xiao nào có chịu được, chỉ thấy ngài đặt em xuống giường, để mặt em quay về phía mình. không cảm xúc mà nói "xin lỗi" rồi để eo em làm tay vịn mà tăng tốc độ.
"ah-á... hic đ-đừng.. n-nhanh quá.. hức- a"
aether cao giọng rên lên khi căn dương vật chạm đến điểm G của mình, trước mắt aether chỉ có đôi mắt hổ phách của xiao đang chằm chằm nhìn mình. vươn tay lên đòi ôm, xiao nhanh chóng cuối xuống ôm lấy cơ thể đang mềm nhũn dưới thân anh, aether chôn hết cơ thể vào lòng người yêu như muốn trảm luôn mình vào xiao. cắn lấy vai ngài như để kìm chế tiếng rên, aether cắn càng mạng xiao càng hăng.
"e-em r..aa!"
"em ích kỉ quá cực cưng, sao lại ra trước rồi?"
"ah-hic em không chịu nổi."
xiao vẫn cứ tiếp tục trong khi aether đang ra, run rẩy trong khoái cảm dồn dập, em chẳng thể kìm chế bản thân mình, coi tấm lưng của xiao là bàn cào mà cào cấu, con mèo nhỏ đó với mái tóc vàng hoe cứ thút thít bao nhiêu thì xiao lại hăng bấy nhiêu.
sau một lúc lâu đưa đẩy, xiao cũng ra. ngài ra ngay bên trong, chất lỏng âm ấm sền sệt làm aether rùng mình. mắt lim dim khép lại từ từ chìm vào giấc ngủ.
xiao lại đưa dương vật tới ngay trước cửa huyệt mà trêu ghẹo, aether hiện tại kiệt sức rồi!
"ngài...em mệt lắm thật sự không nổi nữa."
"ta hứa với em, nốt lần này thôi chiều ta nhé?"
không biết lúc đó aether ăn phải bùa mê thuốc lú gì của xiao mà đồng ý cái rụp. em bị vần thêm một trần nữa, cả người mềm nhũn đến tay cũng nhấc không nổi. em đã bắn đến lần này là lần thứ ba rồi nhưng xiao vẫn chưa ra.
"ta sắp ra rồi, em gắng nhé."
đưa đẩy thêm một lúc rồi xiao cũng chịu ra. aether rã rời rúc vào chăn bông muốn ngủ, mỡ dâng tậng miệng như vậy sao xiao dám từ chối, lật em lại chuẩn bị lâm trận.
"hức-đừng mà ngài bảo lần cuối mà..."
"xin lỗi em, ngày mai ta sẽ xử lí uỷ thác giúp em."
lời nói chả mang tí đùa cợt nào cả, aether biết đêm này mình xong rồi.
•
aether mệt quá ngủ đến quá trưa hôm sau, tỉnh dậy thì không thấy người thương đâu. bỗng nghe được tiếng mở cửa, là xiao!
"em tỉnh rồi à? ta mang cháo cho em này."
"bà chủ bảo nên ăn gì đó dễ nuốt một chút, lại đây ta đút cho em."
aether im lặng để xiao chăm sóc mình từng chút một, mặc dù cả người có chút ê ẩm nhưng được người yêu chăm thế này aether cũng mãn nguyện rồi.
chồm người dậy hôn xiao một cái như lời cảm ơn, aether cười khúc khích khi mặt mày xiao đỏ hết cả lên.
end.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XiaoAe] Lạnh lùng với cả thế giới, iu mỗi mình Thơ -Xiao-
FanfictionONLY XiaoAe _________________________ ❌KHÔNG SWITCH, KHÔNG COUPLE PHỤ❌ mỗi ngày 1 mẫu chuyện nho nhỏ của hai bé nhà. giọng văn non WARNING: OOC, NFSW, R18, smut, HE, nhẹ nhàng warning: lowercase