Yippeeeeee! Papunta kmi ngayon sa VOR HALL! Mag film showing na kmi! ^____^ I'm so excited!!! *______*
*On the way sa VOR HALL
"Girls, tabi tabi tayo ha!" Ashley
"Sure." Tipid kong sagot. Hindi ako madaldal 'no? Heh."Tara na nga pasok na tayo!" Stacey
Dahil sa sobrang excitement ng dalawang bruha, tumakbo sila sa kung saan nila gustong umupo at ako naman sumunod kung saan sila umupo.
"Hi." Sabi nung lalake.
"Ay kabayo!!!" Kainis si Ethan na naman??Tumakbo ako doon papunta kung saan nakaupo yung dalawang bruha at naupo na din! Sa kamalas malasan nanaman!!!! Katabi ko ngayon ang kunyaring Hearthrob sa section namin!!! Sarap batukan feeling gwapo!!!
Bali ito ang seating arrangement ngayon sa hall
•sila • sila •
•
•
•Ashley •Stacey •Ako •Ethan • Boysit •Boys
•
•Yan nasa gitna kmi, kmi lang tatlo ang babae dun, kasi kung san yung mukhang unggoy na si Ethan nandon din yung mga saging ay este yung mga lalaki.
"Ok so lets start." Sabi ni Bro
Di na tuloy ako na excite. Psssssh.
*katahimikan
Maya maya lang nakalimutan ko na katabi ko pala si Unggoy ay este Ethan hihihi ^_____^
Maya- maya naisipan kong mag notes para naman may malaking score ako pag na quiz na kmi....
Kukunin ko na sana yung notebook at ballpen ko ng..
KINUHA NI ETHAN YUNG MGA GAMIT KO!!!!!!
"Psst. Ethan, ibalik mo sa akin lahat ng kinuha mo." Pabulong kong sabi.
"Ano yung kinuha ko?! Yung puso mo? Ayoko nga!!" Sabi nya. Taena nagawa pang magbiro, ano to lokohan?!
"Ibalik mo na nga eh!!!!" Sigaw ko. Sasabog na talaga yung ilong ko ngayon promise!!
"Shhhhhhhhh. Wag nga kayong maingay!!" Sabi ni Theresa, ang madaldal kong kaklase at isa sya sa may gusto kay Ethan -_- psssssh sabihin nya na lang na selos lang sya sakin dahil katabi ko yung unggoy. -_- Hay kabanas!!
Pinagtinginan ako ni Stacey at Ashley.
"What?!" Sabi ko sakanila
"Hindi mo ba alam Zoe na may gusto yang si Stacey kay Ethan?!" A-ano d-daw? K-k-kay E-than?
"A-Ano?" Kaya pala naka pout sya
"Ahhm, a-ano Stacey, gusto mo change tayo na inuupuan, patayo na sana ako kaya lang umayaw si Stacey, kaya bumalik na ako at tinignan si Ethan, wala na mang gwapo sa kanya ah?
"wag mo pagnasaan mukha ko." Taena.
"Asa." Ganti ko.
Magsusulat pala ako. Huhu pano na yan, di ko na magamit pagka - amazona ko na kailangang kailangan ko ngayon. Psh
"Ibigay mo na sa'kin yung gamit ko." Pagdadabog ko.
"Ayoko nga." Bakla to eh kaya nya kinuha mga gamit ko.
"Akin na sabi eh!" Tinaas nya yung kamay na para di ko yon makuha, haba ng kamay ng bakla na 'to. Kabanas!! Nga pala may nanonood pala ngayon ng video ang ingay namin. Natahimik nalang ako at tinignan sina Ashley.
"Ashley, pede pahiram ng notebook mo?" Tanong ko.
"Sure. Ito." Sabi nya kinuha ko naman agad at titignan ko sana si unggoy kung ano ang ginagawa nya.... ng
*tsup*
ANAKNG! NAHALIKAN NYA AKO? TAENA!
"ayieeeeeeeeeee." Shit si fangirl theresa nasa likod ko pala.
"Guys, si Zoe at Ethan naghalikan!!!!!"
"Ayieeeee ZOTHAN ayieeeeee."
"Selos ka lang Theresa. Ayiiiee."
NAKNG TUPA OH. KAINIS!
Pagtingin ko kay Kupal Unggoy Ethan, nakatingin sya sa kin ng namumula? Srsly? At....ibinigay sakin yung gamit ko...
Ang cute nya pala kapag namumula.
A-ano sabi ko?! Aish erase erase. Pangit kaya sya. Hmp!
YUNG FIRST KISS KO!!!! TAENA
-ON GOING STORY-
CHARACTER :
THERESA AVILA - ( extra )