Mula sa taas ng building ay tanaw ko ang lalaking nakapamulsa habang naglalakad sa isang eskinita.
Sa maliliit namang eskinita nito ay may mga taong nakaabang sa kanya na mukhang hindi niya alam.
Bababa na sana ako upang tulungan siya pero agad akong natigilan at pinanood na lamang ang laban.
Isang suntok lang ang tumama sa kanya pero mukhang bugbog sarado na ang mga kalaban niya.
Tumalon ako sa building at inabot sa kanya ang isang band-aid bago nagmamadaling nilisan ang lugar na yun.
I can still hear him shouting "Hey" but I just ignored him and run as fast as I could to go home.
KENDRIC's POV
She or he just ignored me even if I called her or him many times already or is it because I was not using a name?
But I don't know her or him. That's why I just yelled "hey".
When I can't see her or him already, I opened my palm and saw a band-aid.
I smirked when I saw the band-aid's design, a water. She's a girl and I am sure about it but who is she and why would she gave me such band-aid? Am I gay in her eyes?
I just washed away that thought and rushed towards my car and went home.
As I was about to open the door, I realized something. That band-aid is somewhat familiar and I don't know why.
Oh! Well, maybe because it's just not so ordinary for a band-aid to be customized.
A band-aid with water as a design. Kung hindi mo pagtutuonan nang pansin ang band-aid ay yun lang ang makikita mo pero kung titingnan mo ito nang mabuti ay mapapansin mo ang anim na tuldok na hugis puso.
*Anim na tuldok na hugis puso, yan ang gusto kong tattoo paglaki natin pero gusto ko yung nakatago lang siya sa kaimana para hindi pansinin*
Isang alaala nang nakaraan ang bumalik sa akin sahil sa simbolong yun.
Coincidence lang ba yun o talagang ikaw ang nagmamay-ari nang band-aid na ito?
Is it you, Kaileigh Maniecka Azalcon?
BINABASA MO ANG
Kaimana's Badges
De TodoIsang babaeng kilala ng lahat sa underground world bilang si Kaimana habang Queen naman sa lahat ng nakakakilala sa kanya sa outside world ng organisasyon. Kilala rin siya sa kanyang angking galing sa pakikipaglaban; may sandata man o mano-mano. Ngu...