"Đại điện hạ, có một tiểu tiên thị bên cạnh nhị điện hạ cầu kiến."
Nhuận Ngọc cầm lấy bạch cờ chợt dừng sau đó hạ xuống, hỏi
"Có biết là ai không?"
"Là Cẩm Mịch tiên tử, ân nhân cứu mạng của nhị điện hạ"
"Mời vào đi"
Nhuận Ngọc thở dài, phất tay biến ra bàn trà nóng cùng vài đĩa điểm tâm tinh xảo. Vạt bạch y phết đất, u buồn mắt phượng đem tâm của thiếu nữ Hoa giới phiếm chút chua xót.
"Cẩm Mịch tiên tử, mời ngồi"
Bạch y tiên nhân hướng về phía nàng cười, anh tuấn lại nhu hòa khuôn mặt cùng ôn nhu nụ cười, đem Hoa giới tiên tử tâm lỡ vài nhịp. Khuôn mặt thanh tú đỏ ửng, tiểu Hoa tiên ngượng ngùng bước đến, lí nhí chào hỏi
"Đại, đại điện hạ kim an"
Nhuận Ngọc nhìn tiểu cô nương hoạt bát, ngượng ngùng trước mặt, nụ cười trên mặt lại chân thật vài phần
"Cẩm Mịch tiên tử, không cần phải khách sáo như thế, gọi ta Dạ Thần là được"
"Có thể xưng tên với ngài không, Dạ Thần điện hạ"
Cẩm Mịch nghe được Nhuận Ngọc thả lỏng, bản tính hoạt náo lại được nuông chiều có chút tùy hứng nổi lên, tiếp tục yêu cầu.
Nhuận Ngọc nhìn tiểu cô nương, cảm thấy bản thân năm đó thật sự sai đến thái quá. Vì tư thù bản thân kéo nàng vào bi kịch, hại nàng tan nhà nát cửa, lại ly biệt với ái nhân.
"Có thể, Cẩm Mịch tiên tử có thể gọi ta Nhuận Ngọc"
"Vậy, Nhuận Ngọc, huynh liền gọi ta là Cẩm Mịch là được, tiên tử gì đó quá khách sáo"
Quảng Lộ từ thân cây sau vườn nhìn vào bàn trà, hai mắt đỏ hoe.
"Điện hạ vì sao lại đối tốt với tiểu tiên tử Hoa giới như vậy. Chẳng lẽ ngài ấy, thích tiên tử đó sao"
Nhuận Ngọc chợt quay đầu, trông thấy Quảng Lộ ủy khuất đứng sau gốc cây, thở dài một hơi.
"Cẩm Mịch, muội hiện tại là tiên đồng của nhị điện hạ, không nên rời đi quá lâu."
Cẩm Mịch nghe hắn nhắc nhở, cả người đều gục xuống. Cùng nhị điện hạ Húc Phượng luôn chọc tức nàng, đại điện hạ chính là thần tiên hạ phàm giải cứu nàng a.
"Muội đã biết, vậy Cẩm Mịch đi trước, hẹn gặp lại đại điện hạ"
Nhuận Ngọc nhìn Cẩm Mịch đi xa, nhắm mắt lại. Hình ảnh tiểu cô nương vô tư cùng với khuôn mặt xinh đẹp chảy đầy nước mắt, ánh mắt tuyệt vọng dần hợp lại rồi tách ra. Vẫn chưa xảy ra, hết thảy còn kịp. Hắn vẫn chưa đem Cẩm Mịch kéo vào bi thương, nàng vẫn còn một tương lai cẩm tú phồn hoa trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
All Nhuận Ngọc: Ban Đầu
FanfictionNhuận Ngọc của lúc đầu có hình dáng thế nào. Ngay cả chính hắn cũng quên mất Np, Np, Np. Đam, không có cp phụ Teenfic, hành văn tiểu học