Đội 7 chia làm hai nhóm trở về nhà Sakura và Naruto trước khi họ phát hiện ra những người bạn mới của mình đã biến mất, lần này Mitsuki đi cùng Boruto nhưng xem ra vẫn không thể thoát được vì Naruto đã thức dậy rồi. Cậu lo lắng hỏi: "Sáng giờ cậu đi đâu vậy? Làm tôi cứ tưởng cậu lạc ở đâu đó rồi"
Boruto cười ngại ngùng nói: "Ừ thì...tôi đi đón bạn tôi một chút thôi mà, đừng có hoảng lên thế chứ"
"Chào cậu" Mitsuki mỉm cười thân thiện vẫy tay chào Naruto
Naruto nhận thấy cậu bạn này hơi lạ, chắc do người ta không phải người làng Lá nên mới như vậy, cậu cũng không để ý nhiều nữa, bèn thở dài nói: "Được rồi, dù sao thì cũng không có gì làm, hay là tôi dẫn các cậu đi tham quan làng Lá nhé"
"Được thôi" Boruto đồng ý sau đó cả ba cùng đi dạo quanh những nơi mà Naruto thường lui tới. Trong khi ngài Đệ Thất tương lai đang mải mê giới thiệu chỗ này chỗ kia thì Mitsuki với Boruto tranh thủ nói chuyện riêng
Boruto hỏi: "Cậu thấy thời đại này thế nào hả?"
"Cũng rất thú vị, nhất là khi được đi cùng cậu"
Boruto thật sự bất lực vì lúc nào cũng phải nghe câu trả lời này, cậu thở dài nói: "Thiệt tình, cậu không thể nêu cảm nhận một cách phong phú hơn sao? Chẳng hạn như thắc mắc việc cha cậu thời này đang ở đâu chẳng hạn"
"Chuyện đó thì tôi biết rồi, chắc chắn là đang ở làng Âm Thanh"
Hai người nói chuyện với nhau được một lúc chợt thấy Naruto đang dừng lại, há hốc mồm kinh ngạc trước một bảng quảng cáo, Boruto tới gần hỏi: "Cậu sao vậy? Trên đó có cái gì lạ sao?"
Tay Naruto run run chỉ vào bảng đó, nói: "Đ...đây là chương trình rút thăm trúng thưởng của tiệm mì Ichiraku, không ngờ cũng có ngày họ tổ chức sự kiện này, tôi nhất định phải tham gia mới được"
"Không được!" chợt một giọng nữ cất lên, Sakura và Sarada không biết từ khi nào đã xuất hiện sau lưng họ, Sakura nói: "Đừng quên chúng ta vẫn còn nhiệm vụ đó, cậu mà lãng phí thời gian vô mấy cái thứ vô bổ đó thì biết tay mình"
Naruto vội năn nỉ: "Thôi nào Sakura, cậu đừng cứng nhắc như thế chứ, dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ mà"
Sakura nói: "Tiếc cho cậu là chúng ta vừa có nhiệm vụ đột xuất, sư phụ Tsunade vừa mới thông báo rằng gần đây có vài vụ rối máy tấn công con người nên mới nhờ tụi mình giải quyết"
Boruto nghe vậy liền nhận ra có chuyện không hay, ông chủ tịch Taka đó quả nhiên lại bắt đầu gây rắc rối rồi, cậu nói: "Tệ rồi đây, hay là để chúng tôi lo vụ này cho?"
"Nhưng mà..." Sakura có chút do dự
Sarada bèn giải thích: "Thật ra đó vốn là nhiệm vụ của chúng tôi, những con rối đó được làm bởi nhà máy thuộc đất nước chúng tôi đang sống và đội bọn tôi có nhiệm vụ là phải giải quyết chúng trước khi chúng làm hại đến người dân nơi đây"
Mitsuki tiếp lời: "Thật xin lỗi vì không nói với các cậu sớm hơn nhưng tốt nhất là chúng tôi không nên để các cậu dính vào chuyện này"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Boruto] Những cuộc phiêu lưu của Boruto (đoản)
FanficTổng hợp các đoản 1 hoặc nhiều phần không liên quan đến nhau Bối cảnh: Thế giới ninja Nguyên tác: Boruto - Naruto's next generation của tác giả Kishimoto Thể loại: hành động, phiêu lưu, no cp Nhân vật chính: Boruto Nhân vật quan trọng: Sarada, Mitsu...