#5. Nhiệm vụ xuyên thời gian (p5)

107 9 0
                                    

Sau khi nhóm Boruto đi được một lúc lâu thì nhóm còn lại ở bên ngoài bắt đầu thấy sốt ruột và quyết định đột nhập vào công ty, họ nhìn thấy mấy con rối máy và các nhân viên của công ty nằm la liệt, chắc hẳn Boruto là người đã hạ chúng. Họ dễ dàng vượt qua hệ thống an ninh đã bị vô hiệu hóa và vào trong. Tuy nhiên, lần này họ đã đi con đường khác với Boruto và lọt được vào phân xưởng dây chuyền chế tạo rối máy, nấp sau những chiếc bình cứu hỏa ở góc phòng rồi quan sát. Ở nơi này, rối máy được sản xuất một cách tự động dưới sự quản lý của một số nhân viên và tiến sĩ giỏi của công ty. Đội 7 cũ cảm thấy vô cùng ngạc nhiên trước những khoa học kỹ thuật tiên tiến này, Sai nói: "Không thể tin được, những thứ khoa học này rốt cuộc là gì, sao bọn chúng có thể phát triển được nó tới mức này"

Sarada và Mitsuki cảm thấy vô cùng khó xử, nếu nói mấy thứ này là công nghệ đến từ tương lai thì càng không ổn nên đành bịa đại lý do, Sarada nói: "Thật ra nơi chúng tôi sống khoa học phát triển hơn mọi người nghĩ nhiều, chỉ là nó hoạt động trong bí mật thôi, nhưng tiếc là đám người này đã đem chúng tới đây để thực hiện âm mưu xấu xa nên chúng ta phải ngăn chặn chúng"

"Thì ra là vậy, nhưng chúng ta làm bằng cách nào đây?" anh Yamato nói rồi lia mắt tìm kiếm xung quanh, khi thấy có một lối ra ở phía trước, anh ra hiệu cho mọi người đi theo mình

Họ tiến vào một căn phòng thần bí không có một bóng người nhưng có vẻ là nơi quan trọng nhất trong công ty vì nó chứa rất nhiều những thiết bị thí nghiệm trên con người và ở trung tâm có thứ gì đó làm nguồn năng lượng. Họ tiến gần hơn và bắt đầu sốc khi phát hiện ra trong những chiếc bình thí nghiệm xung quanh chính là những người mặc đồ ninja, có những cái ống đang hút dần Charka của họ và truyền cho mấy con rối máy làm năng lượng. Có lẽ đây chính là lý do chúng không cần phải nạp năng lượng trong một thời gian dài

Mitsuki nói nhỏ với Sarada: "Thì ra đây chính là âm mưu thật sự của ông ta khi đến thời đại này vì người thời còn chiến tranh chủ yếu là ninja nên Charka sẽ dồi dào hơn, chúng ta phải tìm cách báo cho Boruto biết"

Sarada gật đầu: "Mình hiểu rồi" sau đó cô quay lại nói với những người khác: "Charka của những người ở đây vẫn đang được rút ra chứng tỏ họ vẫn còn sống, ba người hãy giải cứu cho họ. Tôi và Mitsuki sẽ đi tìm Boruto"

Sakura nói: "Hiểu rồi, cứ giao cho bọn tôi"

Trong khi đó, nhóm Boruto vẫn đang theo dõi hành tung của ông Taka và người áo đen nọ, hiện họ đang cùng với một tiến sĩ thực hiện thí nghiệm trên một người đang nằm trên băng ca gần đó, nghe loáng thoáng rằng họ đang thực hiện khám tổng quát để xem người nọ có đủ nhu cầu tham gia vào thí nghiệm hay không. Sau khi kiểm tra xong, người tiến sĩ lắc đầu nói: "Không được rồi, người này trước đây có bệnh nền nên không thể tiến hành thí nghiệm được"

Morigata nói: "Vậy thì xử lý hắn đi"

Tên tiến sĩ nghe theo, lấy một ống tiêm thuốc độc trên bàn chuẩn bị án tử cho người xấu số đó nhưng ngay lập tức Boruto từ chỗ trốn xông ra nói: "Dừng tay lại"

Sasuke biết mình đã bị phát hiện liền cùng Naruto ra khỏi chỗ trốn, đối mặt với kẻ thù. Ông Taka nói: "Lại là đám người làng Lá, sao các ngươi tìm được chỗ này?"

[Fanfic Boruto] Những cuộc phiêu lưu của Boruto (đoản) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ