Ít nhất sau cùng, trang viên kì lạ này cũng cho cả hai câu trả lời.
Đây là một trò chơi luân hồi, những người đến đây căn bản không thể thoát ra dù họ có đi qua bao nhiêu cánh cổng.
Nhưng với kẻ "bên ngoài mà tới", đơn giản chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian nhất định sẽ có thể quay lại thế giới cũ...còn nhiệm vụ đó thế nào, thời gian bao lâu, quý cô Nightingale cười, không nói.
" Nãy tôi đếm sơ qua cũng là hơn chục tấm ảnh, mỗi tấm có thể du hành 12 tiếng...liệu thời gian ở lại đây có dựa vào nó? " Trang viên này quá bất thường ngay cả khi Lục Quang muốn chối bỏ rằng cậu thật sự chưa gặp qua loại du hành thời gian này bao giờ dù là người có kinh nghiệm nhất. Tạm thời cứ tin mấy lời kia là thật đi, cũng chẳng còn cách nào khác - Lục Quang nghĩ.
" Mỗi ngày đều phải làm hại đến ai đó sao? Còn có nhiều người giống cô gái ban nãy? " Đương nhiên chuyện trái lương tâm kiểu này Tiểu Thời không nhanh chóng chấp nhận như Lục Quang.
Cái này Lục Quang chưa nói cho cộng sự của mình, cũng nghĩ rằng nó chẳng cần thiết phải cho đối phương biết - rằng vì ở vị trí là người quan sát và chỉ đạo trong một thời gian dài mà có một số khía cạnh cậu có thể nhìn nhận sâu hơn Tiểu Thời ví dụ kí ức mập mờ của thân chủ chẳng hạn...
Ở đây có người vì đố kị mà giết đi gia đình của mình.
Có kẻ sẵn sàng lấy đi bao nhiêu mạng người chỉ vì mục đích cá nhân.
Cũng không thiếu những tên tay đã nhuốm máu.
Họ đến đây vì mục đích riêng, chẳng phải đã chấp nhận số phận sẽ phải gặp qua mấy chuyện này rồi sao? Bây giờ mọi thứ đều không đủ thông tin, chi bằng làm sớm về sớm để suy xét lại toàn bộ. Còn chưa nói đến chuyện Kiều Linh có đang vì cả hai biến mất mà lo lắng hay không nữa...
Nhưng là Lục Quang cảm thấy bây giờ nói chưa phù hợp. Cứ để dần dần Tiểu Thời thích nghi rồi tự hiểu ra có lẽ ổn hơn.
Giấu kín thông tin độc hại, không cần thiết để bảo vệ người khác, đó vẫn luôn là lựa chọn của Lục Quang.
BẠN ĐANG ĐỌC
( LC x IDV ) Welcome to the Manor
FanficChỉ là hai kẻ từ nơi khác tới và dần dần làm quen với trò chơi mà họ chưa bao giờ biết qua. ---- Link Click x Identity V fanfic!!! Nhân vật không thuộc về tôi. Có một số thiết lập là do tôi tạo ra, không thích có thể skip. Parody hay nghiêm túc tuỳ...