1-20

6.8K 76 12
                                    

1

Hôm nay phát tiền lương.

Trần mộc ngón tay vê 2500 đồng tiền, trong lòng lại như thế nào cũng cao hứng không đứng dậy.

Điện tử xưởng mấy năm nay kinh tế đình trệ, lão bản cho bọn hắn hàng tiền lương, vốn dĩ toàn cần hơn nữa tăng ca một tháng ít nhất có thể lấy 3000 khối, hiện tại tới tay căng chết hai ngàn năm.

Bào đi hắn ba mỗi tháng một ngàn năm dược tiền cùng 500 tiền thuê nhà, trong tay liền thừa 500, nếu không phải dựa vào mấy năm nay mệt chết mệt sống tích cóp xuống dưới kia mấy vạn đồng tiền, Trần gia gia hai xác định vững chắc muốn đói chết.

Chính là liền tại đây nhật tử lướt qua càng khó đương khẩu, trần mộc cố tình còn gặp rắc rối.

Tích tụ luôn có tiêu hết một ngày, quang chỉ vào điện tử xưởng chết tiền lương tóm lại không phải chuyện này nhi, trần mộc xem mấy năm nay bày quán rất hỏa, cách vách vương nhị liền dựa bán thấp kém sơn móng tay tránh một chiếc tiểu xe máy, hắn liền nghĩ nếu không chính mình tan tầm về sau cũng đi bãi cái quán, có thể tránh nhiều ít là nhiều ít, ít nhất đem trước kia 500 đồng tiền tránh trở về đi.

Cho nên liền sấn một vòng duy nhất đơn hưu ngày mở ra nhà mình chạy bằng điện phá tam luân đi thành phố nhập hàng, chính là hóa còn không có tiến, liền đem người xe cấp đụng phải.

Hắn này phá tam luân một chút việc không có, cùng tam luân đầu đối đầu tao màu đỏ xe thể thao đèn xe lại bị hắn cấp đâm hi toái, bên cạnh còn lõm vào đi một khối to.

Trần mộc nhất thời liền luống cuống, này xe liền xem đều không cần xem, chính là trần mộc đem chính mình bán đều bồi không dậy nổi.

"Thao, làm cái gì a!" Xe thượng nhảy xuống cái nam nhân, ngoài miệng mang ngăn cắn khí, vừa thấy chính là cái Alpha, kính râm một trích, chỉ vào trần mộc cái mũi chửi ầm lên, mắng hắn lão nam nhân, mắng hắn không trường mắt, thậm chí mắng hắn là cái gấu đen.

Này không phải nhân thân công kích sao, lớn lên trắng nõn sạch sẽ rất xinh đẹp một cái nam, như thế nào có thể như vậy mắng chửi người, hơn nữa người này vừa thấy tuổi liền so với chính mình tiểu, thành thật cả đời trần mộc bị một cái hai mươi mấy tuổi Alpha đổ ập xuống mà mắng, chính mình miệng lại bổn, tức giận đến thẳng nói lắp: "Rõ ràng, rõ ràng là ngươi đi ngược chiều......"

Nam nhân trừng hắn liếc mắt một cái, hắn thanh âm kia liền rơi xuống đi, "Lão nam nhân ngươi nói cái gì?"

Trần mộc bị Alpha xao động tin tức tố áp chế một đầu, tuy rằng nghe không thấy, nhưng có thể cảm giác không khí đều không lưu sướng, hắn ngoài miệng giảng bất quá, liền báo nguy tìm giao cảnh giải quyết, ai biết tới giao cảnh cùng người kia nhận thức, người nọ tùy tiện kêu một tiếng thúc, này sự cố giao thông liền thành chính mình không phải, chính mình muốn phụ toàn trách.

Trần mộc trong lòng nhưng hối hận đã chết, nếu không báo nguy, có lẽ cầu cầu tình có thể thiếu bồi điểm, như vậy một nháo cái kia lòng dạ hẹp hòi Alpha không chút nào nương tay, há mồm liền phải hai mươi vạn, trần mộc lần này thành tiến, hàng vỉa hè còn không có bãi lên, liền trước thiếu hai mươi vạn nợ.

[QT] Trần MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ