Phiên ngoại một độc thoại thứ hai
1, tiểu mộc ca độc thoại
"Trình cẩm minh đi nơi nào? Gần nhất đều không có tới tìm ta chơi."
"Hắn đi công tác, đi công tác biết là có ý tứ gì sao, chính là đi địa phương khác công tác mấy ngày, còn sẽ trở về, đại khái ngày mai có thể về đi." Ta đem trần mỗi ngày tẩy hương hương sau bế lên giường, cái hảo tiểu chăn, chỉ lộ ra cái đầu nhỏ, "Còn có, ngươi muốn kêu hắn trình thúc thúc, trực tiếp kêu người khác tên không lễ phép."
"Ta không thích hắn, mới không cần kêu hắn thúc thúc."
"Ngươi không thích hắn, còn hỏi ta hắn đi nơi nào?"
Trần mỗi ngày động động miệng, nhắm mắt lại làm bộ đánh cái đại đại ngáp, "Mỗi ngày mệt nhọc, mỗi ngày ngủ rồi, mụ mụ."
Ta cười một cái, lại cho hắn dịch hạ chăn, trùng hợp lúc này điện thoại đánh tiến vào, liền cầm di động tay chân nhẹ nhàng đi vào trong viện.
Là tiểu cô đánh tới điện thoại.
Một tiếp nghe liền truyền ra lão thái thái nhiệt tình thanh âm, lão nhân gia ái lải nhải, hơn nữa nhàn rỗi không có việc gì, lải nhải nói rất nhiều, ta yên lặng nghe, thường thường hồi thượng một hai câu.
Ta cũng thích nghe lão nhân nói chuyện.
"Tiểu Thiên Thiên còn hảo nha?"
"Hảo đâu, tiểu gia hỏa có thể ăn có thể ngủ, hiện tại đã nằm ở trên giường."
"Vậy là tốt rồi nha, thượng một hồi Tiểu Thiên Thiên ngày qua tân chơi là khi nào tới? Ai u, ngươi không biết, ta thật sự hảo tưởng bảo bảo." Tiểu cô ở điện thoại kia đầu nói, "Mộc mộc, chúng ta bên này lập tức muốn làm cái hội chùa, náo nhiệt đã chết, không được quá mấy ngày ngươi mang Tiểu Thiên Thiên tới, làm hắn ở nhà ta trụ thượng đoạn nhật tử."
Ta nói: "Hành a, trong nhà thổ địa còn phải bận việc một trận, vừa lúc mỗi ngày còn nhắc mãi suy nghĩ hắn tiểu bà bác, kia chờ mấy ngày ta cho hắn đưa ngài gia đi."
Lão thái thái cao hứng đến ở kia đầu cười, chúng ta lại lao chút chuyện nhà, sau lại thiên cũng không còn sớm, lão thái thái lâm quải điện thoại khi thình lình toát ra một câu:
"Mộc mộc, người nọ còn đuổi theo ngươi chạy đâu?"
Ta trầm mặc một chút.
Qua đi những cái đó năm rất nhiều việc nhỏ không đáng kể, đều không có cùng lão nhân gia nhắc tới quá, bởi vì sợ nàng thượng hoả. Huống hồ hiện tại nhật tử hảo hảo, đã qua đi sự, coi như bị một trận gió toàn thổi qua.
Cho nên khi ta cái này làm cháu trai có một ngày đột nhiên ôm cái xinh đẹp oa oa ngày qua tân vấn an nàng, nàng hoảng sợ, mới biết được ta tốt đẹp liên sự đã không giải quyết được gì.
Lòng ta minh bạch nàng có rất nhiều lời nói muốn hỏi ta, nhưng ta còn là lựa chọn một mực qua loa lấy lệ qua đi, bởi vậy nàng ước chừng chỉ hiểu biết đến oa oa cha ruột là cái người thành phố, chúng ta ly hôn, sau đó kia ly hôn nam nhân lại truy nổi lên ta cái này trước phối ngẫu, một truy chính là một cái bàn tay năm số.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Trần Mộc
RomanceTác giả: Hồ Ly Mì Sợi Văn án: 【 kết thúc đãi tu 】《 trần mộc 》 kịch truyền thanh đã trao quyền | lại tra lại hư ác liệt công vs hàm hậu người thành thật tráng chịu | trình cẩm minh ✘ trần mộc | hắn yêu một người nam nhân, dùng nhất sai lầm phương thứ...