41-60

1.9K 37 6
                                    

41

Trình cẩm minh cho phép trần mộc ra khỏi phòng, bởi vì hắn ở, hắn có thể thủ.

Gần nhất hai người đều từng người so thật, bất quá đại đa số thời điểm đều là trình cẩm minh thắng.

Tỷ như hắn muốn dắt trần mộc tay, trần mộc không chịu, trình cẩm minh liền đem trần mộc nắm chặt đến gắt gao nắm tay bao ở lòng bàn tay, đem hắn ngón tay một cây một cây bẻ ra, sau đó nắm chặt.

Trần mộc không chịu ăn cơm, trình cẩm minh lại làm trò hắn mặt đem một cây truyền dịch châm phóng tới trên bàn, "Ngươi không ăn không quan hệ, có thể cho ngươi đánh dinh dưỡng dịch, chính ngươi tuyển, là muốn ngồi xuống ăn cơm vẫn là muốn ta tìm người đem kim đâm ở ngươi mu bàn tay thượng."

Liền buổi tối ngủ thời điểm, trần mộc cũng muốn đưa lưng về phía chính mình, trình cẩm minh sẽ ở hắn ngủ trầm về sau đem hắn vặn lại đây ôm.

Liên tiếp mấy ngày như thế, trần mộc quá đến dày vò, trình cẩm minh chính mình cũng không chịu nổi.

Hắn ở trần mộc nơi này cảm thụ không đến hắn đã từng đã cho chính mình bất luận cái gì hảo, thậm chí trần mộc liền hận chính mình đều phải cất giấu trộm mà hận.

Trình cẩm minh rõ ràng, này đoạn quan hệ yếu ớt đến đã tùy ý không dậy nổi hắn lại tiếp tục sử dụng loại này thủ đoạn, nhưng không làm như vậy, lại có thể làm sao bây giờ?

Trần mộc không chịu tha thứ hắn, cũng không muốn lại cùng hắn hảo.

Tưởng đều không cần tưởng, một khi thả tay, trần mộc liền sẽ không chút do dự rời đi chính mình.

Đây là trình cẩm minh tuyệt đối tuyệt đối vô pháp tiếp thu kết quả.

Di động chấn động hai tiếng.

Trình cẩm Minh Tiền đoạn thời gian ở xử lý Lưu mỹ liên sự, gần nhất lại chỉ canh giữ ở trần mộc bên người, điện thoại tin tức vẫn luôn không hồi, ngày đó từ khách sạn chạy về sau hắn liền không hồi quá gia, trình lập đoạn cùng phó chính hợp bên kia khẳng định muốn loạn phiên thiên, chỉ là trình cẩm anh oanh tạc điện thoại liền đánh mấy trăm thông.

Tin nhắn là kỷ sướng phát, hắn cho chính mình đánh mấy cái điện thoại không tiếp, liền phát tin nhắn lại đây nói làm hắn có thời gian liên hệ chính mình.

Trần mộc ở trong phòng ngủ ngủ, tối hôm qua đem người lăn lộn đến quá lợi hại, đến bây giờ còn không có tỉnh.

Trình cẩm minh xuống lầu đi vào phòng khách, cấp kỷ sướng trở về cái điện thoại.

"Trình cẩm minh, ngươi đây là muốn quậy kiểu gì?" Kỷ sướng thanh âm cách ống nghe nghe tới không lớn vui sướng, túc thanh chất vấn hắn, "Ngươi còn đem phó bạch tay lộng bị thương."

"Lúc ấy ta quá nóng nảy...... Nhà ta bên kia thế nào."

"Ngươi không rên một tiếng mà chạy, đem một đống phá sự toàn ném phó bạch trên người, chính mình tin nhắn không trở về điện thoại không tiếp chơi mất tích, còn có thể thế nào, ngươi trông cậy vào phó bạch cho ngươi giấu giếm đi xuống sao." Kỷ sướng nói, "Chuyện của ngươi ngươi ba cùng phó bá phụ toàn đã biết, hiện tại ngươi ba chính mãn kinh thành truy nã ngươi đâu, ta nói trình cẩm minh, ngươi đều bao lớn rồi, làm việc như thế nào còn bất quá đầu óc, ngươi chỉnh này vừa ra ngươi làm ngươi ba ở phó bá phụ trước mặt như thế nào hạ đến tới đài? Rốt cuộc xảy ra chuyện gì, ngươi có thể hay không cùng ta nói rõ ràng."

[QT] Trần MộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ